หากมีพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ของกสิกรเข้ามามอนิเตอร์ในพันทิป ผมอยากฝากไปบอกให้แผนกอนุมัติบัครเครดิตของธนาคารคุณรู้ไว้ด้วยว่าทำงานกันมั่วมาก
เรื่องเกิดจากได้รับจดหมายจากธนาคารที่จะยกเลิกบัตรเครดิต กสิกร-แอร์เอเชีย ทุกประเภท และให้ไปติดต่อ จนท สาขาที่ใกล้ที่สุดเพื่อเปลี่ยนบัตรใหม่
ไปถึง พนักงานให้กรอกใบสมัครใหม่พร้อมเซ็นต์ใบยินยอมให้ตรวจสอบกับเครดิตบูโร ยัง งง และหงุดหงิดอยู่ว่าทำไมต้องให้เสียเวลาอีก เพราะข้อมูลเดิมวงเงินเดิมยังอยู่ แต่ก็กลั้นใจเขียนจนเสร็จ ... (ผมถือบัตรวีซ่าแพลทตินั่ม กสิกร-แอร์เอเชียอยู่ พอยกเลิกก็จะเปลี่ยนเป็นบัตรวีซ่าเวฟธรรมดา) แต่ ....
ได้รับ SMS มาบอกว่าไม่ผ่านการอนุมัติ ... คือ งง มากว่า ฝ่ายพิจารณาเอาส่วนไหนของร่างกายทำงาน มาตราฐานอยู่ไหน ข้อมูลเดิมไม่เอามาพิจารณาด้วยหรือ อีกอย่าง ผมไม่เคยมีประวัติเสียในเรื่องการชำระเงินกับทุกสถาบันการเงิน และก็ยังถือบัตรแพลทตินั่มกสิกรอีกใบ(บัตรดำ)ด้วยซ้ำ สรุปที่ไม่อนุมัติคือคิดว่าผมมีหลายใบแล้วอย่างนั้นหรือเปล่า อยากทราบมาตราฐานในการพิจารณาของฝ่ายอนุมัติบัตรเครดิตของธนาคารนี้จริงๆ ผีเข้ามีออกจนทำให้ งง กับสถานภาพตัวเองว่ายังมีเครดติและ"ปัญญา" ในการถือบัตรของแบ้งค์นี้อยู่หรือเปล่า ถ้าจะยกเลิกอีกใบก็ยินดีนะครับ ไม่อยากอุดหนุนแล้วแบบนี้
ทางที่ดีควรให้ จนท โทรมาบอกเหตุผล ไม่ใช่ทำแบบนี้ ถ้าว่าจะไม่สนใจก็ไม่เป็นไร ผมมี "ปัญญา" ที่จะไม่ต้องใช้บริการ(ชุ่ยๆ ไร้มาตราฐาน) ของธนาคารนี้อีกต่อไปเช่นกัน
มีสมาชิกท่านใดเจอเคสต์นี้แบบผมบ้างไหมครับ ที่พนักงานฝ่ายอนุมัติบัตรทำงานแบบนี้แล้วทำให้ลูกค้าอย่างผมเสียความรู้สึกดีๆไป (ไม่ได้อวดว่ารายได้ผมเท่าไหร่ที่สามารถถือบัตรแพลทตินั่มของแบ้งค์นี้ได้ แต่แค่อยากทราบว่ามาตราฐานการทำงานของฝ่ายอนุมัติบัตรอยู่ตรงไหน)
.
บัตรเครดตค่ายธนาคารสีเขียว
เรื่องเกิดจากได้รับจดหมายจากธนาคารที่จะยกเลิกบัตรเครดิต กสิกร-แอร์เอเชีย ทุกประเภท และให้ไปติดต่อ จนท สาขาที่ใกล้ที่สุดเพื่อเปลี่ยนบัตรใหม่
ไปถึง พนักงานให้กรอกใบสมัครใหม่พร้อมเซ็นต์ใบยินยอมให้ตรวจสอบกับเครดิตบูโร ยัง งง และหงุดหงิดอยู่ว่าทำไมต้องให้เสียเวลาอีก เพราะข้อมูลเดิมวงเงินเดิมยังอยู่ แต่ก็กลั้นใจเขียนจนเสร็จ ... (ผมถือบัตรวีซ่าแพลทตินั่ม กสิกร-แอร์เอเชียอยู่ พอยกเลิกก็จะเปลี่ยนเป็นบัตรวีซ่าเวฟธรรมดา) แต่ ....
ได้รับ SMS มาบอกว่าไม่ผ่านการอนุมัติ ... คือ งง มากว่า ฝ่ายพิจารณาเอาส่วนไหนของร่างกายทำงาน มาตราฐานอยู่ไหน ข้อมูลเดิมไม่เอามาพิจารณาด้วยหรือ อีกอย่าง ผมไม่เคยมีประวัติเสียในเรื่องการชำระเงินกับทุกสถาบันการเงิน และก็ยังถือบัตรแพลทตินั่มกสิกรอีกใบ(บัตรดำ)ด้วยซ้ำ สรุปที่ไม่อนุมัติคือคิดว่าผมมีหลายใบแล้วอย่างนั้นหรือเปล่า อยากทราบมาตราฐานในการพิจารณาของฝ่ายอนุมัติบัตรเครดิตของธนาคารนี้จริงๆ ผีเข้ามีออกจนทำให้ งง กับสถานภาพตัวเองว่ายังมีเครดติและ"ปัญญา" ในการถือบัตรของแบ้งค์นี้อยู่หรือเปล่า ถ้าจะยกเลิกอีกใบก็ยินดีนะครับ ไม่อยากอุดหนุนแล้วแบบนี้
ทางที่ดีควรให้ จนท โทรมาบอกเหตุผล ไม่ใช่ทำแบบนี้ ถ้าว่าจะไม่สนใจก็ไม่เป็นไร ผมมี "ปัญญา" ที่จะไม่ต้องใช้บริการ(ชุ่ยๆ ไร้มาตราฐาน) ของธนาคารนี้อีกต่อไปเช่นกัน
มีสมาชิกท่านใดเจอเคสต์นี้แบบผมบ้างไหมครับ ที่พนักงานฝ่ายอนุมัติบัตรทำงานแบบนี้แล้วทำให้ลูกค้าอย่างผมเสียความรู้สึกดีๆไป (ไม่ได้อวดว่ารายได้ผมเท่าไหร่ที่สามารถถือบัตรแพลทตินั่มของแบ้งค์นี้ได้ แต่แค่อยากทราบว่ามาตราฐานการทำงานของฝ่ายอนุมัติบัตรอยู่ตรงไหน)
.