กลุ้มใจมากค่ะ !!! ปกติชอบใช้True wallet ในการจ่ายบัตรต่างๆเนื่องจากฟรีค่าธรรมเนียม (เห็นแก่ของฟรี)
ในวันที่13 ก.ค.58 เวลา 11.55 น. ได้เติมเงินจากธนาคารไทยพานิชย์เข้าแอพนี้เพื่อจ่ายไฟแนนซ์รถยนต์ เป็นจำนวน 10953.40 บาท ระหว่างเติม แอพได้ขึ้นเตือนประมาณว่า ระบบมีปัญหา กรุณาทำรายการอีกครั้ง แต่ยอดเงินในบัญชีธนาคาร ได้โดนหักไปแล้ว!!!!
จึงติดต่อไปทางคอลเซนเตอร์ของทางTrue wallet คนแรกรับให้ถ่ายรูป Statement ส่งทางMMS เข้าหมายเลข 9481 แต่...ไม่สามารถส่งได้ โทรเข้าCall อีกครั้ง จนท.อีกคนรับ แจ้งว่า ถ้าไม่ใช่หมายเลขมือถือของทรูไม่สามารถส่งMMS เข้าเบอนี้ได้ !!เอิ่ม ทำไมไม่แจ้งตั้งแต่คนแรก
จึงตกลงเป็นการส่ง FAX เอกสารเข้าไป และทางดิฉันแจ้งว่า เงินก้อนนี้สำคัญและต้องใช้ด่วน เพราะส่งค่างวดรถ ขอให้ตรวจสอบให้เสร็จสิ้นภายในพรุ่งนี้ เพราะมันไม่ใช่ความผิดของดิฉันที่แอพมีปัญหา จนท.แจ้งว่าจะเร่งให้และให้เสร็จภายในพรุ่งนี้
หลังส่งFaxไป โทรไปแจ้งคอนเฟิร์มตามคำสั่งของจนท.ที่แจ้งไว้ จนท.แจ้งว่าได้รับเอกสารแล้ว แต่ต้องใช้เวลาตรวจสอบ 10 วันอย่างเร็ว. ดิฉันแจ้งไปว่า ทำไมคุยไม่เหมือนกัน ดิฉันต้องใช้เงิน เป็นความผิดของดิฉันที่ต้องมารอเหรอ ทำไมไม่ทำงานให้รวดเร็ว
และความปลอดภัยที่อ้างนักอ้างหนาในแอพนี้ มันอยู่ตรงไหน
วันนี้ดิฉันโทรไปตามเรื่อง จนท.ก้แจ้งว่าระบบล่มจะโทรติดต่อกลับมา จนป่านนี้ก้ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ดิฉันกังวลใจมาก เงินจำนวนนี้เป็นขำนวนมากสำหรับดิฉัน
จึงอยากบอกให้เพื่อนสมาชิกรับทราบกับแอพที่ไม่ปลอดภัยนี้ และการทำงานที่ล่าช้าของ True
ได้แต่ภาวนาขอให้ได้เงินคืนค่ะ
เงินหายใน True Wallet 10953.40 บาทยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
ในวันที่13 ก.ค.58 เวลา 11.55 น. ได้เติมเงินจากธนาคารไทยพานิชย์เข้าแอพนี้เพื่อจ่ายไฟแนนซ์รถยนต์ เป็นจำนวน 10953.40 บาท ระหว่างเติม แอพได้ขึ้นเตือนประมาณว่า ระบบมีปัญหา กรุณาทำรายการอีกครั้ง แต่ยอดเงินในบัญชีธนาคาร ได้โดนหักไปแล้ว!!!!
จึงติดต่อไปทางคอลเซนเตอร์ของทางTrue wallet คนแรกรับให้ถ่ายรูป Statement ส่งทางMMS เข้าหมายเลข 9481 แต่...ไม่สามารถส่งได้ โทรเข้าCall อีกครั้ง จนท.อีกคนรับ แจ้งว่า ถ้าไม่ใช่หมายเลขมือถือของทรูไม่สามารถส่งMMS เข้าเบอนี้ได้ !!เอิ่ม ทำไมไม่แจ้งตั้งแต่คนแรก
จึงตกลงเป็นการส่ง FAX เอกสารเข้าไป และทางดิฉันแจ้งว่า เงินก้อนนี้สำคัญและต้องใช้ด่วน เพราะส่งค่างวดรถ ขอให้ตรวจสอบให้เสร็จสิ้นภายในพรุ่งนี้ เพราะมันไม่ใช่ความผิดของดิฉันที่แอพมีปัญหา จนท.แจ้งว่าจะเร่งให้และให้เสร็จภายในพรุ่งนี้
หลังส่งFaxไป โทรไปแจ้งคอนเฟิร์มตามคำสั่งของจนท.ที่แจ้งไว้ จนท.แจ้งว่าได้รับเอกสารแล้ว แต่ต้องใช้เวลาตรวจสอบ 10 วันอย่างเร็ว. ดิฉันแจ้งไปว่า ทำไมคุยไม่เหมือนกัน ดิฉันต้องใช้เงิน เป็นความผิดของดิฉันที่ต้องมารอเหรอ ทำไมไม่ทำงานให้รวดเร็ว
และความปลอดภัยที่อ้างนักอ้างหนาในแอพนี้ มันอยู่ตรงไหน
วันนี้ดิฉันโทรไปตามเรื่อง จนท.ก้แจ้งว่าระบบล่มจะโทรติดต่อกลับมา จนป่านนี้ก้ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ดิฉันกังวลใจมาก เงินจำนวนนี้เป็นขำนวนมากสำหรับดิฉัน
จึงอยากบอกให้เพื่อนสมาชิกรับทราบกับแอพที่ไม่ปลอดภัยนี้ และการทำงานที่ล่าช้าของ True
ได้แต่ภาวนาขอให้ได้เงินคืนค่ะ