ได้บัตรเครดิตใบแรกของกสิกรไทยครับ จึงมีคำถามหลายข้อตามนี้ครับ

ครั้งแรกที่ได้ บัตรเครดิต ของกสิกรครับจึงมีคำถามมากมาย เกี่ยวกับบัตรตัวนี้ครับ
1.ผมโทรไปแจ้ง k smart bill pay ให้ตัดค่าน้ำและค่าไฟ สอบถามจึงรู้ว่า จะไม่ได้แต้มส่วนนี้
1.1 จ่ายผ่าน EASYBILLS จะได้แต้มไหมครับ
1.2 ของทีโอทีก็จะไม่ได้แต้มเช่นกัน แต่ ค่าอินเตอร์เนทจะได้แต้มไหมครับ

2. cycle date คือวันที่ 17 แล้วผมจะต้องจ่ายค่าเสียหายที่ผมรูดมาทั้งหมด เมื่อวันที่เท่าไรของเดือนหน้าครับ

3. ผมลิงค์บัตรผมเข้าไป ใน k mobile banking ทำไมยอดเงินที่ใช้ กับที่รูดจริง มันไม่ตรงกันครับ
    (ยอดเงินที่ใช้ไป 5615.90 แต่จริงๆผมรูดไป 21308.92)

4.นอกจาก SMS ที่ส่งมาเตือนทุกครั้งที่มีการรูด k cyber หรือ K mobile สามารถบันทึก รายการทุกรายการที่เรา รูดไหมครับ (เช่น รูดที่ไหน รายการอะไร)

5.เราสามารถเช็คดูว่า แต้มที่เราได้จากการรูด ได้ที่ไหนบ้างครับ (แบบ Real Time)
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะคุณ  Gonefer ทั้งนี้ รายการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต K-Credit Card (“บัตรเครดิต”) เพื่อชำระค่าสินค้าและบริการ ทั้งในและต่างประเทศ ทุก 25 บาท ผู้ถือบัตรจะได้รับคะแนนสะสม KBank Reward Point (“คะแนนสะสม”)  1 คะแนน เพื่อสะสมแลกรับของรางวัลจากรายการ KBank Reward Point ทั้งนี้ กรณีดังกล่าวจะไม่นับรวม รายการถอนเงินสดจากบัญชีบัตรเครดิต ค่าธรรมเนียมการถอนเงินสดล่วงหน้า ค่าธรรมเนียมแรกเข้า ค่าธรรมเนียมรายปี ค่าธรรมเนียมการชำระเงินล่าช้า ค่าธรรมเนียมในการออกบัตรเครดิตใหม่กรณีสูญหาย ค่าปรับและดอกเบี้ย ค่าภาษีทุกประเภท,ค่าหน่วยลงทุนกองทุนทุกประเภท รายการซื้อธนบัตรต่างประเทศ และรายการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ณ ร้านค้าที่ไม่เข้าร่วมรายการดังกล่าว โดยร้านค้าที่ไม่เข้าร่วมรายการดังกล่าว จะมีการระบุแจ้งไว้ ณ จุดขายว่า ผู้ถือบัตรจะไม่ได้รับคะแนนสะสมค่ะ

ขออนุญาตชี้แจงทีละข้อดังนี้

1.รายการชำระค่าสาธารณูปโภคและบริการต่างๆ ผ่านบัตรเครดิตจะได้รับคะแนนสะสม ยกเว้น รายการชำระค่าไฟฟ้า (กฟน./กฟภ.) ค่าน้ำประปา และค่าโทรศัพท์พื้นฐาน (TOT/True/TT&T) จะไม่ได้รับคะแนนสะสม

1.1 หากเป็นการจ่ายผ่านบัตรเครดิต และไม่ใช่รายการที่แจ้งตามข้อ 1. จะได้รับคะแนน 1 คะแนน ต่อ 25 บาทค่ะ

1.2 กรณีที่เป็นการชำระค่าบริการอินเตอร์เนตได้รับคะแนนสะสมค่ะ

2. หากวันที่ตัดรอบบัญชีคือวันที่ 17 นั้น วันครบกำหนดชำระจะนับไปอีก 15 วัน หากวันครบกำหนดชำระตรงกับวันหยุดจะเลื่อนเป็นวันทำการค่ะ

3. ยอดในระบบ K-Mobile Banking PLUS จะประมวลผลในวันถัดไปนะคะ

4. ทั้งนี้หากเป็นการบันทึกข้อมูลนั้นสามารถตรวจสอบแต่ละรายการได้ในระบบ K-Cyber Banking จะสามารถเห็นข้อมูลหลังจากร้านค้าเรียกเก็บยอดค่ะ

5. สามารถตรวจสอบยอดคะแนนสะสมได้ที่ ใบแจ้งหนี้ หรือ ติดต่อ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 883 ตลอด 24 ชม. (ทั้งนี้คะแนนจะสรุปตามรอบบิล)

สามารถตรวจสอบการแลกของรางวัลได้ที่ www.kbankcard.com > รายการคะแนนสะสม KBank Instant Rewards > ของรางวัลพิเศษ (Special Rewards) นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่