หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ยกเลิก cash back 10% เมื่อชำระบิล AIS หมายเลขตัวเองผ่านบัญชี Beat Savings แล้วเหรอคะ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
เนื่องจากเดือน ก.ค. ที่ผ่านมาไม่ได้รับ cash back เข้าบัญชีเหมือนทุกครั้ง และไม่มีการแจ้งยกเลิกใดๆ จากทาง AIS หรือ CIMB ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ยอดค้างชำระ รายเดือน 3 รอบบิล หมายเลขถูกยกเลิก แบ่งชำระได้ไหมเพื่อเปิดสัญญาณเบอร์เดิมได้ไหมคะ
เบอร์ Ais มียอดค้างชำระ 3เดือน หมายเลขถูกยกเลิกออกจากระบบ สามารถแบ่งชำระได้ไหมคะ และสามารถขอเปิดเบอร์เดิมใช้ก่อนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8569766
ข้อสรุป Cash Back Mpay จาก AIS
จากรายการส่งเสริมการขายข้างต้น ลูกค้าได้รับเงินคืน 100 บาท จากการชำระ AIS Bill และ AIS Fibre ทางเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลว่าที่ไม่ได้รับเงิน เนื่องจากผมได้ทำการเปิด บัญชี Beat banking จากข้างต้นคือ
Lawlite
จะฝากเงินเข้าบัญชี CIMB Beat Savings ผ่านแอพ mPay ได้หรือไม่ เพราะ CIMB สาขาน้อยมาก
ถ้าผมมีแอพ mPay ผูกกับเบอร์ AIS แล้วต่อมาเปิดบัญชี Beat Banking ของ CIMB ถามว่าจะสามารถโอนเงินระหว่างบัญชี mPay <==> บัญชี ออกทรัพย์ของ CIMB ได้ไหม ? แล้วเสียค่าธรรมเนียมเท่าไรครับ ?? ถ้าทำไ
สมาชิกหมายเลข 2108851
สอบถามเกี่ยวกับ Beat Savings ของ CIMB พนักงานมีการจด E-PIN ของลูกค้าไว้ ปกติหรือไม่ครับ
ผมได้เปิดบัญชี Beat Savings กับ ธนาคาร CIMB หลังจากได้รับ Sms แจ้งยืนยันการเปิดบัญชี และ E-Pin เรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ของธนาคารมีการสอบถาม E-Pin สำหรับเปิด CIMB Clicks จากลูกค้าและมีการจดไว้ ไม่ทราบ
สมาชิกหมายเลข 2234487
Dtac มีสิทธิอะไรมายกเลิกการขอย้ายค่าย !!!
ทำเรื่องย้ายค่ายยากมากเพราะเป็นนิติบุคคล ทั้งที่ไม่เคยค้างชำระใดๆ ก่อนย้ายพนักงานแจ้งให้จ่ายบิลก่อนกำหนดก็จ่ายครบทุกบาท จนยอมให้ย้าย พอไปทำเรื่องกับ AIS จนได้รับซิมใหม่มา สุดท้าย AIS แจ้งว่าโดน Dtac ร
NOT THAT GOOD
ยกเลิกแพ็คเกจ Play premiumแล้ว ยังเก็บเงิน แก้ยังไงครับ
ยกเลิกไปรอบบิลที่แล้วแต่รอบบิลปัจจุบันก็ยังเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 5680382
SPayLater by SeaMoney
SPayLater by SeaMoney สองบิลล่าสุดด้านบน ไม่ขึ้นกำหนดชำระ ต้องทำยังไงครับ มันขึ้นกำหนดชำระแค่บิลเดียว อยากชำระให้มันจบๆ
สมาชิกหมายเลข 8567709
เปลี่ยนแพ็กเกจหรือ ยกเลิก ไวไฟบ้าน
เมื่อเดือนนี้ได้บิลของทรูรอบใหม่มาปรากฎว่า น่าจะครบช่วงโปรโมชั่นแล้ว ได้มีการปรับเปลี่ยนราคาขึ้นจากเดิมเป็น2เท่า เลยสนใจอยากสอบถามว่าสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจที่ถูกลงได้ไหม อยากได้ที่ราคาต่อเดือนไม่เกิน 55
สมาชิกหมายเลข 7064591
ขอแนะนำติชม AIS หน่อยครับ
แนะนำ อยากให้ยกเลิกบริการ AIS Google Play ครับ แล้วให้ไปบริการผ่าน mpay MasterCard แทน แต่ถ้าบริการผ่าน ais google play ยกเลิกให้บริการแล้วให้โอนยอดเงินคงเหลือในการซื้อแอพระหว่างรอบบิลลง mpay แทนครับ
สมาชิกหมายเลข 3308246
AIS มีการเก็บเงิน ส่ง SMS ไปยังเบอร์ที่ไม่มีตัวตน?
ใช้ซิมที่ได้มาจาก Fiber แค่เล่นเน็ต ตั้งค่าไม่ให้โทร + SMS อยู่ๆรอบบิลที่ผ่านมา เริ่มมีการเรียกเก็บเงินจากการส่ง SMS โทรไปแจ้งปัญหาเมื่อ 25 ธันวาคม Call Center พูดเหมือนเราเผลอไปกดส่งข้อความเอง เช็
สมาชิกหมายเลข 6204467
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ยกเลิก cash back 10% เมื่อชำระบิล AIS หมายเลขตัวเองผ่านบัญชี Beat Savings แล้วเหรอคะ