จ่ายเงินค่าบัตรเครดิตที่โลตัส ผ่านมาแล้ว7วัน บริษัทบัตรเครดิตโทรมาแจ้งว่าไม่ได้รับยอดชำระเงิน

เรื่องมีอยู่ว่า
ดิฉันไปจ่ายเงินค่าบัตรเครดิตที่เทสโก้โลตัส วันที่10/7/2558
วันที่15/7/2258 บ.บัตรเครดิตโทรมาแจ้งว่าดิฉันยังไม่ได้จ่ายเงิน. เราก็งง. บอกว่าจ่ายที่โลตัสตั้งแต่วันที่ 10 แล้ว
และที่สำคัญ ทิ้งใบเสร็จไปเมื่อวาน เพราะมันผ่านมาหลายวันแล้ว. ไม่คิดว่าจะมีปัญหา. เลยโทรไปสอบถามที่โลตัส. ว่าถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้ควรจะทำยังไง. ทางโลตัส(หางดง เชียงใหม่) ก็รับปากว่าจะดูยอดให้. แต่แล้วก็เงียบหายไป
วันที่17/7/2558 ทาง บ.บัตรเครดิตโทรมาบอกว่า. ยังไม่มียอดชำระเข้ามา
ดิฉันเลยโทรไปสอบถามทางโลตัสอีกครั้ง. คำตอบที่ได้คือ. ไม่มียอดเท่านี้ชำระเข้ามาในวันที่10. ดิฉันก็ถามกลับไปว่า แล้วออกใบเสร็จ เก็บเงิบไปแล้วคืออะไร. คำตอบที่ได้คือ. พนักงานบอกว่า. อาจจะแสกนไม่ติด. ถ้าเช็คไม่ได้ก็คือจบ. ต้องจ่ายใหม่
>>ดิฉันยอมรับว่าผิดที่ไม่เก็บสลิปไว้
>>คือแบบนี้อยากถามว่าดิฉันควรทำอย่างไร (นอกจากทำใจแล้วไปจ่ายใหม่)
>>เหตุการณ์แบบนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้น. จะเงินมากเงินน้อย. ก็เหนื่อยแทบตายกว่าจะได้เงินมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่