ฝากถึงธนาคารกสิกรไทย

กระทู้ด้านลบเกี่ยวกับธนาคารมีเยอะแล้ว วันนี้เลยจะขอตั้งกระทู้ชมก็แล้วกันค่ะ

เมื่อวานตอนเย็น (6/8/58) ไปกดเงินจำนวน 20,000บาท ที่ตู้กสิกร ตู้อยู่หน้าธนาคารกสิกรสาขาเดียวของอำเภอ

ทำตามขั้นตอนไปเรื่อยๆ รอเงินออกมา แต่ก็ไม่ออกมาสักที [เริ่มเห็นความผิดปกติ ใจคอไม่ค่อยดี] แล้วเครื่องก็ขึ้นข้อความประมาณว่า ระบบสัญญาณขัดข้อง แล้วเครื่องก็คืนบัตรออกมา โดยที่เรายังไม่ได้เงิน ก็เซ็งไปตามระเบียบ ยิ่งรีบๆอยู่ด้วย แต่จะทำไงได้ เลยขับรถออกมา

สักพักก็มีข้อความจากธนาคารมาบอกว่า มีเงินออกจากบัญชี 20,000 !!!! เฮ้ย!!!! ยังไม่ได้เอาเงินออกมาเลย แต่ตัดเงินในบัญชีเราไปแล้วได้ไง !!!!

เรารีบกดโทรไป 02-888-8888 ในระหว่างที่รอกดต่อนั่นต่อนี่ซึ่งเยอะมาก (จะให้กดอะไรนักหนา คนก็ยิ่งรีบๆ) ก็มโนไปต่างๆนานา หรือว่าเงินมันออกมาหลังจากที่เราออกรถมาแล้ว  แล้วคนแถวนั้นหยิบเงินเราไปแล้ว แล้วธนาคารจะคืนเงินเราไหม  เราจะทำไงดี เราจะต้องไปขอดูกล้องววจรปิด เราต้องไปแจ้งความ เราต้องหาพยาน บลาๆๆๆ (&;@/@(!(&/@...

จนสุดท้ายได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆ(สักที) ก็เลยเล่าให้เขาฟัง เขาก็ขอเวลาตรวจสอบแป๊บนึง แป๊บนึงจริงๆ  ไม่ถึง 1 นาที ก็กลับมาบอกว่าระบบจะคืนเงินเข้าบัญชีให้ภายใน 3 วัน เราก็บอกโอเค แต่ในใจไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่  เพราะเป็นเงินที่ต้องใช้หมุนทำงาน ก็คงต้องทำใจรอกันไป

วันนี้ (7/8/58) ได้เงินคืนแล้วจ้า ภายในคืนเดียว พอใจมากมาย ตอนแรกเรานี่เตรียมใจจะดราม่าเลย กะว่านานกว่า3วันแน่ๆ เลยขอตั้งกระทู้นี้ขอบคุณธนาคารกสิกรสำหรับการทำงานที่รวดเร็วค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่