วันนี้วันเดียว
โทรไป 1175 รอไปครึ่ง ชม กดปุ่มสารพัด รอฟังโฆษณาและรออีก กว่าจะได้คุย
ต่อโทรไป 1331 รอไป 15 นาที กดปุ่มสารพัด ฟังเพลงปั่นจักยานจนน่าถีบ
ต่อมาโทรไป 1686 จะสอบถามเรื่องเน็ทรอไป10 - 15 กดปุ่มสารพัด รอฟังโฆษณาและรออีก กว่าจะได้คุย
คือ เข้าใจครับว่าสายแต่ละวันมันเยอะ พยายามลดต้นทุน แก้ปัญหาเอาเครื่องตอบรับอัตโนมัติมาตอบ แล้วไง มันไม่ใช่คน ตอบคำถามไม่ได้ มันหงุดหงิดมาก อ้อ อีกอย่าง ตอนสมัครการใช้บริการแล้ว ได้เงินผมไปแล้ว ช่วยแจ้งด้วยเบอร์คอลเซ็นเตอร์ติดต่ออะไร อย่างไร ไม่ใช่ให้เบอร์กลางมา แล้วก็
มโข่งไป ไอ้พอโทรไปแล้วไม่ใช่หน่วยงานดิฉันเนี่ยะ คือจะไปตรัสรู้ไหม บอกมาซิครับ ว่าลูกค้าอย่างฉันแบบไหน ที่ไหน โทรเบอรือะไร ไม่ต้องโอนกันไปมา ไม่เสียเวลาทั้งคู่ ฮึ่มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม
CALL CENTER ทั้งหลายครับ ที่ผมโทรไปเพราะผมจะคุยกับ"คน" ไม่ใช่เครื่องตอบรับอัตโนมัติ !!
โทรไป 1175 รอไปครึ่ง ชม กดปุ่มสารพัด รอฟังโฆษณาและรออีก กว่าจะได้คุย
ต่อโทรไป 1331 รอไป 15 นาที กดปุ่มสารพัด ฟังเพลงปั่นจักยานจนน่าถีบ
ต่อมาโทรไป 1686 จะสอบถามเรื่องเน็ทรอไป10 - 15 กดปุ่มสารพัด รอฟังโฆษณาและรออีก กว่าจะได้คุย
คือ เข้าใจครับว่าสายแต่ละวันมันเยอะ พยายามลดต้นทุน แก้ปัญหาเอาเครื่องตอบรับอัตโนมัติมาตอบ แล้วไง มันไม่ใช่คน ตอบคำถามไม่ได้ มันหงุดหงิดมาก อ้อ อีกอย่าง ตอนสมัครการใช้บริการแล้ว ได้เงินผมไปแล้ว ช่วยแจ้งด้วยเบอร์คอลเซ็นเตอร์ติดต่ออะไร อย่างไร ไม่ใช่ให้เบอร์กลางมา แล้วก็
มโข่งไป ไอ้พอโทรไปแล้วไม่ใช่หน่วยงานดิฉันเนี่ยะ คือจะไปตรัสรู้ไหม บอกมาซิครับ ว่าลูกค้าอย่างฉันแบบไหน ที่ไหน โทรเบอรือะไร ไม่ต้องโอนกันไปมา ไม่เสียเวลาทั้งคู่ ฮึ่มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม