Service Residence Arun haus39 บอกต่อเรื่องมารยาทแย่พนักงาน

บอกต่อเกี่ยวกับโรงแรม Arun haus39 เรื่องของมารยาทพนักงาน โรงแรมนี้โทรไปติดต่อเรื่องห้องว่างในวันแรก โทรเข้าไปบอกไม่ว่าง เดินเข้าไปหลังโทรตอบว่าง วันที่สอง Check out ลืมของ โทรถาม ปฎิเสธ อย่างเดียวด้วยน้ำเสียงก้าวร้าว วางสายใส่สองครั้ง โดยรวมแล้วการสื่อสารกับพนักที่นี่ติดลบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่