หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถาม Dtac ครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
Mobile Operator
คือผมจะเปลี่ยนโปร Love and Roll 399 มาเป็น Love and Roll 299 แทน เพราะใช้ไม่ค่อยคุ้มเท่าไหร่ แต่พอจะกดยืนยัน มันเด้งเตือนว่า
"Warning: ลูกค้าจะเสียสิทธิ์ rollover / dtac life care / device discount จากแพ็กเกจ Love & Roll"
อยากจะทราบว่า 3 อย่างที่กล่าวมานั้น มันคืออะไรยังไงอ่ะครับ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบ น้ำใสรบกวนขอทราบเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ feedback ได้เลยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเกจ Love and Roll Non-Stop และ Love and Roll เต็ม MAX ของ DTAC ต่างกันยังไงครับ
แพ็กเกจ Love and Roll Non-Stop และ Love and Roll เต็ม MAX ของ DTAC ต่างกันยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 2328913
สัญญาณ AIS ในเมืองดีไหมครับ ???
พอดีว่าตอนนี้สัญญาณ True ที่ทํางานเน่ามาก กะว่าจะเปลี่ยนมาใช้ AIS ครับ ผมเลยอยากรู้ว่าสัญญาณดีหรือเปล่า หรือว่าผมควรย้ายไป Dtac ดี ?????
สมาชิกหมายเลข 2887762
[DTAC] สมัคร Internet เสริม สำหรับ Smartphone Love & Roll 4 GB 99 บาท / 15 วัน ไม่ได้
ขอสอบถามเจ้าหน้าที่ DTAC หน่อยครับ ผมเห็นคำอธิบายเขียนว่า แพ็กเกจเสริมแบบรายครั้ง สำหรับลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจ Love & Roll ซึ่งผมใช้ Love & Roll Non Stop 299 อยู่ ตามด้านล่างครับ ทีนี้พอจะส
marrygan
ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ 🥺
ก่อนหน้านี้เราใช้เน็ตแบบเติมเงินสมัครใช้งานเอง (299/ดไม่รวมภาษี)ไม่นานมานี้มีพนักงานcallcenter dtacโทรมา แนะนำแพ็กเกจให้เรา แพ็คเกจแบบรายเดือน บิล1ปี เราใช้งานเมื่อ7 ธันวาคม 67 ใช้ได้ประมาณ2อาทิตย์กว่
สมาชิกหมายเลข 8547306
ขอทราบโปรมือถือเติมเงินราคาประหยัดหน่อยครับ
ตอนนี้ใช้ AIS อยู่ครับ สนใจสมัครแพ็กเกจตามในรูปแต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้สมัครให้ บอกแค่ว่าได้สิทธิ์เป็นบางเบอร์ พอสอบถามว่าต้องเบอร์แบบไหนถึงจะรับสิทธิ์ได้ก็ตอบไม่เคลียร์ ที่ถามเพราะมีหลายเบอร์จะได้ดูว่าเบ
สมาชิกหมายเลข 6935002
สมัครโปร Dtac รวมแอป iQIYI VIP, WeTV VIP และ VIU Premium 999บาท แต่เข้าใช้VIU Premium ไม่ได้
วันนี้สมัครแพ็กเกจเสริมนี้ไปในแอปDtac ลองกดรับสิทธิ์WeTV IQIYIก็คือกดรับได้ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่พอจะกดรับสิทธิ์Viu premium กลับกดรับสิทธิ์ไม่ได้ เพราะขั้นตอนกดขอรับOTP ขึ้นว่าให้ใช้เบอร์ของTrue แล้วต้
สมาชิกหมายเลข 8503504
ขอรายละเอียดโปรเสริมดีแทค 15 วัน
อ้างอิงจาก 4 GB แพ็กเกจเสริมแบบรายครั้ง สำหรับลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจ Love & Roll สมัครกด *104*778#โทรออก รายละเอียดโปร 8. แพ็กเกจเสริม dtac internet Love & Roll 4 กิกกะไบต์ ค่าบริการ 99 บาท ร
สมาชิกหมายเลข 2894567
หากย้ายจาก DTAC ไป Finn Mobile สัญญานจะเหมือนกันไหมครับ (ราคาต่างกันเยอะมาก)
ตอนนี้ใช้ Dtac สัญญาณในพื้นที่ที่ใช้งานปกติดี หากย้ายไป Finn Mobile คุณภาพสัญญาณจะเหมือนกันไหมครับ แพ็กเกจ FINN Extreme รอบบิลที่ 1 - 12: รับส่วนลด 20% จ
kim_zeang
DTAC ครับ เมื่อไหร่คุณจะชัดเจน
ปัจจุบัน ผมกำลังใช้ Main package คือ Love & Roll Non-stop 299 (ลดเหลือ 249)ต่อเดือน (เนื่องจากเพิ่งเปลี่ยนมาจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือน) ประเด็นคือ ผมจะทำการสมัครแพ็กเกจเสริม หรือ add-on ตัวนี้ พ
NeRoJaYT
ติดต่อ call center ดีแทค ไม่ได้เลย อยากใช้แพ็กเกจเดิมต้องทำไง
ตอนนี้ใช้แพ็ค GNL : 299 เร็ว 10 mb ไม่จำกัดไม่ลดสปีด และกำลังจะหมดรอบบิล อยากต่ออายุใช้โปรเดิม แต่ติดต่อ call center ของ dtac ยากมาก โทรไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 8467088
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถาม Dtac ครับ
"Warning: ลูกค้าจะเสียสิทธิ์ rollover / dtac life care / device discount จากแพ็กเกจ Love & Roll"
อยากจะทราบว่า 3 อย่างที่กล่าวมานั้น มันคืออะไรยังไงอ่ะครับ?