ทำงานบัญชีแต่ไม่รู้เรื่องบัญชี

สวัสดีค่ะ

            ดิฉันทำงานอยู่ที่บริษัทฯ แห่งหนึ่ง  ในกรุงเทพฯ  โดยเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย  เริ่มแรกเดิมทีทำงานเกี่ยวกับการคีย์ข้อมูลทั่วไป  ภายในบริษัทฯแห่งนี้  ต่อมาบริษัทฯ  ฝ่ายบัญชีลาออกกระทันหัน(อันนี้ดิฉันไท่ทราบสาเหตุ)   โดยทางเจ้านายให้มาทำหน้าที่แทนเบื้องต้น  แต่ดิฉันไม่มีความรู้เรื่องบัญชีเท่าไร  พอจะจ่ายภาษีในแต่ละเดือนได้บ้าง (ภงด.1,ภงด.3,ภงด.53,ภ.พ.30,และประกันสังคม)  แต่ในส่วนเรื่องการลงบัญชี ในสมุดรายวัน ยังลงไม่ค่อยเป็น และยังไม่ค่อยเข้าใจ   อยากทราบว่าสามารถหาความรู้เรื่องการลงบัญชีได้จากไหนบ้างค่ะ  เพื่อทำความเข้าใจและเป็นความรู้ให้กับตัวเองน่ะคะ


ขอบคุณค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
https://www.youtube.com/watch?v=DYCN2o22yL0

ลองดูค่ะ  ว่าพอจะเข้าใจไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่