วันนี้ แฟนผมได้ทำการโอนเงินจากบัญชี SCB ของเธอ ผ่านตู้ATM กสิกร เพื่อไปที่บัญชี Kbank ของเธอเอง
ยอดโดนตัด สลิปออกมาเรียบร้อย แต่เงินไม่เข้า!!!! ผมได้ทำการร้องเรียนแจ้งปัญหากับ call center SCB แล้ว
ผลคือต้องรอเงิน 7 วัน!!! 7 วันนะครับ เงิน1แสน ไม่ใช่เงินน้อยๆ สำหรับผม แบบนี้ผมเสียหายมาก เพราะต้องหมุนเงินซื้อของ แล้วเกิดกรณีแบบนี้ขึ้นกับคนที่เค้าเดือดร้อนกว่าผมจะทำยังไง เข้าใจว่าระบบมีปัญหากันได้ แต่คุณใช้เวลาแก้7วันเนี่ยนะ 2-3 ชั่วโมงก็แย่มากแล้ว ผมมีสลิป หลักฐานทุกอย่างครับ แล้วแบบนี่วันหลังผมจะกล้าทำธุรกรรมการเงินกับ Bank นี้ยังไง ถ้ามันจะเป็นแบบนี้วันหลังก็ช่วยกรุณาแจ้งก่อนโอนเงินด้วยนะครับ ว่า "มีความเสี่ยงที่จะโอนไม่ได้ ขอให้ลูกค้ารับความเสี่ยงด้วย จะรับ หรือ ไม่รับ" บอกผมแบบนี้แต่แรก ผมจะได้รีบไปปิดบัญชีของคุณแล้วใช้บริการที่อื่น
ใครเคยเจอแบบผมบ้างครับ แล้วติดต่อร้องเรียนกับใคร แนะนำด้วยครับ
แย่มาก โอนเงิน 100000 จาก ATM บัญชี SCB ไป Kbank ยอดเงินโดนตัด มีสลิปออก แต่เงินไม่เข้า
ยอดโดนตัด สลิปออกมาเรียบร้อย แต่เงินไม่เข้า!!!! ผมได้ทำการร้องเรียนแจ้งปัญหากับ call center SCB แล้ว
ผลคือต้องรอเงิน 7 วัน!!! 7 วันนะครับ เงิน1แสน ไม่ใช่เงินน้อยๆ สำหรับผม แบบนี้ผมเสียหายมาก เพราะต้องหมุนเงินซื้อของ แล้วเกิดกรณีแบบนี้ขึ้นกับคนที่เค้าเดือดร้อนกว่าผมจะทำยังไง เข้าใจว่าระบบมีปัญหากันได้ แต่คุณใช้เวลาแก้7วันเนี่ยนะ 2-3 ชั่วโมงก็แย่มากแล้ว ผมมีสลิป หลักฐานทุกอย่างครับ แล้วแบบนี่วันหลังผมจะกล้าทำธุรกรรมการเงินกับ Bank นี้ยังไง ถ้ามันจะเป็นแบบนี้วันหลังก็ช่วยกรุณาแจ้งก่อนโอนเงินด้วยนะครับ ว่า "มีความเสี่ยงที่จะโอนไม่ได้ ขอให้ลูกค้ารับความเสี่ยงด้วย จะรับ หรือ ไม่รับ" บอกผมแบบนี้แต่แรก ผมจะได้รีบไปปิดบัญชีของคุณแล้วใช้บริการที่อื่น
ใครเคยเจอแบบผมบ้างครับ แล้วติดต่อร้องเรียนกับใคร แนะนำด้วยครับ