แย่มาก โอนเงิน 100000 จาก ATM บัญชี SCB ไป Kbank ยอดเงินโดนตัด มีสลิปออก แต่เงินไม่เข้า

วันนี้ แฟนผมได้ทำการโอนเงินจากบัญชี SCB ของเธอ  ผ่านตู้ATM กสิกร เพื่อไปที่บัญชี Kbank ของเธอเอง
ยอดโดนตัด สลิปออกมาเรียบร้อย แต่เงินไม่เข้า!!!! ผมได้ทำการร้องเรียนแจ้งปัญหากับ call center SCB แล้ว
ผลคือต้องรอเงิน 7 วัน!!! 7 วันนะครับ เงิน1แสน ไม่ใช่เงินน้อยๆ สำหรับผม แบบนี้ผมเสียหายมาก เพราะต้องหมุนเงินซื้อของ แล้วเกิดกรณีแบบนี้ขึ้นกับคนที่เค้าเดือดร้อนกว่าผมจะทำยังไง เข้าใจว่าระบบมีปัญหากันได้ แต่คุณใช้เวลาแก้7วันเนี่ยนะ 2-3 ชั่วโมงก็แย่มากแล้ว ผมมีสลิป หลักฐานทุกอย่างครับ แล้วแบบนี่วันหลังผมจะกล้าทำธุรกรรมการเงินกับ Bank นี้ยังไง ถ้ามันจะเป็นแบบนี้วันหลังก็ช่วยกรุณาแจ้งก่อนโอนเงินด้วยนะครับ ว่า "มีความเสี่ยงที่จะโอนไม่ได้ ขอให้ลูกค้ารับความเสี่ยงด้วย จะรับ หรือ ไม่รับ" บอกผมแบบนี้แต่แรก ผมจะได้รีบไปปิดบัญชีของคุณแล้วใช้บริการที่อื่น
ใครเคยเจอแบบผมบ้างครับ แล้วติดต่อร้องเรียนกับใคร แนะนำด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่