ดิฉันเป็นลูกค้าเติมเงินของเครือข่ายดีแทคค่ะ และได้ใช้วิธีเติมเงินสมัครโปรโมชั่น ดิฉันได้มีการย้ายที่อยู่จึงแจ้งขอย้ายค่าย แต่... ทาง cc ดีแทคได้โทรมาเพื่อให้"ข้อเสนอพิเศษ" ดิฉันเห็นว่าน่าสนใจ จึงบอกให้ยกเลิกเรื่องย้ายค่ายให้ที พร้อมทั้งทาง cc แจ้งว่าจะให้ทางช่างเทคนิคตรวจสอบสัญญาณให้... ต่อมา2-3วันก่อน ได้รับข้อความจาก 16785 เนื้อความประมาณว่า พื้นที่ดิฉันอยู่เป็นจุดปลายสัญญาณ ทำให้อับสัญญาณ ดิฉันจึงทำเนื่องย้ายค่ายอีกครั้ง ซึ่งวันนี้ได้รับข้อความว่า "เลขหมายนี้โอนย้ายไม่ได้ เพราะติดสัญญา ติดต่อผู้ให้บริการเดิม"
ดิฉันจึงได้โทรไป cc และแจ้งปัญหาไป ทาง cc แจ้งว่า ลูกค้ารับ"ข้อเสนอพิเศษ" จึงทำให้การย้ายค่ายรอบ 2 รีเจค ทาง cc บอกว่าคุณต้องยกเลิก "ข้อเสนอพิเศษ" ก่อนถึงไปทำเรื่องย้ายค่ายได้ ดิฉ่นจึงตกลงให้ยกเลิก "ข้อเสนอพิเศษ" นั้นๆ เพื่อจะได้ดำเนินการย้ายค่ายต่อไป จากนั้นวางสายแล้วก็มีข้อความเข้ามาว่ายกเลิกแล้ว ยังไม่ทันจะเปิดอ่าน มีข้อความมา ความว่า "คุณใช้เน็ตเกิน 10.00 บาท แล้วค่ะ ถ้าใช้ต่อถึง49บ.จะเล่นเน็ตต่อเนื่องฟรีถึงเที่ยงคืนวันนี้ 16-06-2015 หรือสนใจเล่นเน็ตต่อเนื่องแค่19บ/วัน โทร*104*391#"
ดิฉันจึงโทรเข้า cc อีกรอบ ทาง cc บอกว่าดิฉันตกเองนิว่าให้ยกเลิก ก็จริงค่ะ เิฉันเข้าใจว่าติด "ข้อเสนอพิเศษ" จึงตกลงยกเลิกไป ใครจะไปรู้ละคะว่าไอ้ที่ดิฉันสมัครรายเดือนนั้นเป็นหนึ่งในสิทธิพิเศษที่คุณจะเหมายกเลิกไปด้วย จากที่คุยก่ะ cc คนแรกเลยที่โทรมายื่น "ข้อเสนอพิเศษ" ให้ดิฉันเข้าใจว่าจะให้การใช้เน็ตเพิ่มขึ้น/สิทธิโทรหรีเพิ่มขึ้นในรอบการสมัครถัดไป แต่ทั้งหมดทั้งมวลไม่อยากได้รับอะไรแล้ว แค่อยากถามว่า... คุณ cc คนล่าสุด วางสายใส่ดิฉันทำไม? แก้ไขอะไรช่วยได้บ้างไหม นอกจากจะส่งวิธีสมัครเน็ตให้?!!!!
ข้องใจกับ Dtac!!!
ดิฉันจึงได้โทรไป cc และแจ้งปัญหาไป ทาง cc แจ้งว่า ลูกค้ารับ"ข้อเสนอพิเศษ" จึงทำให้การย้ายค่ายรอบ 2 รีเจค ทาง cc บอกว่าคุณต้องยกเลิก "ข้อเสนอพิเศษ" ก่อนถึงไปทำเรื่องย้ายค่ายได้ ดิฉ่นจึงตกลงให้ยกเลิก "ข้อเสนอพิเศษ" นั้นๆ เพื่อจะได้ดำเนินการย้ายค่ายต่อไป จากนั้นวางสายแล้วก็มีข้อความเข้ามาว่ายกเลิกแล้ว ยังไม่ทันจะเปิดอ่าน มีข้อความมา ความว่า "คุณใช้เน็ตเกิน 10.00 บาท แล้วค่ะ ถ้าใช้ต่อถึง49บ.จะเล่นเน็ตต่อเนื่องฟรีถึงเที่ยงคืนวันนี้ 16-06-2015 หรือสนใจเล่นเน็ตต่อเนื่องแค่19บ/วัน โทร*104*391#"
ดิฉันจึงโทรเข้า cc อีกรอบ ทาง cc บอกว่าดิฉันตกเองนิว่าให้ยกเลิก ก็จริงค่ะ เิฉันเข้าใจว่าติด "ข้อเสนอพิเศษ" จึงตกลงยกเลิกไป ใครจะไปรู้ละคะว่าไอ้ที่ดิฉันสมัครรายเดือนนั้นเป็นหนึ่งในสิทธิพิเศษที่คุณจะเหมายกเลิกไปด้วย จากที่คุยก่ะ cc คนแรกเลยที่โทรมายื่น "ข้อเสนอพิเศษ" ให้ดิฉันเข้าใจว่าจะให้การใช้เน็ตเพิ่มขึ้น/สิทธิโทรหรีเพิ่มขึ้นในรอบการสมัครถัดไป แต่ทั้งหมดทั้งมวลไม่อยากได้รับอะไรแล้ว แค่อยากถามว่า... คุณ cc คนล่าสุด วางสายใส่ดิฉันทำไม? แก้ไขอะไรช่วยได้บ้างไหม นอกจากจะส่งวิธีสมัครเน็ตให้?!!!!