ผมควรโทรหาลูกค้าช่วงเวลาไหนดีครับ?

กระทู้คำถาม
พอดีผมทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง อยู่ฝ่ายวิเคราะห์การตลาดน่ะครับ ต้องโทรสอบถามความพึงพอใจลูกค้าแล้วนำมาทำสถิติ ช่วงเวลาทำงานของผมคือ 08.30-17.30 น. เพิ่งเข้ามาทำครับแล้วเหมือนถามใครไม่ได้เพราะคนที่เคยรับผิดชอบตรงนี้เขาลาออกไปแล้ว งานหลักๆของผมคือโทรสอบถามลูกค้าน่ะครับ วันๆนึงผมโทร100-200สาย แต่ตอบรับเพียง 20%ต่อวันเท่านั้น (ปล.ผจก.เรียกพบครับว่าทำไมคนตอบรับน้อยจัง เลยแอบมาเครียดหลายวันอยู่ จะให้ทำไงล่ะครับ?)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่