เจอบริการ หลังการขายจาก กากมิน เอ้ย ! Garmin

กระทู้สนทนา
ก่อนหน้านี้ใช้รุ่น nuvi ตัวเล็กๆ จำชื่อรุ่นไม่ได้แล้ว น่าจะ รุ่น 40 ที่ราคาถูกสุด จนแป้นติดกระจกพัง หมดสภาพ แต่ตัวเครื่องก็ยังใช้ได้นะ
  เลยซื้อรุ่น 2467 มาประจำการแทน ออกงาน ทริปแรกเจอดีเลย หน้าจอเกิดเส้น รุ้ง แบ่งครึ่งจอซะงั้น กลับจากออกทริป หัวหิน เลยเอาเครื่องไปเคลมที่ ร้าน se ed ผ่านไป 15 วันมีสายเข้ามาแจ้ง
  เครื่อง การ์มินของพี่ ต้องส่งไปซ่อมหน้าจอ ที่ใต้หวันนะครับ แล้วก็รอคำตอบ เหมือนจะให้ผมรับเครื่องไปใช้ เพราะระบบนำทาง มันก็ทำงานปกติ ผมยังงงงง ก็ตอบไป ครับ ใต้หวันก็ใต้หวัน ทางโน้นบอกอีก ใช้เวลาประมาณ 45 วันนะครับ แล้วก็ทิ้งช่วงรอคำตอบ ผมก็บอกไป ครับ
   หลังจากนั้น มานั่งคิด นอนคิด สรุปว่า
--นี่ผมซื้อของใหม่เพื่อมาซ่อมหรืองัย
--เดือนนี้จะออกทริป ก็ไม่มีใช้
--แล้วรับประกันเครื่องมันจะยืดให้เป็นปี 2 เดือนมั้ยเนี่ย
--บริษัทระดับโลก ไม่มีเครื่องสำรองให้ลูกค้าใช้เลยหรือ
--ราคา 6 พัน ทำไม ไม่เคลมเครื่องใหม่ให้ลูกค้าไปล่ะ ต้องให้เค้ารอซ่อม 2 เดือน
  ยิ่งคิด ยิ่งเครียด เลยขอ แชร์ในโลก โซเชี่ยล ตามสมัยนิยมกับเขาบ้าง
  ผมใช้รถป้ายแดงมา 5 คัน ไม่เคยเจอ defect อะไรจากโรงงานเลย มาเจอเต็มๆกะ ของราคา 6 พันซะงั้น มองในแง่ดีก็โอเค ราคาไม่สูงไม่มีผลอะไรต่อความปลอดภัย ไม่มี navigator เปิดกระจกถามทางแบบเก่าก็ได้ เนอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่