เราตามดูน้องมาตั้งแต่ธรณีนี่นี้ใครครอง และตามไปดูละครของน้องทุกเรื่อง เห็นพัฒนาการการแสดงมาเรื่อยๆ
คหสต. พบว่ามี 1 จุดสะดุดคือ น้องชอบขมวดคิ้วเวลาแสดง Drama (ไม่ได้หมายถึงร้องไห้นะคะ เข้าใจได้ เวลาร้องไห้จะยากในการควบคุมกล้ามเนื้อหน้า) เห็นได้บ่อยครั้งในบทฟ้าลดา และหนักมากในบทมายูมิ
จนมาถึงเรื่องหนึ่งในทรวงที่ทราบกันดีว่า ตัวละครย้อนยุค หญิงไทยสงวนท่าที และน้องก็ให้สัมภาษณ์ว่าป้าแจ๋วสั่งให้น้องหยุดใช้คิ้ว
แต่ที่เราดูหนึ่งในทรวงมาตลอด บ่อยครั้งที่จะเจอน้องทำหน้าแบบนี้
ซึ่งทำให้ความสวยงามของน้องลดลงมาก และก็ไม่เข้ากับคาแรกเตอร์ของนางเอกละครย้อนยุค
ลองดูเทียบกับหน้าปกติของน้องที่สวยไม่มีที่ติในเรื่องนี้
...เมื่อเปรียบเทียบกับพี่แป้น ก็จะรู้สึกได้ว่าพี่แป้นเล่นเป็นหญิงไทยยุคนั้นได้ดีกว่า
...และเมื่อเปรียบเทียบกับ ละครเรื่องแรกของน้อง กุหลาบไร้หนามที่น้องนุชมีคาแรคเตอร์บางส่วนคล้ายคุณปุ้ม เรารู้สึกว่าตอนเป็นน้องนุช ญ่าเล่น Drama ดีกว่าทั้งๆ ที่ยังพูดไม่ชัดเท่าปัจจุบัน
เกรงว่าการแสดงแบบนี้จะมีผลต่อการพัฒนาฝีมือของน้อง
และยิ่งละครเรื่องใหม่ คลื่นชีวิต ซึ่งดราม่าทั้งเรื่อง คุณแอ๊ว กำกับเหมือนสมัยเกมร้ายฯ กลัวเหลือเกินว่าน้องจะใช้คิ้วหนักมาก
อยากให้น้องพัฒนาการแสดงดราม่านิ่งๆ ใช้สายตา (ลองศึกษาคุณแอน ทอง) เพื่อการพัฒนาฝีมือของน้องนะคะ น้องเป็นคนเก่ง มีความพยายาม เห็นได้จากภาษาไทยที่พูดดีวันดีคืน
อยากฝากถึงน้องญ่า และทีมละครและผู้กำกับคลื่นชีวิต ด้วยความหวังดี
เสียงเล็กๆ ฝากถึงการแสดง Drama ของน้องญาญ่า
คหสต. พบว่ามี 1 จุดสะดุดคือ น้องชอบขมวดคิ้วเวลาแสดง Drama (ไม่ได้หมายถึงร้องไห้นะคะ เข้าใจได้ เวลาร้องไห้จะยากในการควบคุมกล้ามเนื้อหน้า) เห็นได้บ่อยครั้งในบทฟ้าลดา และหนักมากในบทมายูมิ
จนมาถึงเรื่องหนึ่งในทรวงที่ทราบกันดีว่า ตัวละครย้อนยุค หญิงไทยสงวนท่าที และน้องก็ให้สัมภาษณ์ว่าป้าแจ๋วสั่งให้น้องหยุดใช้คิ้ว
แต่ที่เราดูหนึ่งในทรวงมาตลอด บ่อยครั้งที่จะเจอน้องทำหน้าแบบนี้
ซึ่งทำให้ความสวยงามของน้องลดลงมาก และก็ไม่เข้ากับคาแรกเตอร์ของนางเอกละครย้อนยุค
ลองดูเทียบกับหน้าปกติของน้องที่สวยไม่มีที่ติในเรื่องนี้
...เมื่อเปรียบเทียบกับพี่แป้น ก็จะรู้สึกได้ว่าพี่แป้นเล่นเป็นหญิงไทยยุคนั้นได้ดีกว่า
...และเมื่อเปรียบเทียบกับ ละครเรื่องแรกของน้อง กุหลาบไร้หนามที่น้องนุชมีคาแรคเตอร์บางส่วนคล้ายคุณปุ้ม เรารู้สึกว่าตอนเป็นน้องนุช ญ่าเล่น Drama ดีกว่าทั้งๆ ที่ยังพูดไม่ชัดเท่าปัจจุบัน
เกรงว่าการแสดงแบบนี้จะมีผลต่อการพัฒนาฝีมือของน้อง
และยิ่งละครเรื่องใหม่ คลื่นชีวิต ซึ่งดราม่าทั้งเรื่อง คุณแอ๊ว กำกับเหมือนสมัยเกมร้ายฯ กลัวเหลือเกินว่าน้องจะใช้คิ้วหนักมาก
อยากให้น้องพัฒนาการแสดงดราม่านิ่งๆ ใช้สายตา (ลองศึกษาคุณแอน ทอง) เพื่อการพัฒนาฝีมือของน้องนะคะ น้องเป็นคนเก่ง มีความพยายาม เห็นได้จากภาษาไทยที่พูดดีวันดีคืน
อยากฝากถึงน้องญ่า และทีมละครและผู้กำกับคลื่นชีวิต ด้วยความหวังดี