ได้ยินว่าลูกค้า Citi Bank รายใดที่ใช้จ่ายบัตรไม่ถึงยอดขั้นต่ำตามกำหนด จะไม่ได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแล้ว โทรไปเวฟก็ไม่ให้เวฟ นอกเสียจากจะทำตามเงื่นอไขเพิ่มเติมเช่นใช้แต้ม, ผ่อนสินค้า หรือ เบิกเงินสด หากลูกค้าไม่ยอมก็ให้ยกเลิกบัตรไปเลยโดยที่คอลเซ็นเตอร์ไม่แคร์ใดๆ สำหรับลูกค้าที่ใช้ถึงยอดอยู่แล้วคงไม่มีปัญหาอะไร แต่สำหรับลูกค้าที่ใช้ไม่ถึงแม้จะเป็นลูกค้าถือบัตรมาเกิน 5 ปี 10 ปี ใช้จ่ายบัตรสม่ำเสมอ (แต่ไม่ถึงยอดที่กำหนด) ชำระเงินตามกำหนด ไม่เคยผิดนัด ประวัติไม่เคยเสียสักครั้ง
คือเดี๋ยวนี้แบงค์สนใจแต่ลูกค้าที่ใช้ถึงยอด แต่ไม่สนใจลูกค้าประวัติดีแล้วเหรอ?
เดี๋ยวนี้ Citi Bank ไม่แคร์ลูกค้าเก่า ประวัติดีแล้วเหรอ?
คือเดี๋ยวนี้แบงค์สนใจแต่ลูกค้าที่ใช้ถึงยอด แต่ไม่สนใจลูกค้าประวัติดีแล้วเหรอ?