พนักงานขายเสื้อผ้ายี่ห้อ...ที่เซ็นทรัลเวิลด์พูดจาแบบนี้กับลูกค้าได้ไง???

เล่าแบบย่อๆเลยนะคะ เพื่อนเราทำงานราชการที่กระทรวงนึง โดยเพื่อนเราแต่งตัวเสื้อเชิ้ตใส่เนคไทชุดทำงานปกติและใส่เสื้อแจ็คเกตของกระทรวงซึ่งมีซื่อกระทรวงเป็นภาษาอังกฤษไปที่เซนทรัลเวิลด์ตอนหลังเลิกงานประมาณเกือบๆ 6 โมงเย็น จะไปซื้อเสื้อที่แบรนด์นึงเป็นร้านเล็กๆอยู่ชั้น 2 พอดีที่ร้านมีกิจกรรมแจกกระเป๋าผ้าฟรีเพื่อนเราก็ ทำตามกติกาที่พนักงานผู้หญิงบอก แต่ๆๆปากเธอนั้นมันช่าง...พนักงานผู้หญิงพูดขึ้นมาว่า  (พร้อมท่าทางที่ดูถูก)


                             """ จะถ่ายภายในร้านหรือเซลฟี่ตัวเองก็ได้ ว่าแต่แจ็คเกตเหมือนยามจัง!!!"""

เพื่อนเราเสียความรู้สึกมากกกกกกแต่เพื่อนเราไม่ได้โต้ตอบใดใดเดินออกมาเลยเพราะเสียความรู้สึก คือพนักงานพูดจาดูถูกมาก (เสื้อแจ็คเก็ตเพื่อนเราอาจเหมือนเสื้อยาม หร่าา) แต่ๆๆพนักงานมีสิทธิ์พูดแบบนี้หรอ?? เพื่อนเราเดิน ไปซื้อเสื้อร้านอื่นซึ่งบริการดีกว่ามากแม้จะแพงกว่าเพื่อนเราก็จ่าย แต่กับแบรนด์นี้บอกเลยเราและเพื่อนๆไม่อยากซื้อเลยเจอพนักงานแบบนี้ไป เสียความรู้สึกมากๆ เพื่อนมาเล่าให้เราฟังเรานี่อยากไปที่ร้านเลยเพื่อนดันห้ามไว้ (ขอระบายในนี้แทนนะค่ะ ) แม้จะเข้าใจว่าเป็นที่ตัวพนักงาน แต่เจ้าของแบรนด์ ควร อบรบพนักงาน นิดนึง เราเข้าไปดูใน IG มีคนคอมเม้นว่าพนักงานสาขานี้ด้วย ไม่ไหวจริงๆค่ะ

***บอกเลยค่ะต่อให้เพื่อนเราหรือลูกค้าคนอื่นๆจะเป็นยามหรือทำอาชีพอะไรก็ไม่มีสิทธิ์ดูถูกลูกค้านะคะ แบรนด์คุณอาจเสียลูกค้าที่ตั้งใจมาซื้อไปได้นะค่ะ
อยากให้แก้ไขการบริการจังเลย TT
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่