ดีค่ะ ชาว พันทิป แค่ อยาก เล่า สู่ กันฟังค่ะ เรื่องก็ มี อยู่ว่า
เราได้ใช้ บริการ Kerry Express Thailand เป็นครั้งแรก เรา สั่งสินค้า จากรุ่นน้องเรา มาอีกที่ ซึ่งรีบมาก เพราะเรา ต้องส่งต่อให้ ลูกค้าอีกที่ ถ้า ให้ ปณ น้ำหนักก็จะแพง มาก ก็เลยคิดว่า ใช้ ขนส่งเอกชน น่าจะเร็วกว่าถูก กว่า รุ่นน้องเลย ให้ บริการ Kerry Express Thailand เพราะอยู่แถวที่พักเขา ค่าขนส่งก็แค่ 100 บาท ถูก กว่าปณ ครึ่งหนึ่งรุ่นน้องส่งของให้วันจันตอนเย็นจิงๆมันน่าจะถึงวันอังคารใช่ไหมค่ะ แต่นี้ วันพุธค่ะช่วงเย็นค่ะ ช้า ว่า ปณ แบบ อีเอ็มเอส อีก ตอนที่ยังไม่ได้ของเราเข้าไปเช็คของในเว็บ Kerry Express Thailand ว่าของจัดส่งถึงไหนแล้ว ของเขา ในจังหวัดที่เราอยู่ แต่ เจ็ดโมงเช้าของวันพุธแล้วแต่นี้ แต่เวลานั้น มันบ่ายสองโมงกว่า ซึ่งลุกค้าเราก้ รอรับของเหมือนกัน พอเราโทรไปที่สำนักงานไม่รู้ว่าเขตไหนพอดีรุ่นน้องให้เบอมา ทีแรกคุยกับพนักงานอีกคนก็โยนไปให้อีกคนคุย คราวนี้ พนักงานคนที่ 2 ก็ขอเลขไปเช็คแล้วก็ ตอบเรามาว่าของมาส่งที่ บริษัทเมื่อวันอังคาร เราเลยบอกไปว่า อังคารได้ไง ค่ะ น้องส่งให้แต่วันจันช่วงบ่ายๆ คำตอบกลับมาอีกคือ นั้นล่ะครับเราถึอว่าเป็นของวันอังคาร เราก็ อ้าว แต่ ในใจคิดว่าแบบนี้จะส่ง บริษัทเอกชนเพื่อ จิงๆของน่าจะถึงอังคารเย็นด้วยซ้ำ แล้วเราเลยแกล้งถามพนักงาต่อไป ว่า แล้วตอนนี้ของส่งถึงไหนแล้วค่ะ คำตอบที่ได้ มา คือ ยังไม่ทราบครับไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบได้เพราะเว็บไซด์ล่ม...อ้าว ซึ่งตอนนั้นเรากำลงเปิดหน้าเว็บไซด์ตรวจสอบสถานะอยู่ก็ดูได้นี้ เราก็ตอบพนักงานไปว่า เราทำไมเราถึงเข้าได้ล่ะ และตรวจสอบแล้วว่า มันเข้ามาในจังหวัดตั้งแต่เจ็ดโทรเช้าแล้ว ทำไมตอนนี้บ่ายสองโมงของยังมาไม่ถึงสักที พนักงานก็ตอบเรากลับมาว่า ของมีการจัดส่งตั้งแต่ แปดโมงเช้า ของอาจจถึงต้องสองทุ่ม เราเลยโว้ยไปค่ะ แบบนี้เราจะใช่ บริษัทเอกชนเพื่อไรค่ะ มาถึงตอน สองทุ่ม แล้วของจำเป็นต้องใช้ แบบนี้ ใช้ ปณ ไทย อีเอ็มเอส มา อังคารเย็นๆก้ ถึงแล้ว พนักงานเลย บอกว่า เด๋ว ผมโทรเช็ค คนขับรถให้ นะค่ะแล้วจะติดต่อกลับมา แล้วก็วางไป แต่ใน ใจก็ คิดว่า ทำไม พนักงาน ถึงตอบเรา แบบสักๆ จะให้พ้นไป ถ้าเป็นลูกค้าที่เขาไม่เคยรู้ระบบมาก่อนก็คงจบตั้งแต่คำถามแรกแล้วเนอะ พอไม่ถึง ยี่สิบนาที พนักงาน ส่งของก็โทรมาหาเราแล้วถาม