ขอท้าวความก่อนนะคะ ตอนปี 54 ค่ะ เราใช้เน็ตของทรูอยู่ค่ะ ก็ใช้ปกติมาถึงช่วงประมาณเดือนตุลา น้ำท่วมใหญ่ค่ะ บ้านเราก็โดนท่วมด้วย ท่วมแบบถึงหน้าอกอ่ะคะ ข้าวของเสียหายหมด อุปกรณ์ต่างๆ ก็จมน้ำหายไป ตอนนั้น เราพยายามแจ้งไปที่ทรู เพราะมีข่าวออกมาว่าทรูจะยกเว้นค่าบริการช่วงน้ำท่วมให้ ซึ่งยืนยันนะคะว่าตอนนั้น เราพยายามติดต่อแล้ว แต่ตอนน้ำท่วมได้แต่โทรเข้าไป ไม่ได้ไปที่ศูนย์ เพราะศูนย์ในห้างเดอะมอล์ก็ปิดค่ะ จะไปที่ห้างอื่นก็เดินทางลำบากมาก ล่วงเลยผ่านมาจนน้ำลด กลับเข้าบ้านอีกครั้งคือ บ้านและข้าวของเสียหายหมด เราก้โทรไปที่ศูนย์อีก ทางศูนย์แจ้งว่าได้ยกเลิกอินเตอร์เน็ตของเราแล้ว เราก็คิดว่าจบแล้ว ก็ไม่ได้อะไร
จนเวลาล่วงเลยมาถึง ต.ค. 57 ค่ะ เราซื้อคอนโด ตกแต่งเสร็จ ย้ายเข้า ก็ทำเรื่องขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตเพราะที่คอนโด สัมปทานกับทรูค่ะ พอยื่นเรื่องขอก็พบว่า ชื่อของเรามียอดค้างชำระ ซึ่ง....งง มากค่ะ เราก็พยายามคุยกับทางพนักงาน ว่าเราต้องทำไง เขาก็รับเรือ่งแล้วบอกจะให้พนักงานติดต่อกลับ แล้วบอกเราว่าเรือ่งขออินเตอร์เน็ต ให้ใช้ชื่อคนอื่นแทน จะได้ไม่เสียเวลา คือตอนนั้นรอ้นใจนะคะ อยากเคลียร์ให้จบ ๆ แต่สุดท้าย โทรตามหลายรอบก็ไม่มีใครติดต่อมา จนกระทั้ง มาโพสในพันทิพย์ เร็วมากค่ะ เร็วกว่าคอลเซ็นเตอร์อีก แป๊ปเดียว มีการประสานงานให้เจ้าหน้าที่ผู้หญิงท่านนึงติดต่อมา เราคุยกันพนักงานหญิงท่านนั้นประมาณ 3 ครั้ง เขาบอกให้เราทางผู้ใหญ่ของทรูพิจารณา แต่สุดท้ายก็เงียบ
โพสครั้งที่ 1 ค่ะ ------
http://ppantip.com/topic/32721591
จนสุดท้ายคือรอไม่ไหวค่ะ ต้องใช้บัตรประชาชนพี่ชาย ติดตั้งอินเตอร์เน็ตแทน จนมาถึงประมาณ ก.พ เราก็พยายามติดต่อไปอีก คราวนี้คือ อยากไปที่ศูนย์ ไปแจ้งพนักงาน เขาก็เช็คข้อมูล แล้วบอกว่ามียอดค้าง เราก็บอกว่าเราคุยกับพนักงานผู้หญิงที่ชื่อ.... ไว้ แบบนี้เราต้องทำยังไง เค้าก็บอกว่าต้องรอติดต่อกลับค่ะ สุดท้ายไม่มีอะไรคืบหน้า
โพสครั้งที่ 2 ค่ะ -----
http://ppantip.com/topic/33314085
คือเราก้ไม่รู้ต้องทำยังไง ไปที่ศูนย์ ก็บังคับว่าอยากจบเรื่อง คุณต้องจ่ายสถานเดียว เราว่ามันไม่แฟร์อ่ะคะ หรือถ้าจะยังไง ขอเจ้าหน้าที่ที่พร้อมจะคุยกับเราหน่อยได้ไหมอ่ะคะ ก็ไม่เข้าใจว่าเคสแบบนี้เกิดขึ้นเยอะ หรือยังไง คุยแล้วก็เงียบหาย อยากจบก็จ่ายมา แบบนั้นเองหรอค่ะ เราก็รอๆๆๆ จนในที่สุด
วันนี้ค่ะ มีจดหมายส่งมาที่ทำงานเรา จากบริษัทกฏหมายค่ะ เป็นจดหมายทวงหนี้ให้ชำระเงิน ซึ่ง ตั้งแต่ปี 54 เราเพิ่งได้รับจดหมายทวงหนี้จากทรู เป็นครั้งแรก
คืออยากรบกวนถามว่า เราเจอเคสแบบนี้ ควรทำอย่างไรค่ะ ช่วงน้ำท่วม 2 เดือน เราไม่ได้ใช้อินเตอรืเน็ตเลย แล้ว หลังจากน้ำลด เราโทรไปเช็ค ทรูบอกว่ายกเลิกให้เราแล้ว แต่บิลมา 6 พันกว่าบาท คือก็ไม่ทราบว่าคิดเกินไปอีกกี่เดือน ซึ่งเราก็ไม่ได้ใช้ แบบนี้ เรายังต้องจ่ายอีกหรอค่ะ คืออยากได้ข้อสรุปเรื่องนี้มาก ๆ ค่ะ ควรทำอย่างไรดีค่ะ
รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ เครียดมาก เซงด้วยอ่ะคะ ความรู้เรื่องกฏหมายเราอ่อนมาก รบกวนด้วยค่ะ
ได้รับหนังสือทวงหนี้ให้ชำระค่าเน็ตตั้งแต่ช่วงน้ำท่วมปี 54 ประเด็นคือเราไม่ได้ใช้อ่ะคะ แบบนี้ต้องทำยังไงค่ะ - ทรู
จนเวลาล่วงเลยมาถึง ต.ค. 57 ค่ะ เราซื้อคอนโด ตกแต่งเสร็จ ย้ายเข้า ก็ทำเรื่องขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตเพราะที่คอนโด สัมปทานกับทรูค่ะ พอยื่นเรื่องขอก็พบว่า ชื่อของเรามียอดค้างชำระ ซึ่ง....งง มากค่ะ เราก็พยายามคุยกับทางพนักงาน ว่าเราต้องทำไง เขาก็รับเรือ่งแล้วบอกจะให้พนักงานติดต่อกลับ แล้วบอกเราว่าเรือ่งขออินเตอร์เน็ต ให้ใช้ชื่อคนอื่นแทน จะได้ไม่เสียเวลา คือตอนนั้นรอ้นใจนะคะ อยากเคลียร์ให้จบ ๆ แต่สุดท้าย โทรตามหลายรอบก็ไม่มีใครติดต่อมา จนกระทั้ง มาโพสในพันทิพย์ เร็วมากค่ะ เร็วกว่าคอลเซ็นเตอร์อีก แป๊ปเดียว มีการประสานงานให้เจ้าหน้าที่ผู้หญิงท่านนึงติดต่อมา เราคุยกันพนักงานหญิงท่านนั้นประมาณ 3 ครั้ง เขาบอกให้เราทางผู้ใหญ่ของทรูพิจารณา แต่สุดท้ายก็เงียบ
โพสครั้งที่ 1 ค่ะ ------ http://ppantip.com/topic/32721591
จนสุดท้ายคือรอไม่ไหวค่ะ ต้องใช้บัตรประชาชนพี่ชาย ติดตั้งอินเตอร์เน็ตแทน จนมาถึงประมาณ ก.พ เราก็พยายามติดต่อไปอีก คราวนี้คือ อยากไปที่ศูนย์ ไปแจ้งพนักงาน เขาก็เช็คข้อมูล แล้วบอกว่ามียอดค้าง เราก็บอกว่าเราคุยกับพนักงานผู้หญิงที่ชื่อ.... ไว้ แบบนี้เราต้องทำยังไง เค้าก็บอกว่าต้องรอติดต่อกลับค่ะ สุดท้ายไม่มีอะไรคืบหน้า
โพสครั้งที่ 2 ค่ะ ----- http://ppantip.com/topic/33314085
คือเราก้ไม่รู้ต้องทำยังไง ไปที่ศูนย์ ก็บังคับว่าอยากจบเรื่อง คุณต้องจ่ายสถานเดียว เราว่ามันไม่แฟร์อ่ะคะ หรือถ้าจะยังไง ขอเจ้าหน้าที่ที่พร้อมจะคุยกับเราหน่อยได้ไหมอ่ะคะ ก็ไม่เข้าใจว่าเคสแบบนี้เกิดขึ้นเยอะ หรือยังไง คุยแล้วก็เงียบหาย อยากจบก็จ่ายมา แบบนั้นเองหรอค่ะ เราก็รอๆๆๆ จนในที่สุด
วันนี้ค่ะ มีจดหมายส่งมาที่ทำงานเรา จากบริษัทกฏหมายค่ะ เป็นจดหมายทวงหนี้ให้ชำระเงิน ซึ่ง ตั้งแต่ปี 54 เราเพิ่งได้รับจดหมายทวงหนี้จากทรู เป็นครั้งแรก
คืออยากรบกวนถามว่า เราเจอเคสแบบนี้ ควรทำอย่างไรค่ะ ช่วงน้ำท่วม 2 เดือน เราไม่ได้ใช้อินเตอรืเน็ตเลย แล้ว หลังจากน้ำลด เราโทรไปเช็ค ทรูบอกว่ายกเลิกให้เราแล้ว แต่บิลมา 6 พันกว่าบาท คือก็ไม่ทราบว่าคิดเกินไปอีกกี่เดือน ซึ่งเราก็ไม่ได้ใช้ แบบนี้ เรายังต้องจ่ายอีกหรอค่ะ คืออยากได้ข้อสรุปเรื่องนี้มาก ๆ ค่ะ ควรทำอย่างไรดีค่ะ
รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ เครียดมาก เซงด้วยอ่ะคะ ความรู้เรื่องกฏหมายเราอ่อนมาก รบกวนด้วยค่ะ