เมือวานแม่เล่าให้ฟังว่าป้าเครียดมาก ป้าจะไปถอนเงินที่ธนาคารทหารไทย สาขาบางขุนนนท์มาใช้ ฝากไปแล้ว200,000 เพิ่งจะรู้ว่าถอนไม่ได้เป็นประกันชีวิตต้องรออีก15ปี และอีก8ปีต่อจากนี้ต้องจ่ายอีกปีละ200,000
ป้าเล่าว่าตอนแรกตั้งใจนำเงินไปฝากออมทรัพย์ที่สาขาบางขุนนนท์ แต่พนักงานพูดแนะนำว่ามีเงินออมแบบใหม่ให้ดอกเบี้ยสูงกว่าแบบเดิมโดยบอกว่าเป็นเงินฝากออมทรัพย์ให้ดอกสูงกว่าแบบเดิม จึงหลงเชื่อสมัครไป โดยจ่ายไปแล้ว 200,000 บาท เมื่อวันก่อนจะถอนเงินคืนเพราะต้องไปรักษาอาการป่วย แต่พนักงานแจ้งว่าถอนไม่ได้ต้องรออีก15 ปี และจ่ายอีกปีละ200,000บาท ป้าเครียดมาก นอนไม่หลับ ป้าอายุ68 ปีแล้ว ไม่มีรายได้อะไร จะไปหาเงินจากไหนมาจ่ายอีกปีละสองแสน เงินที่จ่ายไปก็หวังเอามาใช้ยามแก่ พนักงานธนาคารทำแบบนี้ป้าเดือดร้อนมาก
ผมฟังแล้วก็โมโหแทน เคยอ่านกระทู้ในพันทิปมาหลายครั้งเกี่ยวกับกรณีแบบนี้ กรณีแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยแลัวยังมีอีกหลายกรณีที่ไม่เป็นข่าวขึ้นมาอีกมาก ธนาคารแห่งประเทศไทยและสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย น่าจะมีบทลงโทษธนาคารออกมาบ้าง ปล่อยให้ธนาคารหากินกับประชาชนแบบนี้บ่อยๆ ดีถือว่าบกพร่องต่อหน้าที่
ป้าผมโดนพนักงานธนาคารทหารไทยหลอกให้ทำประกันชีวิตครับ
ป้าเล่าว่าตอนแรกตั้งใจนำเงินไปฝากออมทรัพย์ที่สาขาบางขุนนนท์ แต่พนักงานพูดแนะนำว่ามีเงินออมแบบใหม่ให้ดอกเบี้ยสูงกว่าแบบเดิมโดยบอกว่าเป็นเงินฝากออมทรัพย์ให้ดอกสูงกว่าแบบเดิม จึงหลงเชื่อสมัครไป โดยจ่ายไปแล้ว 200,000 บาท เมื่อวันก่อนจะถอนเงินคืนเพราะต้องไปรักษาอาการป่วย แต่พนักงานแจ้งว่าถอนไม่ได้ต้องรออีก15 ปี และจ่ายอีกปีละ200,000บาท ป้าเครียดมาก นอนไม่หลับ ป้าอายุ68 ปีแล้ว ไม่มีรายได้อะไร จะไปหาเงินจากไหนมาจ่ายอีกปีละสองแสน เงินที่จ่ายไปก็หวังเอามาใช้ยามแก่ พนักงานธนาคารทำแบบนี้ป้าเดือดร้อนมาก
ผมฟังแล้วก็โมโหแทน เคยอ่านกระทู้ในพันทิปมาหลายครั้งเกี่ยวกับกรณีแบบนี้ กรณีแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยแลัวยังมีอีกหลายกรณีที่ไม่เป็นข่าวขึ้นมาอีกมาก ธนาคารแห่งประเทศไทยและสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย น่าจะมีบทลงโทษธนาคารออกมาบ้าง ปล่อยให้ธนาคารหากินกับประชาชนแบบนี้บ่อยๆ ดีถือว่าบกพร่องต่อหน้าที่