ทำดีก็ขอชมนะครับ สำหรับ ดีแทคสาขาเซนทรัลอุบลฯ

เมื่ออาทิตย์ที่แล้วผมขับรถจากอำนาจเจริญไปซื้อ HTC E8 สีขาว ที่ดีแทคเซ็นทรัลอุบล หลังจากกลับมาใช้งานได้ 2วันเครื่องมีปัญหามีอาการเครื่องร้อนมากทางดีแทคก็ให้เปลี่ยนเครื่องโดยไม่เรื่องมาก เปลี่ยนเครื่องให้ยกกล่องเลย หลังจากนั้นกลับมาใช้งานเครื่องใหม่ก็มีปัญหาแบตหมดเร็วคุยประมาณ 10 นาทีแบตลดลงเหลือ 80  ก็ขับรถไปเปลี่ยนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พนักงานก็ดูแลทำเรื่องเปลี่ยนให้ แต่ครั้งนี้ต้องรอเพราะเครื่องหมด พนักงานบอกจะรีบทำเรื่องให้เร็วที่สุดแล้วจะโทรแจ้งให้ไปรับอีกที พรัอมกับคำขอโทษที่ทำให้เสียเวลา ตั้งแต่วันที่ไปซื้อจนถึงที่ไปเปลี่ยนเครื่องทั้ง 2 ครั้งพนักงานที่ชื่อ คุณรัตนา ดูแลดีมากและกระตือรือล้นในการบริการ ยิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมขอโทษที่ทำให้เสียเวลาต้องรอเครื่อง ถึงผมจะหงุดหงิดบ้างเรื่องยังไม่ได้เครื่องแต่ก็ยังรู้สึกดีกับการบริการของพนักงานที่นี่ หวังว่าดีแทคจะรักษามาตรฐานการบริการดีๆแบบนี้ต่อไปครับ
*ฝากCC DTAC ตามเรื่องให้อีกทางนะครับยังไงก็อยากได้เครื่องเร็วๆไม่อยากรอนานครับ*
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่