ใครเคยเติมเงินไป แล้วโดนหักเงินเนื่องจากบริการเสียงรอสายที่เราไม่ได้สมัครบ้าง??

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ พอเราเติมเงินไป มันจะหักเงินเรา พร้อมกับส่งข้อความมาบอกว่า (ใส่รูปไม่ได้ เลย coppy ข้อความมาให้ดู)
"Thank you for using Ring Back Tone service. please enjoy to download more songs by call *8000(3Bt/min)"
คือตอนแรกเราก็งง ว่าทำไมโดนหักเงิน พอถามคนที่เล่นโทรศัพท์เราว่าไปสมัครอะไรหรือปล่าว เค้าก็บอกปล่าวกันหมด แล้วทีนี้เราจึงไปดูในเว็บหลายๆเว็บ เค้าก็เจอเคสเดียวกับเรา คือไม่ได้สมัครแต่ข้อความมาเอง และทุกรายนั้นก็ใช้เครือข่าย Truemove เหมือนกับเรา เราอยากถามคนที่รู้ว่า วิธียกเลิกทำยังไง เรา โทร.ไปเบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรู 1331 แล้ว ตอนแรกก็คือกำลังจะยกเลิกใน 15 นาที แล้วทีนี้เค้าก็ส่งข้อความมาบอกว่าไม่มีบริการ หรืออะไรที่สมัครไว้
ใครรู้ช่วยเราหน่อยนะ ไม่อยากเสียเงินฟรีแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่