ผมขาย Bitdefender ไม่หมด Bitdefender Thailand ไม่ยอมให้รหัสใหม่ รหัสเดิมถูกยกเลิกไปแล้ว(ไม่ได้แจ้งก่อนแต่อย่างใด)
ผมซื้อโปรแกมนี้มาจากอินแกรมไมโคร(ประเทศไทย)
แต่ก่อน Key ยาว 20 ตัว
ขออนุญาตครับ กรณีผมเป็นร้านค้า ขาย Bitdefender internetsecurity 3 ปี 1 User แล้วยังขายไม่หมด แต่เมื่อขายได้ รหัสกลับใช่ลงทะเบียนไม่ได้ (รหัสยาว 20 ตัว) ได้แจ้งเรื่องไปแล้ว ทาง support ก็ไม่ยอมแก้ปัญหาให้
ผมแจ้งไป 2 ปัญหา คือ
1.ลูกค้าผมเจอปัญหารหัสลงทะเบียนไม่ได้ แก้ให้ได้หรือไม่ (ยังไม่ยอมแก้ไขให้เลย ผมไม่รู้จะบอกลูกค้าอย่างไร ลูกค้าจ่ายเงินมาแล้วกลับใช้รหัสลงทะเบียนในกล่องไม่ได้)
2.สินค้าที่ผมค้าง stock อยู่อีกBitdefender internetsecurity 3 ปี 10 กล่อง ก็เป็นรหัสซึ่งคงเกิดปัญหาอีกเพราะ รหัสใหม่จะไม่ยาวอีกแล้ว จะต้องทำเช่นไร
ได้รับคำตอบว่าฝ่าย support แก้ไขอะไรไม่ได้ ให้ผมติดต่อกลับไปยัง อินแกรมไมโคร(ประเทศไทย)
ต้องติดต่อฝ่ายขาย ฝ่ายขายกลับบอกผมว่า ทาง Amphonet ERM(Thailand) Co.,Ltd. ได้ยืนเงื่อนไขที่ไม่อาจปฏิเสธได้ถ้าต้องการแก้ปัญหา
ผมต้องซื้อสินค้าเพิ่มก่อนอีก 5 กล่องถึงจะแก้ปัญหา 10 กล่องที่เหลือ(ขายยังไม่ออก)ให้
ทางพนังงานขาย จากอินแกรมไมโครประเทศไทยได้พยายามบอกทาง Amphonet ERM(Thailand) Co.,Ltd. ผู้ดูแล bitdefender ในไทย แล้วว่า ซื้อน้อยๆได้ไหม ลูกค้า(ผม)ซื้อไม่ไหวหรอกเพราะไหนจะมีสินค้าค้างstcok อยู่อีกในมือ 10 กล่อง
ครั้งผมซื้อไปขายแต่ก่อนก็ไม่ได้บอกว่า จะมีกำหนดว่าต้องขายให้หมดเมื่อใด
แล้วเกิดแบบนี้จะทำให้ร้านค้าอื่นไว้วางใจได้อย่างไรครับ
แล้วลูกค้า(ผู้ใช้)จะถูกรอนสิทธิ แบบนี้ถูกต้องแล้วหรือครับ
Bitdefender Thailand (Amphonet ERM(Thailand) Co.,Ltd. เป็นตัวแทนดูแลอยู่ขณะนี้)ทำแบบนี้ถูกต้องแล้วหรือครับ
ผมซื้อโปรแกมนี้มาจากอินแกรมไมโคร(ประเทศไทย)
แต่ก่อน Key ยาว 20 ตัว
ขออนุญาตครับ กรณีผมเป็นร้านค้า ขาย Bitdefender internetsecurity 3 ปี 1 User แล้วยังขายไม่หมด แต่เมื่อขายได้ รหัสกลับใช่ลงทะเบียนไม่ได้ (รหัสยาว 20 ตัว) ได้แจ้งเรื่องไปแล้ว ทาง support ก็ไม่ยอมแก้ปัญหาให้
ผมแจ้งไป 2 ปัญหา คือ
1.ลูกค้าผมเจอปัญหารหัสลงทะเบียนไม่ได้ แก้ให้ได้หรือไม่ (ยังไม่ยอมแก้ไขให้เลย ผมไม่รู้จะบอกลูกค้าอย่างไร ลูกค้าจ่ายเงินมาแล้วกลับใช้รหัสลงทะเบียนในกล่องไม่ได้)
2.สินค้าที่ผมค้าง stock อยู่อีกBitdefender internetsecurity 3 ปี 10 กล่อง ก็เป็นรหัสซึ่งคงเกิดปัญหาอีกเพราะ รหัสใหม่จะไม่ยาวอีกแล้ว จะต้องทำเช่นไร
ได้รับคำตอบว่าฝ่าย support แก้ไขอะไรไม่ได้ ให้ผมติดต่อกลับไปยัง อินแกรมไมโคร(ประเทศไทย)
ต้องติดต่อฝ่ายขาย ฝ่ายขายกลับบอกผมว่า ทาง Amphonet ERM(Thailand) Co.,Ltd. ได้ยืนเงื่อนไขที่ไม่อาจปฏิเสธได้ถ้าต้องการแก้ปัญหา
ผมต้องซื้อสินค้าเพิ่มก่อนอีก 5 กล่องถึงจะแก้ปัญหา 10 กล่องที่เหลือ(ขายยังไม่ออก)ให้
ทางพนังงานขาย จากอินแกรมไมโครประเทศไทยได้พยายามบอกทาง Amphonet ERM(Thailand) Co.,Ltd. ผู้ดูแล bitdefender ในไทย แล้วว่า ซื้อน้อยๆได้ไหม ลูกค้า(ผม)ซื้อไม่ไหวหรอกเพราะไหนจะมีสินค้าค้างstcok อยู่อีกในมือ 10 กล่อง
ครั้งผมซื้อไปขายแต่ก่อนก็ไม่ได้บอกว่า จะมีกำหนดว่าต้องขายให้หมดเมื่อใด
แล้วเกิดแบบนี้จะทำให้ร้านค้าอื่นไว้วางใจได้อย่างไรครับ
แล้วลูกค้า(ผู้ใช้)จะถูกรอนสิทธิ แบบนี้ถูกต้องแล้วหรือครับ