Honda bypass ชลบุรี กับคำว่า เอารถมาเข้าศูนย์ไม่ได้มาซื้อก๋วยเตี๋ยว

ที่ศูนย์นี้มีประวัติเลวร้ายกับเราพอสมควรคะ ตั้งแต่ตอนรถ เซลล์ลาออก ไม่มีใครตามเรื่อง
จนถึงการเข้าศูนย์ครั้งแรกก็ไม่ได้ประทับใจอะไร
จากนั้นก็ไปเข้าศูนย์ เช็คระยะ ที่อื่น หลังจากค้นใน google ก็เจอกิตติศัพท์ มากมาย
เพื่อนฝูงที่เคยใช้บริการก็กล่าวขานถึงการให้บริการอันเลวร้าย

จนวันนี้ ไม่รู้เกิดอะไรขึ้นในใจถึงได้ไปลองของเอารถไปเช็คที่นี่อีก (เพื่อนบอกไม่รู้จักจำ)
ด้วยความที่ใกล้บ้าน ใกล้ที่ทำงาน สะดวกเดินทาง เอาง่ายเข้าว่า เลยโดนเข้าแล้ว
ตั้งแต่เริ่มตอนรับรถ เรานัดว่าจะมา 08.00 น. แต่จนแล้วจนรอด 08.15 น. พนักงานก็ไม่พร้อมให้บริการ

มีพนักงานชื่อ ปืน มารับเรื่อง ให้เราสมัครแพคเกจ (โดยที่ไม่บอกเราว่าเป็นการสมัครแพจเกจ) แต่บอกค่าบริการ และแจ้งว่า ครั้งนี้ได้ลด 10% ครั้งต่อไปเข้าเช็คระยะฟรี ด้วยความงงๆ และต้องรีบไปทำงาน เลยไปจ่ายให้เสร็จ โดยพนักงานรับจ่ายเงินให้เราจ่ายเป็นจำนวนเต็ม ทั้งๆที่ในใบเสร็จเป็นทศนิยม แล้วคนชื่อปืน ปัด เต็ม แต่ฝ่ายการเงิน ปัดเพิ่ม ถ้าจ่ายเงินสดก็ไม่แปลกใจ แต่นี่จ่ายด้วยบัตรเครดิตมันเป็นทศนิยมได้ แต่ก็คิดว่าไม่เท่าไหร่ จ่ายๆ ไปจะได้ไปทำงาน

12.00 น. มีพนักงานแจ้งว่ารถเสร็จแล้วให้ไปรับรถ
เราไปถึงศูนย์บริการประมาณ 12.15 น. แจ้งพนักงานว่ามารับรถที่เข้าเช็คระยะ พนักงานบอกให้ไปหยิบบัตรคิวสีเขียว แล้วรอ
พอไปหยิบบัตรคิวสีเขียน ในบัตรเขียนว่า ซ่อมสี ตัวถัง เคลมประกัน เราเลยเเจ้งพนักงานว่า มารับรถที่เช็คระยะ พนักงานก็บอกว่า ถ้ามารับรถ ก็เอาใบบัตรคิวสีเขียว แล้วนั่งรอ

12.45 น. มีพนักงาน แจ้งว่าบัตรคิวสีเขียว ที่ 5  เราก็ไปติดต่อ แล้วก็บอกว่ามารับรถที่เข้าเช็คระยะ พนักงานคนนั้นบอกว่า มารับรถเช็คระยะทำไมหยิบบัตรคิวสีเขียว (กรรม ก็พนักงานคุณบอกฉันเอง)  เราก็บอกไปว่า ก็บอกแล้ว ก็ยังให้หยิบสีเขียว พนักงานนั้นนี้บอกให้เรารอก่อน

