เราสงสัยมากๆเลยว่ามันมาจากไหน มาได้ยังไงน่ะค่ะ
เคยแจ้ง CC AIS หลายรอบแล้ว แจ้งในพันทิปด้วยว่าไม่ต้องการรับ sms โฆษณาบ้านก็มาอีก มาเรื่อยๆ
เมื่อกี้โทรไป CC ยังทำมึนบอกว่าในระบบไม่ขึ้นว่ามี sms นี้เข้าเครื่อง
(แปลกดีนะคะ AIS เช็คได้แม้แต่ว่าลูกค้าใช้มือถืออะไร มีการใช้งานอินเทอร์เนตผ่าน wifi, 3g กี่ครั้งต่อวัน แต่ sms ส่งมาชั่วโมงกว่าๆ คุณยังไม่รู้?)
ที่ตลกมากๆ คือ คุณแจ้งว่าให้เราเลิกใช้งาน e-billing เลิกใช้มือถือเชื่อมต่ออินเทอร์เนต โดยให้เหตุผลว่าเราจะได้ไม่ต้องรับ sms ของพวก one time password?? ทำเอาเรางงว่าระดับความรู้ของ cc นี่แยกไม่ออกเลยหรือว่า sms ไหน ลูกค้า 'ตั้งใจ' รับและ sms ไหนลูกค้าไม่ต้องการและอยากให้ยกเลิก
นี่ก็โทรมาให้กดยกเลิก sms ขยะ (ทางคุณเพิ่งแจ้งเองว่ายกเลิกให้แล้ว ไม่รู้กี่รอบ แต่ก็ไม่เห็นได้ผลไม่ใช่หรือ)
ทำงานกับชุ่ยมากเลยค่ะ คิดว่าลูกค้าโง่งั้นหรือ เอาขั้นตอนง่อยๆอะไรมาหลอกให้ทำแล้วจะให้เชื่อว่ายกเลิกแล้ว ในเมื่อก็ยังได้รับโฆษณาอยู่ตลอด จะหลอกอะไรก็ขอให้เนียนๆหน่อยเถอะค่ะ
ทาง AIS รู้หรือเปล่าว่าโฆษณาพวกนี้ถ้ามันไม่ได้มาจากความต้องการของผู้ใช้บริการมือถือเนี่ย มันละเมิความเป็นส่วนตัวของลูกค้า ยิ่งถ้าขอให้หยุดส่งแล้วยังส่งมา โทรไปแจ้ง cc ก็ทำมึน อ้างว่าไม่เห็นในระบบเนี่ย ยิ่งเป็นการจงใจสร้างความเสียหายแล้ว
บอกตามตรง ผิดหวังกับ ais มากค่ะ เราเองใช้มาน่าจะเกิน 15 ปี เคยเปลี่ยนไปใช้ที่อื่นก็กลับมาใช้ ais ต่อ ขนาดไปเมืองนอกยังรักษาเบอร์ไว้ จ่ายเงินฟรีๆให้ทุกเดือน แต่พอกลับมาแตะประเทศไทยไม่ถึง 2 วัน ส่งโฆษณามาเลย ยกเลิกก็ไม่ได้ cc ทำงานเหมือนเห็นลูกค้าเป็นตัวตลก ขายผ้าเอาหน้ารอดไปวันๆ ไม่รู้ว่าผู้บริหารเคยรู้ไหมว่า brand loyalty ที่อุตส่าห์สร้างมาไม่รู้กี่สิบปีต้องมาเสียกับความขาดการอบรมของ cc แค่ไม่กี่คน
ตอนนี้กำลังสงสัยว่าถ้าคุยในฐานะผู้บริโภคทั่วไปแล้วหยุด sms ไม่ได้ CC ยังคงแถต่อไป การคุยครั้งหน้า ต้องการให้ยื่นหนังสือแจ้งทางกฎหมาย คุยด้วยกฎหมายไหมคะ
ยกเลิก sms ขยะ - มีใครเคยได้รับ sms จากพวกโครงการบ้านอะไรทำนองนี้ไหมคะ
เคยแจ้ง CC AIS หลายรอบแล้ว แจ้งในพันทิปด้วยว่าไม่ต้องการรับ sms โฆษณาบ้านก็มาอีก มาเรื่อยๆ
เมื่อกี้โทรไป CC ยังทำมึนบอกว่าในระบบไม่ขึ้นว่ามี sms นี้เข้าเครื่อง
(แปลกดีนะคะ AIS เช็คได้แม้แต่ว่าลูกค้าใช้มือถืออะไร มีการใช้งานอินเทอร์เนตผ่าน wifi, 3g กี่ครั้งต่อวัน แต่ sms ส่งมาชั่วโมงกว่าๆ คุณยังไม่รู้?)