ว่า บ้านอยู่ ตรงไหน เราก็ตอบๆไป พอมาถึงหน้าบ้าน คำตอบที่ได้ คือไร รู้ไหมค่ะ พนักงาน ส่งของ บอกเรา ว่าเมื่อเช้า ผม มาแล้ว รอบหนึ่ง นึกว่าคุณ อยู่ อีกฝั่ง หนึ่ง ผมก็ วนรถ หาแล้ว มันมีงานผม จอดรถไม่ได้ ผมเลยไปที่อื่นก่อน แล้วก็ กำลังย้อนกลับมาให้คุณ บริษัทก็ โทรมาตาม(บ้านเรา จะเป็นสี่แยกไฟแดงและวันนั้น มีงานเปิดอาคารโรงเรียน) เราก็ คิดในใจ ว่า เพื่อ? คุณไป อำเภออื่นก่อน เพื่อไรว่ะ ในเมื่อบ้านกล่องพัสดุก็ มีเบอโทรทำไมคุณไม่โทร แต่ทำไมตอนนี้ คุณมาโทรถาม บ้านได้ เมื่อเช้าทำไมไม่โทรแต่เราก้ไม่พูดไร นะค่ะเพราะตอนนั้นกำลังโมโหมาก เพราะเราเองก็ถูกลุกค้าบ่น มาเหมือนกัน เขาก็รอจะได้ของ ถ้า ให้ บริการกันแบบนี้ก็ พอเลย ค่ะ ครั้งเดียวเลิก ขนส่งเอกชนของบริษัทอื่นเขายังไม่เป็นกันแบบนี้เลยค่ะ ถ้า บริษัท Kerry Express Thailand ได้อ่านอยู่ ก็ช่วงปรับปรุงแก้ไขด้วยนะค่ะ พร้อมกับปรับปรุงพนักงานของคุณด้วย โทรไป รอบแรก วันอังคาร น้ำเสียงไม่ค่อยพอใจสักเท่าไร ลุกค้า ใช้ขนส่งเอกชนเพื่อความเร็ว กว่า ปณ ไม่ช้า ช้า กว่า ปณ แบบนี้ บางทีความล่าช้าของพวกคุณ มันอาจจะเกินความเสียหายของคนปลายทางก็ได้ค่ะ ฝากเรื่องด้วยค่ะ
Kerry Express Thailand สุดห่วย
เราได้ใช้ บริการ Kerry Express Thailand เป็นครั้งแรก เรา สั่งสินค้า จากรุ่นน้องเรา มาอีกที่ ซึ่งรีบมาก เพราะเรา ต้องส่งต่อให้ ลูกค้าอีกที่ ถ้า ให้ ปณ น้ำหนักก็จะแพง มาก ก็เลยคิดว่า ใช้ ขนส่งเอกชน น่าจะเร็วกว่าถูก กว่า รุ่นน้องเลย ให้ บริการ Kerry Express Thailand เพราะอยู่แถวที่พักเขา ค่าขนส่งก็แค่ 100 บาท ถูก กว่าปณ ครึ่งหนึ่งรุ่นน้องส่งของให้วันจันตอนเย็นจิงๆมันน่าจะถึงวันอังคารใช่ไหมค่ะ แต่นี้ วันพุธค่ะช่วงเย็นค่ะ ช้า ว่า ปณ แบบ อีเอ็มเอส อีก ตอนที่ยังไม่ได้ของเราเข้าไปเช็คของในเว็บ Kerry Express Thailand ว่าของจัดส่งถึงไหนแล้ว ของเขา ในจังหวัดที่เราอยู่ แต่ เจ็ดโมงเช้าของวันพุธแล้วแต่นี้ แต่เวลานั้น มันบ่ายสองโมงกว่า ซึ่งลุกค้าเราก้ รอรับของเหมือนกัน พอเราโทรไปที่สำนักงานไม่รู้ว่าเขตไหนพอดีรุ่นน้องให้เบอมา ทีแรกคุยกับพนักงานอีกคนก็โยนไปให้อีกคนคุย คราวนี้ พนักงานคนที่ 2 ก็ขอเลขไปเช็คแล้วก็ ตอบเรามาว่าของมาส่งที่ บริษัทเมื่อวันอังคาร เราเลยบอกไปว่า อังคารได้ไง ค่ะ น้องส่งให้แต่วันจันช่วงบ่ายๆ คำตอบกลับมาอีกคือ นั้นล่ะครับเราถึอว่าเป็นของวันอังคาร เราก็ อ้าว แต่ ในใจคิดว่าแบบนี้จะส่ง บริษัทเอกชนเพื่อ จิงๆของน่าจะถึงอังคารเย็นด้วยซ้ำ แล้วเราเลยแกล้งถามพนักงาต่อไป ว่า แล้วตอนนี้ของส่งถึงไหนแล้วค่ะ คำตอบที่ได้ มา คือ ยังไม่ทราบครับไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบได้เพราะเว็บไซด์ล่ม...