สวัสดีค่ะ รบกวนช่วยดันกระทู้นี้หน่อยนะค่ะ เพราะเปนเรื่องใกล้ตัวในชีวิตประจำวันของทุกคน วันนี้ประสบปัญหา เนื่องด้วยว่าลูกค้าโอนเงินจากบัญชีต้นทาง ซึ่งเปนของกสิกร ผ่านระบบ k-mobile banking PLUS โอนมาบัญชีปลายทางซึ่งเปนของธนาคารกรุงเทพ ตั้งเเต่วันที่12/07/15 จนกระทั่งวันนี้ วันที่14/07/15 เเต่........,,,,,,,,, เงินยังไม่เข้าเลยคร้าา เเละที่สำคัญที่สุด คือการผลักภาระ ของทั้ง2 ธนาคาร โทรไปcall center ของธนาคารกรุงเทพ บอกให้ติดต่อทางกสิกร โทรไปทางกสิกร บอกให้ติดต่อธนาคารกรุงเทพ. เราต้องทำเรื่องเอง จนป่านนี้ทั้งสองธนาคารก้อยังคงผลักภาระ ไม่มีการประสานงานใดๆให้เลย ซึ่งรู้สึกเเย่มากกับบริการเเบบนี้ ลูกค้าได้ต่อว่าเรา ซึ่งเค้ามีลูกเล็ก ต้องกระเตงนั่งมอไซออกจากบ้าน เผื่อมาเชคเงินให้เรา เเละก้อยืนยันว่าการโอนเงินสำเร็จ เราเองต้องขับรถ วิ่งไปทั้งสองธนาคาร เเต่ได้รับคำตอบจากธนาคารกสิกร เพียงว่ายอดโอนออกเเล้ว ให้มาถามธนาคารกรุงเทพ ส่วนธนาคารกรุงเทพตอบสั้นๆเพียง. เงินไม่มีเข้าค่ะคุณลูกค้า คุณลูกค้าต้องติดต่อทางกสิกรเองนะคะ ทางเราเปนปลายทางเชคให้ไม่ได้ค่ะ ต้องเชคต้นทาง. คือจนวันนี้เต็มที่เเล้วก้อเบื่อมากๆๆๆๆๆค่ะ ระบบทำออกมาเพื่อให้ง่าย สะดวกต่อการใช้. ซึ่งเกิดปัญหา ไม่มีคนมาประสานที่จะช่วย เเย่มากๆค่ะ. ลูกค้าที่โอนเงินมาต่อว่าเรา. เร่งให้เราส่งของ ซึ่ง ณ ตอนนี้ ธนาคารทั้งสอง ไม่ได้เเก้ปัญหาอะๆไรให้เลย
ลูกค้าโอนเงิน จากกสิกร ผ่าน mobile app ส่งมาบัญชีปลายทาง ซึ่งเปนของธนาคารกรุงเทพ หลักฐานมี เเต้จนป่านนี้ เงินยังไม่เข้า