ได้ทำการกรอบแบบคำร้องออนไลน์หน้าเวปของ True Internet ไปเพื่อขอทำการติดตั้งเนตที่บ้านไว้ กรอกรายละเอียดทะเบียนบ้านครบถูกต้อง
หลังจากนั้น 1 วัน ได้รับการติดต่อมาว่าไม่มีคู่สาย ช่วงบ่ายมี จนท.จากทรูโทร.มาว่าพี่เคยเป็นลูกค้าเก่าทรูและเคยติดตั้ง Internet True มาแล้ว (แต่เคยยกเลิกการบริการไปนานหลายปี)
ทางทรูบอกว่ามีคุ่สายให้ใช้อันเดิมได้
หลังจากนั้นก็นัดวันติดตั้งผมก็รอที่บ้านซึ่งเป็นวันราชการไอ้เราก็ลางานเพื่อให้ช่างมาติดตั้ง
นั่งรอสักพักตามเวลานัดช่างโทร.เข้ามาบอกว่า บ้านพี่ติดตั้งไม่ได้เพราะทางทรูแจ้งจุดผิดเดี๋ยวผมจะส่งเรื่องแก้ไขจุดชุมสายให้
***หลังจากนั้นก็เงียบเป็นเป่าสาก***
ตกลงจะเอายังไงกันแน่ครับ ผมได้กรอกคำร้องไปยัง TOT ไว้และแจ้งยกเลิกไปเพราะคุณแจ้งทางผมว่าติดตั้งได้
ปล.รายละเอียด จนท.ขอทางหลังไมค์มาจะแจ้งให้ทราบครับ
ตกลงจะเอายังไงกันแน่ครับ True Internet แจ้งติดตั้งบอกไม่มีคู่สาย พออีกวันโทร.มาบอกมีคู่สาย (แล้วก็เงียบหาย)
หลังจากนั้น 1 วัน ได้รับการติดต่อมาว่าไม่มีคู่สาย ช่วงบ่ายมี จนท.จากทรูโทร.มาว่าพี่เคยเป็นลูกค้าเก่าทรูและเคยติดตั้ง Internet True มาแล้ว (แต่เคยยกเลิกการบริการไปนานหลายปี)
ทางทรูบอกว่ามีคุ่สายให้ใช้อันเดิมได้
หลังจากนั้นก็นัดวันติดตั้งผมก็รอที่บ้านซึ่งเป็นวันราชการไอ้เราก็ลางานเพื่อให้ช่างมาติดตั้ง
นั่งรอสักพักตามเวลานัดช่างโทร.เข้ามาบอกว่า บ้านพี่ติดตั้งไม่ได้เพราะทางทรูแจ้งจุดผิดเดี๋ยวผมจะส่งเรื่องแก้ไขจุดชุมสายให้
***หลังจากนั้นก็เงียบเป็นเป่าสาก***
ตกลงจะเอายังไงกันแน่ครับ ผมได้กรอกคำร้องไปยัง TOT ไว้และแจ้งยกเลิกไปเพราะคุณแจ้งทางผมว่าติดตั้งได้
ปล.รายละเอียด จนท.ขอทางหลังไมค์มาจะแจ้งให้ทราบครับ