หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมควรโทรหาลูกค้าช่วงเวลาไหนดีครับ?
กระทู้คำถาม
การตลาด
พอดีผมทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง อยู่ฝ่ายวิเคราะห์การตลาดน่ะครับ ต้องโทรสอบถามความพึงพอใจลูกค้าแล้วนำมาทำสถิติ ช่วงเวลาทำงานของผมคือ 08.30-17.30 น. เพิ่งเข้ามาทำครับแล้วเหมือนถามใครไม่ได้เพราะคนที่เคยรับผิดชอบตรงนี้เขาลาออกไปแล้ว งานหลักๆของผมคือโทรสอบถามลูกค้าน่ะครับ วันๆนึงผมโทร100-200สาย แต่ตอบรับเพียง 20%ต่อวันเท่านั้น (ปล.ผจก.เรียกพบครับว่าทำไมคนตอบรับน้อยจัง เลยแอบมาเครียดหลายวันอยู่ จะให้ทำไงล่ะครับ?)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คนเป็นเซลล์โทรหาลูกค้าครั้งแรกตื่นเต้นไหมครับ >_<‘
คนเป็นเซลล์โทรหาลูกค้าครั้งแรกตื่นเต้นไหมครับ กลัวลูกค้าปฎิเสธไหม พูดติดๆขัดๆไหม มีวิธีแก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 5987697
sales engineer หน้าใหม่ ,เครียดคะ โทรนัดลูกค้ายากมากๆ
หลังจากฝึกวิชา เรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในบริษัทเป็นเวลา1เดือนเต็ม หลังจากนั้นก็ต้องออกพบลูกค้า ซึ่งการโทรนัดลูกค้าเป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะลูกค้าส่วนมาก ปฏิเสธเกือบทั้งหมดเลยคะ ซึ่งบริษัทเราต้องใ
เม่าน้อยเตาะแตะ
***ลูกค้าโทรมาตามงานตอน 06:30 น. ควรรับสายดีป่ะครับ
ปกติเวลางานคือ 09:00-18:00 น.ครับ แต่มีวันนึงลูกค้าโทรมาตามงานตอน 06:30 น. ซึ่งเรายังไม่ตื่น ควรทำยังไงดีครับ ไม่ได้เป็นแค่ครั้งเดียวนะครับ เป็นหลายครั้งมากครับ
นายหัวของบ่าว
ขอความช่วยเหลือsaleมือใหม่คนนี้หน่อยครับ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
คือผมเพิ่งมาทำงานเซลส์เครื่องถ่ายเอกสารได้3วัน ปกติผมเป็นคนพูดไม่เก่งอยู่แล้ว ตอนนี้มาเริ่มงานใหม่ ผมรู้ข้อมูลสินค้า เทคนิคต่อรอง แต่สิ่งทีผมไม่รู้เลยคือการเริ่มคุยกับลูกค้าครั้งแรก เริ่มคุยกับลูกค้าย
tiger_d
สรุปแล้วกฎหมายที่ห้ามโทรมาขายประกัน บัตรเครดิต จะเริ่มเมื่อไหร่ รำคาญมากๆๆๆ
ตอนนี้รำคาญมากๆ เจอวันละ 2 - 3 สาย บางทีโทรมาซ้ำ ตัดสายก็ยังโทรมาอีก เห็นว่าจะมีกฎหมายห้ามแล้วมันเริ่มเมื่อไหร่กันครับ ชักจะทนไม่ไหวแล้ว พยายามจะไม่ด่า เพราะรู้ว่าถ้าเค้าทำตามหน้าที่ แต่บางทีก็บ่อยเกิ
สมาชิกหมายเลข 938270
อายุ 29 อยากปรึกษารุ่นพี่สายงาน Office ครับ
สวัสดีครับ ขออนุญาตเกริ่นสถานการณ์ปัจจุบันของ จขพ. ก่อนนะครับ -ปัจจุบันทำงานเป็นเซลล์ อุสหกรรมการผลิตสินค้าประเภทสแตนเลส/เหล็ก ครับ ฐานเงินเดือน 30k -ค่าเสื่อมรถ 5000บาท -ค่าน้ำมัน/ทางด่วน สามารถเบิ
สมาชิกหมายเลข 2133110
รบกวนขอปรึกษาแนวทางการทำตลาดครับ
ผมเปิดบริษัทเกี่ยวกับการให้บริการ จัดซื้อ เอ๊าท์ซอร์ส โดยมีรายละเอียดดังนี้ครับ 1. เป็นผู้ให้บริการ งานบริหาร พัสดุสินค้าสำหรับการผลิตแบบ เอ๊าท์ซอร์ส 2. โดยจะรับแผน forecast, delivery plan และ แผน p
ตรึมสะบรึยตรึ๋ยๆ
ได้รับผลกระทบจากนโยบายใหม่ของ Shopee
ก่อนอื่นผมต้องขอชี้แจ้งในเบื้องต้นถึงวัตถุประสงค์ที่ได้มาโพสกระทู้นี้ เพราะผู้ประกอบไทยหลายคนได้รับความเสียหายจากการปรับนโยบายของทาง Shopee ที่ว่า "ลูกค้ามีอำนาจในการกดยกเลิกคำสั่งซื้อได้ตลอดเวลา
สมาชิกหมายเลข 8567525
คำสั่ง AI ChatGPT Prompts การวิเคราะห์ข้อมูลที่ไม่เหมือนใคร: เสนอวิธีที่ปรับเพื่อธุรกิจเพื่อเสริมสร้างแบรนด์และเพิ่มข้อไ
1. ข้อมูลคำสั่ง ChatGPT Prompts: "Offer unique data analysis methodologies customized for to differentiate the brand an
นักการตลาดมันไม่หมู
แจกแพลน พร้อมรีวิว ทริป แม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ 5 วัน 4 คืน
ครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ได้มีโอกาศได้เที่ยวทางภาคเหนือ และเป็นครั้งแรกที่ได้ไปเยี่ยนแม่ฮ่องสอน ปาย รักไทย และดอยอ่างขางจังหวัดเชียงใหม่ เลยอย่างลองเขียนรีวิวประสบการณ์ในการเดินทางในครั้งนี้ ซึ่งเป็นครั
สมาชิกหมายเลข 3204353
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมควรโทรหาลูกค้าช่วงเวลาไหนดีครับ?