อ้าว ซึ่งตอนนั้นเรากำลงเปิดหน้าเว็บไซด์ตรวจสอบสถานะอยู่ก็ดูได้นี้ เราก็ตอบพนักงานไปว่า เราทำไมเราถึงเข้าได้ล่ะ และตรวจสอบแล้วว่า มันเข้ามาในจังหวัดตั้งแต่เจ็ดโทรเช้าแล้ว ทำไมตอนนี้บ่ายสองโมงของยังมาไม่ถึงสักที พนักงานก็ตอบเรากลับมาว่า ของมีการจัดส่งตั้งแต่ แปดโมงเช้า ของอาจจถึงต้องสองทุ่ม เราเลยโว้ยไปค่ะ แบบนี้เราจะใช่ บริษัทเอกชนเพื่อไรค่ะ มาถึงตอน สองทุ่ม แล้วของจำเป็นต้องใช้ แบบนี้ ใช้ ปณ ไทย อีเอ็มเอส มา อังคารเย็นๆก้ ถึงแล้ว พนักงานเลย บอกว่า เด๋ว ผมโทรเช็ค คนขับรถให้ นะค่ะแล้วจะติดต่อกลับมา แล้วก็วางไป แต่ใน ใจก็ คิดว่า ทำไม พนักงาน ถึงตอบเรา แบบสักๆ จะให้พ้นไป ถ้าเป็นลูกค้าที่เขาไม่เคยรู้ระบบมาก่อนก็คงจบตั้งแต่คำถามแรกแล้วเนอะ พอไม่ถึง ยี่สิบนาที พนักงาน ส่งของก็โทรมาหาเราแล้วถาม ว่า บ้านอยู่ ตรงไหน เราก็ตอบๆไป พอมาถึงหน้าบ้าน คำตอบที่ได้ คือไร รู้ไหมค่ะ พนักงาน ส่งของ บอกเรา ว่าเมื่อเช้า ผม มาแล้ว รอบหนึ่ง นึกว่าคุณ อยู่ อีกฝั่ง หนึ่ง ผมก็ วนรถ หาแล้ว มันมีงานผม จอดรถไม่ได้ ผมเลยไปที่อื่นก่อน แล้วก็ กำลังย้อนกลับมาให้คุณ บริษัทก็ โทรมาตาม(บ้านเรา จะเป็นสี่แยกไฟแดงและวันนั้น มีงานเปิดอาคารโรงเรียน) เราก็ คิดในใจ ว่า เพื่อ? คุณไป อำเภออื่นก่อน เพื่อไรว่ะ ในเมื่อบ้านกล่องพัสดุก็ มีเบอโทรทำไมคุณไม่โทร แต่ทำไมตอนนี้ คุณมาโทรถาม บ้านได้ เมื่อเช้าทำไมไม่โทรแต่เราก้ไม่พูดไร นะค่ะเพราะตอนนั้นกำลังโมโหมาก เพราะเราเองก็ถูกลุกค้าบ่น มาเหมือนกัน เขาก็รอจะได้ของ ถ้า ให้ บริการกันแบบนี้ก็ พอเลย ค่ะ ครั้งเดียวเลิก ขนส่งเอกชนของบริษัทอื่นเขายังไม่เป็นกันแบบนี้เลยค่ะ ถ้า บริษัท Kerry Express Thailand ได้อ่านอยู่ ก็ช่วงปรับปรุงแก้ไขด้วยนะค่ะ พร้อมกับปรับปรุงพนักงานของคุณด้วย โทรไป รอบแรก วันอังคาร น้ำเสียงไม่ค่อยพอใจสักเท่าไร ลุกค้า ใช้ขนส่งเอกชนเพื่อความเร็ว กว่า ปณ ไม่ช้า ช้า กว่า ปณ แบบนี้ บางทีความล่าช้าของพวกคุณ มันอาจจะเกินความเสียหายของคนปลายทางก็ได้ค่ะ ฝากเรื่องด้วยค่ะ