ขอความช่วยเหลือจากคนที่เคยใช้บริการ IHERB หน่อยครับ

ตามหัวกระทู้เลยครับ เมื่อวันที่ 10/7/58 ผมได้ทำการสั่งสินค้าจากไอเฮิร์บ โดยแยกเป็น3ออเดอร์
ออเดอร์แรกไม่มีปัญหาอะไร
สองออเดอร์หลังขึ้นสถานะ รอการอนุมัติ ( waiting for approval )

ผ่านไป 1 อาทิตย์ สองออเดอร์สุดท้ายถูก Rejected

ปัญหา คือ ผมใช้บัตรเดบิต(กรุงไทย) ในการสั่งครับ เงินถูกตัดทันทีที่กดสั่งสินค้า
เมื่อผมตามเรื่องไปที่ IHERB ทาง IHERB ตอบกลับมาว่า

The money was asked to be held, and since the orders were cancelled those funds will be voided and put back in your account. It just depends on how fast the bank processes it. Check with your bank to see their policy for cancelled transactions.

แต่เมื่อผมลองไปสอบถามกับธนาคาร ทางธนาคารบอกว่า ผมต้องไปตามกับทาง IHERB เอาเอง เค้าไม่ได้รับผิดชอบตรงส่วนนี้ ซึ่งผมเข้าใจนะครับ ไม่ได้จะโทษว่าทางแบงค์ผิดแต่อย่างใด


สรุป คือ ตอนนี้งงมากฮะ ภาษาอังกฤษผมก็ไม่แข็งแรง ไม่รู้จะไปตามที่ใครดี  ผมควรทำยังไงต่อดีครับ ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่