ตอนนี้ รัฐทำงานแบบ คิดถึงประโยชน์คนส่วนใหญ่ และ มองยาวๆ จึงกลับมาที่เดิม
เพราะจริงๆปัญหาการเวรคืน มันอยู่ที่ "จ่ายเงินให้น้อยไป" แก้ให้ถูกจุด รถไฟฟ้า ต้องใ ช้อีก 50 ปี คิดยาวๆครับ
สถานีพระราม9 มันเล็ก พอ the grand เปิดก็ แน่นชิหายแล้ว หากมี interchange รับรองว่า รองรับไม่ไหว (ไม่ได้ออกแบบเผื่อ)
ดีมากครับท่าน ที่คิดได้
ยังไงขอสถานีประตูน้ำ ตรงอินทรา (ใบหยก) ด้วย ไม่ต้องเอา ราชปรารถตรง รางน้ำ ยังได้เลย ดูเอาตรงประตูน้ำ มันย่านการค้า คนใช้งานเยอะ ตรงรางน้ำฝั่งนี้ ไม่มีคนเลย
รถไฟฟ้า สร้างมาเพื่อให้คนสะดวก รองรับคนให้เดินทาง ถ้ามีสถานีตรงอินทรา ต่อรถเมล์ ไป ราชประสงค์ ราชดำริ สีลม สะดวก มีเชื่อม แอร์พอร์ทลิ้งอีก
( แค่อย่าไปรื้อตึกแถวให้มันมากนักก็จบ แต่จะรื้อก็ได้ เพราะแม่มโคตรโทรม จะได้เจริญซะที)
ผมเคยค้าขายแถวประตูน้ำรู้ดี ว่า ตรงนั้น ควรรื้อ ตึกแถวเก่าๆออก ( ฝั่ง ใบหยก จะโดนรื้อเร็วๆนี้ อีกฝั่งก็น่าจะเครียร์ แถวนั่นจะสวย สวย สวย อีกเยอะ
รถไฟฟ้า สายสีส้ม สรุปกลับมาศูนย์วัฒนธรรม " ขอสถานีราชปรารภคืนด้วยครับ"
เพราะจริงๆปัญหาการเวรคืน มันอยู่ที่ "จ่ายเงินให้น้อยไป" แก้ให้ถูกจุด รถไฟฟ้า ต้องใ ช้อีก 50 ปี คิดยาวๆครับ
สถานีพระราม9 มันเล็ก พอ the grand เปิดก็ แน่นชิหายแล้ว หากมี interchange รับรองว่า รองรับไม่ไหว (ไม่ได้ออกแบบเผื่อ)
ดีมากครับท่าน ที่คิดได้
ยังไงขอสถานีประตูน้ำ ตรงอินทรา (ใบหยก) ด้วย ไม่ต้องเอา ราชปรารถตรง รางน้ำ ยังได้เลย ดูเอาตรงประตูน้ำ มันย่านการค้า คนใช้งานเยอะ ตรงรางน้ำฝั่งนี้ ไม่มีคนเลย
รถไฟฟ้า สร้างมาเพื่อให้คนสะดวก รองรับคนให้เดินทาง ถ้ามีสถานีตรงอินทรา ต่อรถเมล์ ไป ราชประสงค์ ราชดำริ สีลม สะดวก มีเชื่อม แอร์พอร์ทลิ้งอีก
( แค่อย่าไปรื้อตึกแถวให้มันมากนักก็จบ แต่จะรื้อก็ได้ เพราะแม่มโคตรโทรม จะได้เจริญซะที)
ผมเคยค้าขายแถวประตูน้ำรู้ดี ว่า ตรงนั้น ควรรื้อ ตึกแถวเก่าๆออก ( ฝั่ง ใบหยก จะโดนรื้อเร็วๆนี้ อีกฝั่งก็น่าจะเครียร์ แถวนั่นจะสวย สวย สวย อีกเยอะ