เข้ามาชื่นชมธนาคารกรุงไทยครับ กลวิธีบังคับให้ลูกค้าใช้บัตรเอทีเอ็มพ่วงประกันของท่านเยี่ยมยอดมาก ฉลาดฝุดๆ ครับ

เมื่อเร็วๆ นี้พี่ที่ทำงานพึ่งบ่นให้ฟังว่า บัตรเอทีเอ็มกรุงไทยหมดอายุ แต่บัตรแบบเดิมไม่มี มีแต่บัตรแบบพ่วงประกันอุบัติเหตุ เลยไม่ได้ทำ
ผมก็ได้แต่ฟังๆ ....ยังไม่เจอกับตัวเอง

อาทิตย์ที่แล้ว กดตังต์ ตู้เอทีเอ็มขึ้นข้อความมาว่า บัตรใกล้หมดอายุแล้ว ให้ติดต่อทำบัตรใหม่

วันนี้ไปทำมาครับ แจ้งพนักงานเสร็จ พนักงานบอกว่า พี่ครับ บัตรธรรมดาแบบที่พี่ใช้ไม่มีครับ มีแต่แบบพ่วงประกันอุบัติเหตุครับ รายปี 800, 1200 .....บลาๆๆ  

ถามกลับไปว่า แบบเดิมไม่มีเลยเหรอ

น้องพนักงานบอกว่า จะมาวันที่ 20 ครับ มากี่ใบไม่ทราบ ถ้าจะทำต้องลองมาถามเอา

เลยเดินกลับ ไม่ได้ทำละ คงต้องรอไปเรื่อยๆ ถ้าบัตรหมดอายุก่อนก็คงต้องเอาสมุดเงินฝากไปเบิกเอา คงจะลำบากพิลึก

........................................

ผมนี่มันเป็นการบีบบังคับ แบบตาใสซื่อเลยนะครับ  มีข้าราชการ นักเรียน นักศึกษา ต้องยอมทำบัตรแบบพ่วงประกันไปเท่าไหร่แล้ว

ไม่ชอบเลยกับการใช้กลวิธีบีบบังคับลูกค้าแบบนี้  การที่ไม่มีของไว้ ต้องให้รอ ต้องคอยมาเช็คว่ามีของใหม สำหรับผมแล้วถือว่าแบงค์ เอาเปรียบลูกค้ามากนะครับ ลูกค้าหลายๆ คนเวลาทำงานเป็นเงินเป็นทองนะครับ ออกมาติดต่อที่แบงค์ท่านบ่อยๆ ไม่ได้หรอก คิวลูกค้าก็ยาวมาก

ถ้าไม่ใช้ข้าราชการ ผมอยากจะเปลี่ยนไปใช้แบงค์อืนตั้งนานแล้วล่ะ

ปล.ไม่ทราบประเด็นนี้เราพอจะร้องเรียนที่ไหนได้ใหมครับ แบงค์คงไม่ผิด แต่ผมคิดว่าทางแบงค์ก็ควรจะเป็นธรรมกับลูกค้ามากกว่านี้นะครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่