สงสัยการบริหารงานของธนาคารสีเขียว

กระทู้คำถาม
เราเป็นลูกค้าวงเงินL/Iกับทางแบ้งค์โดยใช้เงินสดเป็นหลักประกันประมาณ600,000บาท และเมื่อเดือนกพ.2558เราทำเรื่องเป็น3เท่าคือใช้เงินสด300,000จะได้วงเงิน900,000แต่ทางพนักงานขอประกันวงเงินจากเรา70,000บาทโดยจะทำเป็นเงินกู้ผ่อน5ปีเดือนละ1,600บาท เราก็ถือว่าช่วยพนักงาน พอถึงวันอนุมัติเราจะต้องได้เงินคืน300,000แต่เราได้แค่230,000ก็เลยถามพนักงานเค้าตอบว่า70,000เป็นหลักประกันเงินกู้ที่ให้เรากู้จ่ายประกันเราจะได้คืนอีก5ปี เราก็ไม่พอใจมากเพราะเราก็ต้องผ่อนจ่ายเดือนละ1,600บาทอยู่แล้ว เราเลยยกเลิกประกันโดยที่ยังไม่ได้รับกรมธรรม์ เราก็รอที่จะได้เงินคืนและมีการทวงถามกับพนักงานไปเรื่อยๆ ก็บอกว่ารอเรื่องจากบริษัทประกันบ้าง รอเช็คจากประกันบ้าง ประกันส่งเช็คมาแล้วแต่ทางแบ้งค์ทำหายบ้าง เราก็หงุดหงิดเพราะมันก็นานแล้ว จนกระทั่งเมื่อต้นเดือนมิ.ย.เราก็ได้รับโทรศัพท์ทวงหนี้จากแบ้งค์ว่าบัญชีเรามีหนี้อยู่5พันกว่าบาทจากค่าประกันเดือนละ1,600ที่เราไม่ได้จ่ายหลายเดือน เราก็บอกว่าเรายกเลิกประกันไปตั้งนานแล้ว เค้าบอกว่าไม่เกี่ยวเพราะยังไม่ได่รับเรื่องให้เราจ่ายยอดนี้ก่อนเพราะเรากลายเป็นหนี้มีปัญหา เราก็เลยรีบจ่ายเพราะกลัวเสียเครดิตและค่อยไปทำเรื่องขอเงินคืน และเมื่อประมาณวันที่10กว่าเราก็ได้เงินคืนจากประกันก็นึกว่าจบ แต่ทางแบ้งค์บอกว่าเราต้องเอาเงินนี้ไปปิดเงินกู้ก่อนแล้วถึงจะคืนเงิน70,000ให้ได้เราก็รีบจ่ายเพราะอยากรีบจบ และวันนี้เราก็โทรไปถามว่าเรื่องเป็นงัยเพราะปกติเวลาปิดบัญชีก็ใช้เวลา1-2วันในการไถ่ถอนหลักประกันได้แต่นี่ผ่านมาอาทิตย์กว่าแล้ว พนักงานบอกว่าต้องรอเรื่องอนุมัติจากสำนักงานใหญ่เพราะเราเป็นหนี้มีปัญหา คือเราโกรธมาก หนี้เสียทั้งๆที่เราไม่ได้กู้และใช้เวลาในการทำเรื่อง4เดือนยังไม่ได้ข้อสรุปเลยสงสัยว่าบริหารงานกันแบบนี้เหรอค่ะ มันนานมากๆแล้วเครดิตเราจะเสียไหม หงุดหงิดมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่