คือเราเคยใช้ True มาก่อนค่ะ แล้วได้ย้ายไปใช้ AIS
ต่อมาในวันที่ 2 มิถุนา ได้มีเบอร์จากทรู (02-696-2999) โทรมาเสนอโปรเพื่อให้ย้ายค่ายมาทรู ก็ตกลงว่าจะย้าย ทีนี้มีปัญหาคือเบอร์เป็นชื่อของคุณแม่ค่ะ แล้วยังไม่ว่างไปเปลี่ยนเป็นชื่อของตัวเอง ทางทรูได้แจ้งว่าจะใช้เวลาดำเนินการประมาณ 5-7 วัน ซึ่งสุดท้ายทรู (02-900-9999) ได้นัดให้แมสเสนเจอร์มารับเอกสาร
โดยวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนา ทางแมสเสนเจอร์ก็ได้โทรมา (092-276-9628) และนัดรับสำเนาบัตรประชาชนพร้อมกับที่ทางแมสเสนเจอร์ก็ได้ให้ซิมทรูไว้ เวลาย้ายค่ายเสร็จจะได้ใช้ได้ทันที
เราก็รอจนกระทั่งวันที่ 15 มิถุนาค่ะ เห็นว่าน่าจะย้ายได้แล้วแต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เลยติดต่อไปที่ทรูโดยลองโทรทั้ง 02-696-2999 (โทรไปกลายเป็นว่าไม่มีเบอร์นี้) / 02-900-9999 (ส่วนเบอร์นี้เป็น TrueShop) ซึ่ง ณ ตอนนี้เราเริ่มเงิบละ ใจคอไม่ดีสุดๆ ว่าจะโดนหลอกรึเปล่า เกิดอะไรขึ้น ช่วงที่เราโทรเป็นช่วงตอนกลางคืน เราเลยต้องส่ง email ไปสอบถามเรื่องย้ายค่ายค่ะ ว่าได้มีการทำเรื่องย้ายค่ายรึยัง
วันที่ 16 มิถุนา เราเห็นว่าทางทรูยังไม่ติดต่อกลับมาเลยติดต่อผ่าน True Chat ไปซึ่งก็ได้ใจความว่า ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนาจนถึงปัจจุบันยังไม่มีการทำเรื่องย้ายค่ายค่ะ และเราพลาดมากที่ไม่ได้จำชื่อเจ้าหน้าที่ที่เสนอโปรให้เราไว้ T-T ที่เราห่วงตอนนี้เป็นเรื่องสำเนาบัตรประชาชนที่เราให้ทางแมสเสนเจอร์ไป
ในวันที่ 17 มิถุนาทางทรูโทรมา (02-900-8000) ติดตามเรื่องย้ายค่ายนี้ล่ะค่ะ ซึ่งเราก็เล่าเรื่องเดิมไปให้ฟังอีกรอบและได้ให้เบอร์แมสเสนเจอร์ไป ทางทรูก็ได้รับปากว่าจะติดตามเรื่องให้
และวันนี้ 20 มิถุนา เราก็ลองโทรไปที่เบอร์ 02-900-8000 เพื่อสอบถามความคืบหน้า ซึ่งก็สรุปได้ว่าไม่มีการติดตามใดๆ (แล้วที่รับปากคือ?) ทีนี้เราก็เริ่มปลงค่ะ เราติดต่อไปที่เบอร์ของแมสเสนเจอร์ก็ไม่มีใครรับ คือไม่รู้จะทำยังไง เพราะเป็นสำเนาของคุณแม่ด้วย แล้วก็ไม่รู้ว่าตกลงเป็นมิจฉาชีพหรือว่าทรูจริงๆ
เรื่องเอกสารนี้ความจริงคุณแม่ก็ไม่โอเคที่เราให้แมสเสนเจอร์ไป ตอนแรกเราไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไรค่ะ เพราะเห็นว่าเป็นทรู แต่ตอนนี้พอมีปัญหาขึ้นมาเริ่มคิดมากแล้ว T-T เราควรทำยังไงดีคะ ยังไม่ได้บอกคุณแม่เลยค่ะ กะว่าจะลองติดตามทรูให้สุดก่อน แต่นี้ก็สุดทางแล้วจริงๆ คือ กำลังคิดว่าจะแจ้งความดีมั้ย หรือมีใครพอมีทางออกอื่นๆ แนะนำบ้างมั้ยคะ
