เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาค่ะ ดิฉันใช้Dtac Trinet เติมเงินให้เครื่องคุณแม่ดิฉัน
คุณแม่ดิฉันอ้างว่าระบบที่ใช้คือเติมเงิน
ดิฉันเลยคิดว่า คุณแม่จำผิดรึเปล่า อาจจะเป็นรายเดือนก็ได้
AIS3G
จ่ายบิลAIS
คุณแม่ก็อ้างกลับว่า ไม่มีเงินเข้าเบอร์
ดิฉันก็แจ้งหลังไมค์ไปที่AISกับกสิกรทันที
ปรากฎว่าAISแข็งขันมาก คืนเงินที่โอนให้เป็นกรณีพิเศษ ขอบคุณมากค่ะ
แต่วันนี้ดิฉันทดลองเติมเงินให้คุณแม่อีกครั้งวันนี้ วันนี้ยังเติมเงินไม่ได้นะคะ
=_="
สรุปคือ
1.ดิฉันยังสามารถเติมเงินผ่านK-Mobile Bankingได้รึเปล่าคะ เพราะดิฉันได้คำแนะนำหลังไมค์มาว่า ให้ดิฉันเติมเงินผ่านK-Cyber banking
2.ดิฉันต้องทำการอัพเดทอะไรอีกที่เกินนอกจากApp storeเตือนให้อัพเดทอีกรึเปล่าคะ เพราะว่าระบบการโอนไม่ปกติแบบนี้ ดิฉันกลัวมีเหตุการณ์ที่โอนเงินให้ร้านค้าออนไลน์แล้วเงินไม่ถึง แต่ว่าหักเงินจากบัญชีดิฉันแล้ว แบบนี้ มีคำแนะนำอะไรอีกไหมคะ
ปล.1
ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ เบอร์คุณแม่คือ "เติมเงิน" ค่ะ แต่ดังที่เห็นในรูป K-Mobile Banking เมื่อเลือกเติมเงินมันตอบกลับว่า "เบอร์ไม่ถูกต้อง" แต่พอไปเลือก "จ่ายบิล AIS" มันกลับชำระได้ค่ะ
ทำให้เรากลายเป็นคนที่ชำระผิดระบบ คือเงินหายไปจากธนาคารแต่เงินไม่เข้าเบอร์ เข้าใจไหมคะ
ยกตัวอย่างในกรณีของDtac ดิฉันใช้K-Mobile Banking ในการจ่ายรายเดือนของDtac
เมื่อเลือก เติมเงินHappy กดเบอร์ดิฉัน ก็จะชำระไม่ได้
เมื่อเลือก จ่ายบิล Dtac ก็จะชำระไม่ได้
เมื่อเลือก จ่ายบิล Dtac trinet ก็จะชำระได้ เพราะ เบอร์ถูกต้องกับการเลือกระบบเพื่อชำระเงิน
ดิฉันเคยหลังไมค์ไปถามfeedbackมาก่อน ว่าทำไมชำระไม่ได้ เขาก็บอกว่า ดิฉันเลือกชำระผิดระบบ ดิฉันถึงได้เข้าใจว่า ปกติเราต้องกดให้ตรงกับโปรระบบของเราค่ะ ถึงจะชำระได้
แต่สำหรับAISหรือในกรณีนี้ กลับไม่เป็นแบบนั้น มันเป็นเพราะ คือ K-Mobile Banking หรือเป็นเพราะ AIS อันนี้ไม่แน่ชัดอ่ะ แต่คุณต้องไปหาบทสรุปแล้วแก้ไข เพราะวันนี้คุณโอนเงินที่โอนผิดไปให้ แต่ปัญหาเรื่องการเติมเงินไม่ได้ ยังไม่ได้แก้ไขนะคะ คุณกลับแนะนำให้ใช้K-Cyber ซึ่งจะให้ชำระแบบนี้ก็ได้ แล้วK-Mobile Bankingอ่ะคะ ให้ยกเลิกใช้ รึอะไร? คุณต้องตอบคำถามนี้ให้ได้ค่ะ คำตอบแบบ ใช้อันนี้ไม่ได้เหรอ ใช้อันนี้สิ เฮ้ย แล้วอันเก่าห้ามใช้ใช่ป่ะ จะได้ลบ จะได้เลิก
