นอกจากอยากบ่นเรื่องพระนางออกน้อย..หวานไม่สุด...ระลึกชาติแล้ว..ยังพบว่า
บทคุณหนึ่งนี่มักจะเกิดอาการขาตายหรือก้าวขาไม่ออกตอนช่วงที่สำคัญๆนะคะ ตัวอย่างเช่น
- ตอนคุณนายนวลเล่นใหญ่รัชดาลัย มาด่าและจะตบน้องปุ้มที่หน้ารพ....คุณหนึ่งขาแข็งมาก รอให้เค้าด่าปุ้มเสร็จ จนเงื้อมือจะตบอยู่แล้วค่อยก้าวมาบัง
- ตอน "เรียกพี่หนึ่งนะคะ"...จนปุ้มสะบัดออกไปแล้ว ..คุณหนึ่งทำเหมือนขาเปลี้ย. ไม่แม้แต่จะลุกขึ้นยืนทัดทาน
- ตอน "และผู้หญิงคนนั้นคือ.." ปุ้มสะบัดไปอีกแล้ว..คุณหนึ่งขาแข็งอีกแล้ว..ไม่วิ่งตาม..ไม่ตะโกนบอกอะไรทั้งนั้น
ไม่นับตอนเล็กๆ เช่น ยืนดูปุ้มยกกระเป๋าให้ส่องแสงกับสีสุก..และตอนกินซุปที่ปุ้มเอามา (แทนที่จะรีบให้นมพิมไปตามปุ้ม นั่งซดซุปเข้าไป)
แกย้อนยุคแบบกำลังสอง..หลายสิ่งนี่เชื่องช้า ขาตายมาก...แต่ตอนด่ากับตอนเต้นนี่ไวมากนะคะ..แหม่
ทั้งหมดทั้งมวลให้อภัย..เพราะความหน้าตาดีที่สุดในพระนคร
พรุ่งนี้ ส่องรวย แป้นประสาท ..อย่าออกเยอะ..ขอร้อง
คุณหนึ่งแกมักจะขาเปลี้ยตอนสำคัญๆนะคะ หรือแกเป็นคนจังหวะดีเลย์??
บทคุณหนึ่งนี่มักจะเกิดอาการขาตายหรือก้าวขาไม่ออกตอนช่วงที่สำคัญๆนะคะ ตัวอย่างเช่น
- ตอนคุณนายนวลเล่นใหญ่รัชดาลัย มาด่าและจะตบน้องปุ้มที่หน้ารพ....คุณหนึ่งขาแข็งมาก รอให้เค้าด่าปุ้มเสร็จ จนเงื้อมือจะตบอยู่แล้วค่อยก้าวมาบัง
- ตอน "เรียกพี่หนึ่งนะคะ"...จนปุ้มสะบัดออกไปแล้ว ..คุณหนึ่งทำเหมือนขาเปลี้ย. ไม่แม้แต่จะลุกขึ้นยืนทัดทาน
- ตอน "และผู้หญิงคนนั้นคือ.." ปุ้มสะบัดไปอีกแล้ว..คุณหนึ่งขาแข็งอีกแล้ว..ไม่วิ่งตาม..ไม่ตะโกนบอกอะไรทั้งนั้น
ไม่นับตอนเล็กๆ เช่น ยืนดูปุ้มยกกระเป๋าให้ส่องแสงกับสีสุก..และตอนกินซุปที่ปุ้มเอามา (แทนที่จะรีบให้นมพิมไปตามปุ้ม นั่งซดซุปเข้าไป)
แกย้อนยุคแบบกำลังสอง..หลายสิ่งนี่เชื่องช้า ขาตายมาก...แต่ตอนด่ากับตอนเต้นนี่ไวมากนะคะ..แหม่
ทั้งหมดทั้งมวลให้อภัย..เพราะความหน้าตาดีที่สุดในพระนคร
พรุ่งนี้ ส่องรวย แป้นประสาท ..อย่าออกเยอะ..ขอร้อง