ขอบคุณค่ะ
ปรึกษาปัญหาย้ายค่ายไปทรูค่ะ
ต่อมาในวันที่ 2 มิถุนา ได้มีเบอร์จากทรู (02-696-2999) โทรมาเสนอโปรเพื่อให้ย้ายค่ายมาทรู ก็ตกลงว่าจะย้าย ทีนี้มีปัญหาคือเบอร์เป็นชื่อของคุณแม่ค่ะ แล้วยังไม่ว่างไปเปลี่ยนเป็นชื่อของตัวเอง ทางทรูได้แจ้งว่าจะใช้เวลาดำเนินการประมาณ 5-7 วัน ซึ่งสุดท้ายทรู (02-900-9999) ได้นัดให้แมสเสนเจอร์มารับเอกสาร
โดยวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนา ทางแมสเสนเจอร์ก็ได้โทรมา (092-276-9628) และนัดรับสำเนาบัตรประชาชนพร้อมกับที่ทางแมสเสนเจอร์ก็ได้ให้ซิมทรูไว้ เวลาย้ายค่ายเสร็จจะได้ใช้ได้ทันที
เราก็รอจนกระทั่งวันที่ 15 มิถุนาค่ะ เห็นว่าน่าจะย้ายได้แล้วแต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เลยติดต่อไปที่ทรูโดยลองโทรทั้ง 02-696-2999 (โทรไปกลายเป็นว่าไม่มีเบอร์นี้) / 02-900-9999 (ส่วนเบอร์นี้เป็น TrueShop) ซึ่ง ณ ตอนนี้เราเริ่มเงิบละ ใจคอไม่ดีสุดๆ ว่าจะโดนหลอกรึเปล่า เกิดอะไรขึ้น ช่วงที่เราโทรเป็นช่วงตอนกลางคืน เราเลยต้องส่ง email ไปสอบถามเรื่องย้ายค่ายค่ะ ว่าได้มีการทำเรื่องย้ายค่ายรึยัง
วันที่ 16 มิถุนา เราเห็นว่าทางทรูยังไม่ติดต่อกลับมาเลยติดต่อผ่าน True Chat ไปซึ่งก็ได้ใจความว่า ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนาจนถึงปัจจุบันยังไม่มีการทำเรื่องย้ายค่ายค่ะ และเราพลาดมากที่ไม่ได้จำชื่อเจ้าหน้าที่ที่เสนอโปรให้เราไว้ T-T ที่เราห่วงตอนนี้เป็นเรื่องสำเนาบัตรประชาชนที่เราให้ทางแมสเสนเจอร์ไป
ในวันที่ 17 มิถุนาทางทรูโทรมา (02-900-8000) ติดตามเรื่องย้ายค่ายนี้ล่ะค่ะ ซึ่งเราก็เล่าเรื่องเดิมไปให้ฟังอีกรอบและได้ให้เบอร์แมสเสนเจอร์ไป ทางทรูก็ได้รับปากว่าจะติดตามเรื่องให้
และวันนี้ 20 มิถุนา เราก็ลองโทรไปที่เบอร์ 02-900-8000 เพื่อสอบถามความคืบหน้า ซึ่งก็สรุปได้ว่าไม่มีการติดตามใดๆ (แล้วที่รับปากคือ?) ทีนี้เราก็เริ่มปลงค่ะ เราติดต่อไปที่เบอร์ของแมสเสนเจอร์ก็ไม่มีใครรับ คือไม่รู้จะทำยังไง เพราะเป็นสำเนาของคุณแม่ด้วย แล้วก็ไม่รู้ว่าตกลงเป็นมิจฉาชีพหรือว่าทรูจริงๆ
เรื่องเอกสารนี้ความจริงคุณแม่ก็ไม่โอเคที่เราให้แมสเสนเจอร์ไป ตอนแรกเราไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไรค่ะ เพราะเห็นว่าเป็นทรู แต่ตอนนี้พอมีปัญหาขึ้นมาเริ่มคิดมากแล้ว T-T เราควรทำยังไงดีคะ ยังไม่ได้บอกคุณแม่เลยค่ะ กะว่าจะลองติดตามทรูให้สุดก่อน แต่นี้ก็สุดทางแล้วจริงๆ คือ กำลังคิดว่าจะแจ้งความดีมั้ย หรือมีใครพอมีทางออกอื่นๆ แนะนำบ้างมั้ยคะ
ขอบคุณค่ะ