ทำไม ธนาคารกสิกรไทย ถึงห่วยแตกแบบนี้ ทำร้ายจิตใจลูกค้าซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ทำไมธนาคาร ต้องชอบยัดเยียดโปรโมชั่นมาให้ ไอ้ sms บอกเงินเข้าออก เพื่อ?
คือปกติเชคเงินเข้าออกในเนตอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องใช้ sms คือช่วงโปรโมชั่นอ่ะฟรีคือเข้าใจ  
แต่พอหมดโปรโมชั่น ทำไมไม่ตัดให้เลย มันต่อให้อัตโนมัติกะเหมือนยัดเยียดขายของ
แล้วเงินที่หายไปไม่ใช่น้อยๆ 200บาท ต่อเป็นรายปี กลืนไม่เข้าคายไม่ออกเลย ถ้าเป็นรายเดือนยังพอให้อภัย
10 20บาท ยังพอไปยกเลิกได้ไม่เสียดายอะไร แต่นี่อะไรเป็นปีๆ เงิน 200บาทไม่ได้หามาง่ายๆนะคะ
ถึงจะบอกว่ามีข้อความเตือนกะเถอะ แต่ไม่น่าทำกับลูกค้าแบบนี้ ถ้าคนเค้ายังไม่ว่างไปยกเลิก เค้ามีงานการต้องทำ
และทางธนาคารบอกต้องเดินทางไปยกเลิกที่ธนาคารเองด้วย  เวลางานธนาคาร คิดว่าดิฉันไม่ต้องทำงานรึไง
ห่วยมากๆๆๆๆๆ ธนาคารนี้ห่วยมาก เสียแรงที่เป็นลูกค้ามาหลายปี ต่อไปนี้จะไม่ทำธุรกรรมธนาคารนี้ต่อไแแล้ว ถ้ายังไม่มีการปรับปรุง แก้ไข

แล้ว200บาทที่หายไป คือเสียเปล่า
จะยกเลิกเลยก็ขาดทุนย่อยยับ ดันมาบังคับเป็นรายปี ปกติเห็นไปยัดเยียดลูกค้าเจ้าอื่นเป็นรายเดือนไม่ใช่?
จะรอให้ครบปี เจอเหตุการนี้เข้าไปก็แทบอยากจะปิดบัญชีให้รู้แล้วรู้รอด

ช่วยปรับปรุงการขายของธนาคารก้วยนะคะ
เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างรุนแรง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่