สภาพการทำงานของ tele sale บัตรเครดิตเป็นยังไงครับ

ผมไม่ได้จะไปทำงานนี้หรอกนะครับ แต่ในช่วง 2-3 อาทิตย์ที่ผ่านมาเนี่ย ผมได้คุยกับน้องคนนึงทุกวันๆละ 2 รอบ

น้องเค้าโทรมาเสนอสิทธิพิเศษของ AIA ครับ ... ก็คือจะขายประกันนั่นล่ะครับ

เรื่องคือบัตรเครดิตที่ผมใช้อยู่เนี่ยโปรดีมากครับ แต่ข้อเสียคือชอบเอาข้อมูลผมไปขายให้ประกันบ้าง โรงแรมบ้าง จนผมรับโทรศัพท์พวกนี้เยอะมาก แต่ส่วนใหญ่คืออธิบายครั้งเดียวว่าไม่ทำ ไม่สนใจ ก็มักจะยอมจบง่ายๆ ... ยกเว้นน้องคนนี้นี่แหละครับ 2 อาทิตย์แล้วก็ยังโทรมา

แรกๆผมคุยดีๆนะครับว่าไม่ทำเค้าก็ขอโทรมาใหม่ผมก็วางสายใส่โดยไม่ตอบอะไร ถัดมาเริ่มกวนหนักขึ้นๆผมก็เริ่มด่ามั่ง รับแล้ววางทิ้งไว้เฉยๆมั่ง จนล่าสุดผมเห็นใจเค้า ก็เลยบอกน้องเค้าไปดีๆอีกครั้งว่าไม่ทำนะ น้องขีดชื่อพี่ออกจากรายการไปเลยได้ไหม พี่ไม่ทำแน่นอน เพราะมีสวัสดิการของภรรยา ... ก็คือกลับมาพูดดีๆกับเค้าอีกครั้ง แต่พอเราพูดดีเค้าก็เสนอขายประกันอีกรอบให้ผมได้วางสายใส่อีกครั้ง - -"

ทีนี้พอวางสายไปแล้ว ใจเย็นลงก็เลยมีคำถามในใจว่าอะไรทำให้เค้าต้องพยายามโทรมามากขนาดนี้ โดนเบื้องบนกดดันมาหรือเปล่า หรือมีเป้าที่ต้องทำให้ถึง ทำให้ผมมาตั้งกระทู้นี้ อยากทราบว่าคนที่ทำ tele sale เนี่ย สภาพการทำงานเป็นยังไงบ้างครับ เหนื่อยใจไหมกับการทำงาน โดนกดดันขนาดไหน

และที่สำคัญคือ ต้องได้ยินลูกค้าพูดว่าอะไรถึงจะเลิกโทรหาครับ เพราะอย่างรายนี้ของผม โดนทั้งด่า วางสายใส่ รับแล้วทิ้งไว้เฉยๆ ฯลฯ แต่ไม่ลดละเลยจริงๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่