เรียน เจ้าหน้าที่ CC DTAC
ผมได้ทำการลงทะเบียนซิมไป 2 ครั้งแล้ว ซึ่งล่าสุดตรวจสอบสถานะทาง *151# ช่วงเดือน มี.ค. 58 ก็แจ้งว่าลงทะเบียนแล้ว แต่วันนี้ (21/06/58) มี sms แจ้งมาว่าลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ และผมกด *151# ก็แจ้งว่าลงทะเบียนไม่สมบูรณ์
ผมแจ้งพร้อมกัน 3 เบอร์ แต่มามีปัญหาภายหลัง 2 เบอร์ มันหมายความว่าอะไรครับ คิดถึงหน้าผมมากหรือ? ถึงอยากให้ไปศูนย์บริการบ่อยๆ หรืออยากให้ซิมผมดับ แล้วเอาเบอร์คืนให้ผมใช้แค่ 1 ซิม หรือเพราะเดือนก่อนผมยกเลิกเบอร์รายเดือนไป เลยอยากเจอหน้าขอคืนดี (ประชดนะครับ)
ขอถามว่า ถ้าผมไปศูนย์บริการเพื่อลงทะเบียน "เป็นครั้งที่ 3 ย้ำ ครั้งที่ 3" แล้วยังไม่สมบูรณ์อีก หรือทำให้ซิมผมดับตามประกาศ กสทช. จะรับผิดชอบไหมครับ และอย่างไร ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปบ่อยๆ เพราะความสะเพร่าของบริษัท ใครจะรับผิดชอบ
ขอแสดงความนับถือ
และช่วยทำตัวให้น่านับถือด้วยครับ
DTAC ครับ จะให้ผมลงทะเบียนซิมกี่รอบครับ
ผมได้ทำการลงทะเบียนซิมไป 2 ครั้งแล้ว ซึ่งล่าสุดตรวจสอบสถานะทาง *151# ช่วงเดือน มี.ค. 58 ก็แจ้งว่าลงทะเบียนแล้ว แต่วันนี้ (21/06/58) มี sms แจ้งมาว่าลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ และผมกด *151# ก็แจ้งว่าลงทะเบียนไม่สมบูรณ์
ผมแจ้งพร้อมกัน 3 เบอร์ แต่มามีปัญหาภายหลัง 2 เบอร์ มันหมายความว่าอะไรครับ คิดถึงหน้าผมมากหรือ? ถึงอยากให้ไปศูนย์บริการบ่อยๆ หรืออยากให้ซิมผมดับ แล้วเอาเบอร์คืนให้ผมใช้แค่ 1 ซิม หรือเพราะเดือนก่อนผมยกเลิกเบอร์รายเดือนไป เลยอยากเจอหน้าขอคืนดี (ประชดนะครับ)
ขอถามว่า ถ้าผมไปศูนย์บริการเพื่อลงทะเบียน "เป็นครั้งที่ 3 ย้ำ ครั้งที่ 3" แล้วยังไม่สมบูรณ์อีก หรือทำให้ซิมผมดับตามประกาศ กสทช. จะรับผิดชอบไหมครับ และอย่างไร ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปบ่อยๆ เพราะความสะเพร่าของบริษัท ใครจะรับผิดชอบ
ขอแสดงความนับถือ
และช่วยทำตัวให้น่านับถือด้วยครับ