ที่ตลกมากๆ คือ คุณแจ้งว่าให้เราเลิกใช้งาน e-billing เลิกใช้มือถือเชื่อมต่ออินเทอร์เนต โดยให้เหตุผลว่าเราจะได้ไม่ต้องรับ sms ของพวก one time password?? ทำเอาเรางงว่าระดับความรู้ของ cc นี่แยกไม่ออกเลยหรือว่า sms ไหน ลูกค้า 'ตั้งใจ' รับและ sms ไหนลูกค้าไม่ต้องการและอยากให้ยกเลิก
นี่ก็โทรมาให้กดยกเลิก sms ขยะ (ทางคุณเพิ่งแจ้งเองว่ายกเลิกให้แล้ว ไม่รู้กี่รอบ แต่ก็ไม่เห็นได้ผลไม่ใช่หรือ)
ทำงานกับชุ่ยมากเลยค่ะ คิดว่าลูกค้าโง่งั้นหรือ เอาขั้นตอนง่อยๆอะไรมาหลอกให้ทำแล้วจะให้เชื่อว่ายกเลิกแล้ว ในเมื่อก็ยังได้รับโฆษณาอยู่ตลอด จะหลอกอะไรก็ขอให้เนียนๆหน่อยเถอะค่ะ
ทาง AIS รู้หรือเปล่าว่าโฆษณาพวกนี้ถ้ามันไม่ได้มาจากความต้องการของผู้ใช้บริการมือถือเนี่ย มันละเมิความเป็นส่วนตัวของลูกค้า ยิ่งถ้าขอให้หยุดส่งแล้วยังส่งมา โทรไปแจ้ง cc ก็ทำมึน อ้างว่าไม่เห็นในระบบเนี่ย ยิ่งเป็นการจงใจสร้างความเสียหายแล้ว
บอกตามตรง ผิดหวังกับ ais มากค่ะ เราเองใช้มาน่าจะเกิน 15 ปี เคยเปลี่ยนไปใช้ที่อื่นก็กลับมาใช้ ais ต่อ ขนาดไปเมืองนอกยังรักษาเบอร์ไว้ จ่ายเงินฟรีๆให้ทุกเดือน แต่พอกลับมาแตะประเทศไทยไม่ถึง 2 วัน ส่งโฆษณามาเลย ยกเลิกก็ไม่ได้ cc ทำงานเหมือนเห็นลูกค้าเป็นตัวตลก ขายผ้าเอาหน้ารอดไปวันๆ ไม่รู้ว่าผู้บริหารเคยรู้ไหมว่า brand loyalty ที่อุตส่าห์สร้างมาไม่รู้กี่สิบปีต้องมาเสียกับความขาดการอบรมของ cc แค่ไม่กี่คน
ตอนนี้กำลังสงสัยว่าถ้าคุยในฐานะผู้บริโภคทั่วไปแล้วหยุด sms ไม่ได้ CC ยังคงแถต่อไป การคุยครั้งหน้า ต้องการให้ยื่นหนังสือแจ้งทางกฎหมาย คุยด้วยกฎหมายไหมคะ