กราบขอร้องบริษัทนิสสัน ช่วยเห็นแก่ธรรมาภิบาลในการดำเนินธุรกิจด้วยเถิดครับ (2)

สืบเนื่องจากกระทู้นี้ครับ http://ppantip.com/topic/33617368

วันนี้ (19 มิถุนายน 2558) นับเป็นวันที่ 46 ของการรอเงินมัดจำป้ายแดงคืนจากบริษัทนิสสัน ผมได้โทรไปตามเรื่องคืนเงินที่บริษัทนิสสันอีกครั้ง

ทางบริษัทผลัดไปอีกเป็นจะคืนเงินให้ไม่เกินวันที่ 15 กรกฎาคม (ไม่ได้บอกปี)


แต่ก็เอาเหอะ..


ผมหมดหวังไปแล้ว



จึงทำได้แค่เพียงบอกต่อประสบการณ์จริงแก่เพื่อนๆ ร่วมประเทศท่านใดที่..

- ชอบรอเงินมัดจำป้ายแดงนานๆ แบบหลายๆ เดือน นานแบบบางคนอาจจะลืมไปแล้ว

- ชอบโทรตามหลายๆ รอบ ไม่เดือนร้อนค่าโทร เป็นคนขยันโทรศัพท์

- ชอบคุยกับคนไม่รู้จักชื่อมากมาย เดี๋ยวก็โอนสายไปให้คนโน้นคนนี้คุยแล้วก็บอกว่า "รบกวนถือสายรอซักครู่นะคะ" แล้วคุณก็ชอบที่จะเรื่องเดิมๆ ของตัวเองตั้งแต่ต้นซ้ำใหม่โดยไม่เบื่ออย่างน้อย 5-6 โอน ก็ยังไม่เจอเจ้าหน้าที่ที่จะตามเรื่องให้คุณได้


ผมแนะนำเลยครับ..

บริษัท นิสสัน มหานคร จำกัด (พหลโยธิน กม.25) ไม่ผิดหวังแน่นอน!! ฟันธง!!


ข่าวดี!!

ตอนนี้ทางบริษัทฯ กำลังย้ายไปสุวินทวงศ์ ท่านจะได้รับความหฤหรรษ์ 2 เท่า จากการโบ้ยกันไปกันมาระหว่าง 2 สำนักงานนี้!!

ผ ม เ จ อ ม า แ ล้ ว !!!!



ขอรับรองว่าเป็นความจริงทุกประการ


จากลูกค้าหมาดๆ ของท่าน

ปล. มันจะเป็นนิสสันคันแรกและคันสุดท้ายของผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่