ตอนนี้เครียดมากๆค่ะ เมื่อวันที่ 1 มิถุนา 58 ได้เอา i5 ที่มีอาการแบตเสื่อมบวมทำให้หน้าจอโดนดันออกมาจนสามารถเอากระดาษไปแนบไว้ได้ ได้ถือเครื่องไปศูนย์ดีแทคที่เดอะมอลล์บางแค พนักงานรับเรื่องไว้บอกว่าต้องส่งเครื่องให้ช่างดูว่าแบตบวมหรือแบตเสื่อม อาจได้เครื่องฟรีเพราะอาจอยู่ในเงื่อนไขของแอปเปิ้ล เราก็ยิ้ม ดีใจที่พนักงานคนนี้ก็รู้เรื่องเงื่อนไขของ i5 เค้าบอกช่างจะติดต่อกลับมา 14 วันให้รอช่าง เราก็ย้ำว่า 14 วันนี่คือแค่รอคำตอบช่างหรอ พนักงานบอกใช่ ตอนแรกกังวลมากว่าจะมีค่าใช้จ่ายรึป่าว เพราะหาข้อมูลไว้เยอะ สอบถามแอปเปิ้ล care แล้วเค้าก็ได้แต่บอกว่าให้รอคำตอบช่างก่อนว่าเครื่องเป็นอะไร แต่ก็หวังว่าคงจะไม่เสียค่าใช้จ่ายเนื่องจากมีกระทู้ i5 ที่มีคนตั้งไว้หลายคนเกี่ยวกับเงื่อนไขของแอปเปิ้ลสำหรับ i5ว่าถ้ามีอาการเกี่ยวกับแบตจะได้เครื่องใหม่ฟรี ไม่ต้องจ่าย 9200 แต่ตอนนี้คือแทบไม่สนเรื่องค่าใช้จ่ายละ คืออยากได้เครื่องแล้วอ่ะ หรือไม่ก็ได้รู้อะไรสักนิดก็ยังดี เครื่องเราอยู่ที่ไหนตอนนี้ มีใครสนใจบ้างมั้ย คือตอนนี้เครียดมากๆ แล้วไปเจอกระทู้นึงในพันทิป มีคนเคยขอเบอร์ดีแทค เดอะมอล์บางแคไว้แล้วแต่ได้คำตอบว่าเดอะมอลล์นี้ไม่มีเบอร์ติดต่อให้ลูกค้า แล้วอย่างงี้เราจะทำยังไงได้บ้างคะ หรือว่าต้องถ่อไปที่ศูนย์เพื่อไปเอาคำตอบว่า เอ่อ เครื่องหนูสรุปเป็นอะไรคะ? เนี่ยนะ
ขอเบอร์ติดต่อดีแทค เดอะมอลล์บางแค ชั้น 2 ค่ะ เครื่องเข้าศูนย์ 19 วันแล้วไม่มีใครติดต่อกลับเลย