เสียความรู้สึกกับประกันชีวิตกรุงไทยแอ๊กซ่า

เราได้ทำประกันชีวิตให้พ่อ  แบบ  10EC คือ จ่ายประกัน 6 ปี คุ้มครอง 10 ปี เลขที่กรมธรรม์คือ 504-9380271
เมื่อประมาณ เดือนกรกฏาคม 2556 เราได้ทำประกันชีวิตแบบรายเดือนให้พ่อโดยจ่ายเดือนล่ะ 2,682 บาท/เดือน ทำได้ 1 ปี 9 เดือนพ่อก็เสียชีวิต ซึ่งพ่อเสียชีวิตเมื่อเดือน เมษายน 2558 ต่อมาก็ได้ติดต่อไปยังตัวแทนเพื่อขอสินไหมมรณกรรมซึ่งตัวแทนก็ให้เอกสารมากรอกและก็แนบหลักฐานการเสียชีวิตของพ่อ และก็นำส่งนำให้ตัวแทนไปเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2558 และต่อมาก็ได้โทรเช็คกับสำนักงานใหญ่ ซึ่งสำนักงานใหญ่ก็บอกว่ายังไม่ได้รับเอกสารเลย ให้ลองติดต่อตัวแทน เราก็ติดต่อตัวแทนไป ตัวแทนก็บอกว่าส่งเอกสารให้ผู้จัดการแล้วสาขา ลพบุรี เราก็โทรติดต่อเองไปยังสาขา ลพบุรี ก็ได้รับคำตอบว่าส่งเอกสารไปเรียบร้อยแล้ว ให้โทรเช็คที่สำนักงานใหญ่อีกรอบ สรุปคือยังไม่ได้ เราก็โทรตามเรื่อยๆ จนถึงวันที่ 2 มิถุนายน 2558 ทางสำนักงานใหญ๋บอกว่าได้รับเอกสารรอตรวจสอบเอกสารประมาณไม่เกิน 30 วันจะได้รับค่าสินไหมมรณกรรม เราก็พยายามโทรถามสถานะว่าเอกสารหรือเรื่องดำเนินการไปถึงไหนแล้วก็ได้รับคำตอบกลับมาว่าทางบริษัทกรุงไทยแอ๊กซ่าได้ขยายระยะเวลานำเนินการออกไปอีกเป็น 90 วัน เนื่องจากทางบริษัทประกันได้ส่งคนลงพื้นที่หาข้อมูลการเสียชีวิตและประวัติการรักษาจากโรงพบาลที่พ่อเคยรักษาซึ่งทางเราคิดว่ามันนานเกินไปมากเลย เพราะไปหาข้อมูลที่จังหวัดมหาสารคาม นะไม่ใช่ไปหาที่ดาวอังคาร ทำไมมันใช้เวลานานขนาดนี้ โทรไปสอบถามกี่รอบก็ได้คำตอบเดิมคือกำลังให้พนักงานลงพื้นที่เห็นตอบแบบนี้ตลอด คำตอบอื่นมีไหม ถ้าหากเราไม่ไปกู้เงินมาจัดงานศพพ่อ เราคงไม่ต้องดิ้นรนโทรถามพวกคุณหรอกนะ เวลาจะทำประกันทำไมมันทำง่าย แต่เวลาขอเคลมสินไหม ทำไมมันยากเย็นขนาดนี้ เหมือนเราไปขอทานเงินของประกันกรุงไทยแอ๊กซ่า พอเป็นแบบนี้เรารู้สึกว่าไม่อยากจะได้แล้วทุนประกัน 100,000 บาท ขอแค่ได้เงินที่ส่งไปทั้งหมดคืนก็พอ มิหนำซ้ำคนตายไปแล้วยังจะหักเงินจากบัญชีเราอีก ไม่เข้าใจว่าทำไมกรุงไทยแอ๊กซ่า ที่เราคิดว่าดีที่สุดแล้วถึงเป็นแบบนี้เสียความรู้สึกมากเลย สงสัยกรมธรรม์ที่ทำให้คุณแม่คงจะยกเลิกแน่นอน ไม่ประทับใจในบริการทีมงานกรุงไทยแอ๊กซ่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่