สวัสดีค่ะ รบกวนพี่ๆทีนะคะ เวลานำเอกสารไปยื่นขอกู้ที่ธนาคารออมสิน เราจะเขียนรายรับรายจ่ายอย่างไรค่ะ
สมมุติ เงินเข้าบัญชีเดือนละ 120,000
หักทุนออก 50,000
เป็นกำไร 70,000 บาทต่อเดือน
จ่ายค่าเช่าบ้าน 10,000
ค่ากิน + น้ำ + ไฟ + ค่ารถเมล์ + ค่าเน็ต ฯลฯ 15000
เหลือ 45,000 บาทต่อเดือน
เราต้องเขียนอย่างไร เขียนลงบนสมุดนักเรียนอะไรแบบนี้ได้ไหมคะ
ธนาคารต้องการอะไรบ้างอ่ะค่ะ
พอช่วยสรุปเอกสารที่ต้องนำไปยื่นให้ธนาคารออมสินทีเดียว รวดเดียวเลยได้ไหมคะ จะได้วางแผนถูกค่ะ
ส่วนเรื่องทำบัญชีไม่เป็นเลยอ่ะค่ะ คงได้เขียนใส่สมุดนักเรียนทั่วไป ขอบคุณมากค่ะ
สอนเดินบัญชีเพื่อกู้บ้านให้ทีค่ะ ><
สมมุติ เงินเข้าบัญชีเดือนละ 120,000
หักทุนออก 50,000
เป็นกำไร 70,000 บาทต่อเดือน
จ่ายค่าเช่าบ้าน 10,000
ค่ากิน + น้ำ + ไฟ + ค่ารถเมล์ + ค่าเน็ต ฯลฯ 15000
เหลือ 45,000 บาทต่อเดือน
เราต้องเขียนอย่างไร เขียนลงบนสมุดนักเรียนอะไรแบบนี้ได้ไหมคะ
ธนาคารต้องการอะไรบ้างอ่ะค่ะ
พอช่วยสรุปเอกสารที่ต้องนำไปยื่นให้ธนาคารออมสินทีเดียว รวดเดียวเลยได้ไหมคะ จะได้วางแผนถูกค่ะ
ส่วนเรื่องทำบัญชีไม่เป็นเลยอ่ะค่ะ คงได้เขียนใส่สมุดนักเรียนทั่วไป ขอบคุณมากค่ะ