AIS Fibre ครับ ถ้าอยู่ๆคุณเปลี่ยนคอนเทนต์ใน AIS Playbox ตามใจชอบแล้วผมจะยกเลิกก่อนหมดสัญญามันผิดตรงไหนครับ

อัพเดทครับ คุณอัจฉรา จาก AIS Fibre โทรมาหาบอกว่ายินดีให้ยกเลิกแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่ให้รอดูโปรก่อน ผมก็โอเค ถ้าโปรแพงเกินคงจะยกเลิกอะครับ แต่พูดจาดีมากเลย ผมว่าการบริการควรจะเป็นคนแบบนี้แหละโทรคุยกับลูกค้า ไม่ใช่ call center ที่คุยกะผมคนแรก วางสายใส่ -*-

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สวัสดีครับ คือกำลังเซ็งครับ อุตส่าห์เปลี่ยนเนตที่คอนโดเป็น AIS Fibre เพื่อที่จะดู Barclays Premier League ฤดูกาล 15/16 ที่จะถึงนี้ (เพิ่งอัพสปีดเนตเพิ่มด้วย เพื่อรอดูเลย) เนื่องจากตอนก่อนติดตั้งได้ตั้งกระทู้ถาม CC แล้วว่า AIS Playbox นี่สามารถดูได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใช่มั้ย

ตามกระทู้นี้ http://ppantip.com/topic/33614979 ซึ่ง CC AIS ก็ตอบกว่าดู Barclays Premier League ได้ ตอบในลักษณะที่เป็นคอนเทนต์ที่ Bundle มากับกล่อง Playbox อยู่แล้ว เพราทีคุณตอบเรื่อง HOOQ ยังบอกต้องสมัครโปรเลย แต่พอเป็นช่อง Premier Leauge ไม่เห็นบอกนิว่าเสียตังค์???



แต่วันนี้ผมเข้าไปถามความชัดเจนตามกระทู้นี้ http://ppantip.com/topic/33953483/comment7



CC กลับตอบว่า ช่อง CTH จะดูฟรีได้ถึงแค่สิ้นเดือนนี้ ถ้าจะดูต่อต้องชำระค่าแพคเกจเพิ่ม ??? คืองงมาก ไหนตอนแรกคุณบอกฟรี แต่ตอนนี้กลับคำบอกเสียตังค์เพิ่ม แบบนี้ผมยกเลิกได้มั้ย คือที่ตัดสินใจใช้บริการ AIS Fibre เพราะพ่วงกล่องที่ดู Premier League ฟรี ในราคาเดือนละ 750 นี่แหละครับ

นี่เสียดายตังค์มาก อุตส่าห์เพิ่มสปีดเนต แต่สุดท้ายกลับไม่ได้ดูบอล ถ้าจะดูต้องจ่ายตังค์เพิ่ม ทั้งๆที่ตอนแรกบอกดูฟรี ตอนนี้มากลับคำ แบบนี้ผมยกเลิกกลับไปใช้เนตทรูดีกว่า แล้วต่อสัญญาณ CTH เข้าห้องแทน ไม่ต้องทนดูกระตุกๆ ผ่าน IPTV ด้วย ถ้าต้องเสียตังค์เท่ากัน

ตาม Press ต่างๆ คุณก็ระบุเองว่าดูคอนเทนต์ CTH ฟรี รวม Premier League ตั้งแต่เปิดตัว
http://www.macstroke.com/108150/first-impression-with-ais-fibre-in-thailand-launch-event

แม้แต่เวปคุณเองก็บอกว่าช่องดังกล่าวฟรี http://www.ais.co.th/playbox/program_tv.html



เนต AIS Fibre มีปัญหาเวลาเข้าเวปเครือ Google ผ่าน Safari ใน Macbook ก็อุตส่าห์ทนใช้ เปลี่ยน Browser เอา แต่สุดท้ายกลับทำกับผมแบบนี้ ผมไม่ Happy มากๆ อยากจะยกเลิก จะต้องจ่ายเงินอีกหรอ ในเมื่อคุณก็ผิดสัญญาเหมือนกันเรื่องกล่อง Playbox

CC นี่เวลาตอบไม่มีข้อมูลเลยหรือไง ตอนแรกตอบอย่าง ถามว่าฟรีไหม บอกฟรี ก็เลยตัดสินใจติด ตอนหลังเปลี่ยนไปอีกอย่าง บอกให้เสียค่าแพคเกจเพิ่ม

ถ้าคุณจริงใจกับผู้บริโภค กรุณายอมรับความผิดพลาดนี้ด้วย และให้ผมยกเลิกบริการคุณซะโดยไม่เก็บค่าใช้จ่าย เนื่องจากทางคุณให้ข้อมูลมั่วๆ ผมจึงตัดสินใจติดเนตของคุณ

ถ้าบริษัทคุณจะดำเนินธุรกิจหลอกคนทุเรศๆแบบนี้ ก็ขอให้เจ๊งไวๆครับ สวัสดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่