K-Mobile Banking Plus สามารถใช้สำหรับเติมเงินได้รึเปล่าคะ
คุณแม่ดิฉันอ้างว่าระบบที่ใช้คือเติมเงิน
ดิฉันเลยคิดว่า คุณแม่จำผิดรึเปล่า อาจจะเป็นรายเดือนก็ได้
AIS3G
จ่ายบิลAIS
คุณแม่ก็อ้างกลับว่า ไม่มีเงินเข้าเบอร์
ดิฉันก็แจ้งหลังไมค์ไปที่AISกับกสิกรทันที
ปรากฎว่าAISแข็งขันมาก คืนเงินที่โอนให้เป็นกรณีพิเศษ ขอบคุณมากค่ะ
แต่วันนี้ดิฉันทดลองเติมเงินให้คุณแม่อีกครั้งวันนี้ วันนี้ยังเติมเงินไม่ได้นะคะ
=_="
สรุปคือ
1.ดิฉันยังสามารถเติมเงินผ่านK-Mobile Bankingได้รึเปล่าคะ เพราะดิฉันได้คำแนะนำหลังไมค์มาว่า ให้ดิฉันเติมเงินผ่านK-Cyber banking
2.ดิฉันต้องทำการอัพเดทอะไรอีกที่เกินนอกจากApp storeเตือนให้อัพเดทอีกรึเปล่าคะ เพราะว่าระบบการโอนไม่ปกติแบบนี้ ดิฉันกลัวมีเหตุการณ์ที่โอนเงินให้ร้านค้าออนไลน์แล้วเงินไม่ถึง แต่ว่าหักเงินจากบัญชีดิฉันแล้ว แบบนี้ มีคำแนะนำอะไรอีกไหมคะ
ปล.1
ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ เบอร์คุณแม่คือ "เติมเงิน" ค่ะ แต่ดังที่เห็นในรูป K-Mobile Banking เมื่อเลือกเติมเงินมันตอบกลับว่า "เบอร์ไม่ถูกต้อง" แต่พอไปเลือก "จ่ายบิล AIS" มันกลับชำระได้ค่ะ
ทำให้เรากลายเป็นคนที่ชำระผิดระบบ คือเงินหายไปจากธนาคารแต่เงินไม่เข้าเบอร์ เข้าใจไหมคะ
ยกตัวอย่างในกรณีของDtac ดิฉันใช้K-Mobile Banking ในการจ่ายรายเดือนของDtac
เมื่อเลือก เติมเงินHappy กดเบอร์ดิฉัน ก็จะชำระไม่ได้
เมื่อเลือก จ่ายบิล Dtac ก็จะชำระไม่ได้
เมื่อเลือก จ่ายบิล Dtac trinet ก็จะชำระได้ เพราะ เบอร์ถูกต้องกับการเลือกระบบเพื่อชำระเงิน
ดิฉันเคยหลังไมค์ไปถามfeedbackมาก่อน ว่าทำไมชำระไม่ได้ เขาก็บอกว่า ดิฉันเลือกชำระผิดระบบ ดิฉันถึงได้เข้าใจว่า ปกติเราต้องกดให้ตรงกับโปรระบบของเราค่ะ ถึงจะชำระได้
แต่สำหรับAISหรือในกรณีนี้ กลับไม่เป็นแบบนั้น มันเป็นเพราะ คือ K-Mobile Banking หรือเป็นเพราะ AIS อันนี้ไม่แน่ชัดอ่ะ แต่คุณต้องไปหาบทสรุปแล้วแก้ไข เพราะวันนี้คุณโอนเงินที่โอนผิดไปให้ แต่ปัญหาเรื่องการเติมเงินไม่ได้ ยังไม่ได้แก้ไขนะคะ คุณกลับแนะนำให้ใช้K-Cyber ซึ่งจะให้ชำระแบบนี้ก็ได้ แล้วK-Mobile Bankingอ่ะคะ ให้ยกเลิกใช้ รึอะไร? คุณต้องตอบคำถามนี้ให้ได้ค่ะ คำตอบแบบ ใช้อันนี้ไม่ได้เหรอ ใช้อันนี้สิ เฮ้ย แล้วอันเก่าห้ามใช้ใช่ป่ะ จะได้ลบ จะได้เลิก