12.55 น. เราเดินไปถามว่า อีกนานไหม พนักงานแจ้งว่า ให้รอก่อน อ้อ เวลานี้มีพี่คนหนึ่งเอารถมา ต้องรอช่าง พนักงานแจ้งว่าช่างไม่อยู่ ไปกินข้าว บ่ายโมงค่อยมา (ทั้งๆ ที่ อีก  5 นาทีก็บ่ายโมงแล้ว น่าจะแจ้งลูกค้าดีๆ ว่า อีก 5 นาทีนะครับพี่ เดี๋ยวช่างก็มาแล้ว)

13.00 น. เราเราเดินไปถามอีกว่า อีกนานไหมคะ ต้องไปทำงาน เค้าก็บอก กำลังตามอยู่

13.15 น. เรียกเราไปรับ ตอนเรานั่งรอ พนักงานพูดต่อหน้าว่า
"เอารถมาเข้าศูนย์นะ ไม่ได้มาซื้อก๋วยเตี๋ยว"
อารมณ์ตอนนั้นคือจี้ดมาก แต่ขี้เกียจทะเลาะด้วย ต้องรีบกลับมาทำงาน ไม่งั้นเข้างานช้าแน่ๆ ตอนนี้ก็เลยเวลาแล้ว
จากนั้นก็บอกว่า ที่ปัดน้ำฝนเสื่อมสภาพนะ ต้องเปลี่ยน เราเลยบอกว่า แล้วทำไมไม่โทรแจ้ง จะได้ให้เปลี่ยนเลย
พนักงานบอกว่าเปลี่ยนไม่นาน ชั่วโมงเดียวเอง
เราก็บอกว่า ชั่วโมงเดียวก็ต้องจอดรถรอ
พนักงานก็บ่นพึมพัม ว่า มันก็ต้องถอด
คืออะไร ปกติ อะไรเสียก็โทรแจ้ง โทรถาม
คือ งงๆ มากกับศูนย์นี้
เวลาอาจจำได้ไม่ตรงแป๊ะๆ นะคะ แต่กว่าจะเอารถออกจากศูนย์ได้ ก็เกือบๆ บ่าย 2 แล้ว
เสียเวลา เสียอารมณ์มากคะ โมโหหิวด้วย

แนะนำนะคะ ศูนย์นี้ ฮอนด้าบายพาสชลบุรี
1. ถ้าพนักงานชาย ไม่สามารถให้บริการที่ดีได้ เพราะส่วนใหญ่ให้ช่างมารับรถ กรุณา ให้พนักงานหญิงมารับแทน
2. กรุณา แจ้งเพจเเกจลูกค้าให้เข้าใจก่อนยัดเยียดขาย
3. ที่ถามเวลา เพราะต้องการคาดคะเนเวลาที่ใช้ทำภารกิจกับคุณ กี่นาที กี่ชั่วโมง ก็แจ้งมา ถ้าเรามีธุระด่วน เราจะได้แก้ปัญหาได้
4. การเงิน ไม่ควรปัดเศษ หรือปัดเศษ ควรแจ้งด้วยนะคะ เล็กๆ น้อยๆ รวมๆ กันก็เยอะนะคะ
5. ถึงเราไม่ได้มาซื้อก๋วยเตี๋ยวที่ศูนย์บริการของคุณ แต่เราจ่ายเงินมากกว่าการซื้อก๋วยเตี๋ยว ดังนั้น อย่าไปเปรียบเทียบเลยค่ะ ร้านก๋วยเตี๋ยวบางร้าน บริการดีกว่าเยอะ ไปถึงก็มีน้ำแข็งเสริฟแล้ว

ไม่อยากลองของเหมือนเรา อย่าไปใช้บริการเลย
ศูนย์ฮอนด้าบายพาสชลบุรี ศูนย์ฮอนด้าบายพาสชลบุรี ศูนย์ฮอนด้าบายพาสชลบุรี ศูนย์ฮอนด้าบายพาสชลบุรี ศูนย์ฮอนด้าบายพาสชลบุรี
จำให้ขึ้นใจนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่