คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2427915
สำหรับกรณีที่ตัวเครื่องผิดปกติและยังอยู่ในเงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่อง 7 วัน
เจ้าหน้าที่จะต้องดูแลเรื่องการเปลี่ยนเครื่องให้ที่สาขาเลย ไม่มีเงื่อนไขใดใดสำหรับการติดต่อศูนย์บริการค่ะ
(ศูนย์บริการ Samsung สามารถดูแลให้เฉพาะในเรื่องของการซ่อมหรือเปลี่ยนอะไหล่เท่านั้น)
ดังนั้นสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น Connie ขอรับเรื่องเพื่อตรวจสอบที่มาที่ไปให้ก่อนนะคะ
รบกวนขอข้อมูลสักนิดเพื่อประสานงานดังนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- สาขาที่ซื้อเครื่อง / ชั้น
- IMEI
- Serial No
- ใบเสร็จ
รบกวนแจ้งรายละเอียด พร้อมแนบลิงค์ มาหลังไมค์ได้เลยค่ะ
เดี๋ยว Connie และทีมงานดูแลต่อให้เองนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ
สำหรับกรณีที่ตัวเครื่องผิดปกติและยังอยู่ในเงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่อง 7 วัน
เจ้าหน้าที่จะต้องดูแลเรื่องการเปลี่ยนเครื่องให้ที่สาขาเลย ไม่มีเงื่อนไขใดใดสำหรับการติดต่อศูนย์บริการค่ะ
(ศูนย์บริการ Samsung สามารถดูแลให้เฉพาะในเรื่องของการซ่อมหรือเปลี่ยนอะไหล่เท่านั้น)
ดังนั้นสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น Connie ขอรับเรื่องเพื่อตรวจสอบที่มาที่ไปให้ก่อนนะคะ
รบกวนขอข้อมูลสักนิดเพื่อประสานงานดังนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- สาขาที่ซื้อเครื่อง / ชั้น
- IMEI
- Serial No
- ใบเสร็จ
รบกวนแจ้งรายละเอียด พร้อมแนบลิงค์ มาหลังไมค์ได้เลยค่ะ
เดี๋ยว Connie และทีมงานดูแลต่อให้เองนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
สอบถาม +ต้องการความช่วยเหลือ ปัญหาบริการหลังการขาย พนักงานบริการแย่มากครับ Samsung S6
โดยมีบทสนทนาข้างต้นตามนี้ครับ (ตัวผมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ครับ ตัวบทสทนาเป็นน้องที่บอกมาครับ)
[open_code] น้องผม[/close_code] มาแจ้งปัญหาครับ ปุ่ม Home ด้านซ้าย กดไม่ติดครับ
[open_code]พนักงาน[/close_code] ก็ขอเครื่องไปตรวจสอบเบื้องต้น หลังจากนั้น ก็พูดขึ้นมาว่า "ครับเครื่องมีปัญหาเพียงเล็กน้อย ยังสามารคกดปุ่ม Home ตรงกลางได้อยู่ ไม่สามารถเคลมได้ครับ"
[open_code]น้องผม[/close_code] เลยถามไปว่า เครื่องผมเพิ่งซื้อมาได้วันเดียวเอง ทำไมมีปัญหาถึงเคลมไม่ได้หล่ะครับ
ซักพักหลังจากน้องผมพูดก็มีพนักงานคนอื่นๆ มาขอดูเครื่องที่มีปัญหา...
[open_code]น้องผม[/close_code] จึงเดินไปที่เครื่องที่โชว์อยู่ พร้อมกับกดปุ่ม Home แล้วถามพนักงานอีกว่า ทำไมตัวที่โชว์อยู่ถึงไม่มีปัญหา ทำไมเคื่องผมถึงมีหล่ะครับ แล้วน้องผมก็พูดต่ออีกว่าก่อนมายังอ่านปัญหาในพันทิปอยู่เลย ว่าสามารคเคลมได้ เพราะเครื่องยังซื้อมาไม่เกิน 7 วันเลย
หลังจากนั้น...[open_code]ผู้จัดการร้าน[/close_code] ก็เดินเข้ามาพร้อมพูดขึ้นว่า เอางี้นะครับถ้าน้องมีปัญหา ก็ถ่ายรูปพนักงานที่นี่ทุกคนไปได้เลย ไปลงเว็บอะไรของน้องก็ได้ อย่าลืมถ่ายหน้าร้านไปด้วยนะ ถ้าอยากจะเคลมไปติดต่อทางศูนย์ใหญ่ที่ สีลมโน่น
น้องผมก๊เลยเดินออกจากร้านแล้วโทรมาเล่าไห้ผมฟังครับ
เนื่องจากเป็นการโพสครั้งแรก (แทนตัวน้องผม) ผมอยากทราบว่าสามารถร้องเรียน หรือแจ้งได้ทางไหนบ้างครับ ผมไม่เข้าใจทำไมถึงบริการลูกค้าแย่ขนาดนี้ ทั้งๆที่ตัวน้องผมเองก๊ไม่ได้ใช้อารมย์รุนแรงใดๆในตอนสนทนา (ที่ผมกล้าพูดว่าน้องผมไม่ได้แสดงอาการก้าวร้าวพนักงานอะไรเลย เพราะน้องผม ออกแนวไปทางเด็กเงียบๆซะมากกว่าครับ ที่ต้องออกไปเองเพราะต้องการเคลมมือถือที่เก็บตังซื้อเองเท่านั้น)
ถ้ามีคำผิด หรือ ความไม่ชัดเจนใดๆ ในบทสทนา ขออภัยมาในที่นี้ด้วยนะครับ