ทำไมพวกค่ายโทรศัพท์ชอบมีลูกเล่นไม่จบสิ้น ทั้งที่จะย้าย/จะยกเลิกอยู่แล้ว

กระทู้คำถาม
ผมได้ทำการย้ายค่ายจาก ais มา true เรียกเบอร์นี้สั้นๆว่า084 ผ่านมาไม่นาน true โทรมาบอกว่าชื่อนามสกุลไม่ตรง
(ผมก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมโทรไปแจ้งทางaisไม่ได้ ต้องไปเสียเวลาติดต่อที่ศูนย์อีก)
ภายหลังไปติดต่อเค้าบอกว่า คำนำหน้าผิด นาย กับ คุณ (แค่นี้สมองคิดไม่ได้หรือว่ามันคนเดียวกัน)
และผมได้ย้ายอีกเบอร์ จาก true ไป ais ขอเรียกว่า 097  เจอปัญหาเดียวกัน พนง.โทรมาบอกว่าชื่อนามสกุลไม่ตรง ผมเลยสอบถามว่า
ถ้าผมจะยกเลิกproรายเดือนจะเสียเงินมั้ย เพราะผมเสียของเดือนนี้(พ.ค.)ไปแล้ว พนง.ก็บอกไม่เสีย ถ้าไม่ถึงวันตัดรอบ **ผมได้จ่ายเงินรอบบิลของเดือน พ.ค. 58 ที่ผ่านมาไปแล้วตั้งแต่ตอนที่แจ้งย้าย เพราะเค้าเรียกเก็บ** ผมเลยตัดสินใจปล่อย ไม่ย้าย  แต่จะไปยกเลิก proรายเดือนของเบอร์ 097
ซึ่งเท่ากับว่าตอนนี้ผมจ่ายของ พ.ค.ไปแล้ว และเช็คในเว็บก็ไม่มีติดค้างแล้ว พอผมไปติดต่อวันที่ 31 พ.ค. 58 เพื่อยกเลิกpro พนง.บอกว่าถ้ายกเลิกวันนี้เสีย700กว่าบาท ซึ่งเป็นราคาเต็ม (โปรผมตอนสมัครลดครึ่งราคา)  แต่ถ้าจ่ายวันตัดรอบคือ 1 มิ.ย. 58 จะเสียครึ่งราคา เท่ากับว่าเค้าจะเรียกเก็บอีกรอบบิล คือของเดือน ต่อไป
สรุป
จะลูกเล่นอะไรกันนักหนาครับ ผมจะย้าย ก็หาเรื่องใส่ชื่อไม่ตรง มันพิมพ์ยากหรือมันเมา หรือยังไง แค่พิมพ์ตามบัตรประชาชนเนี่ย
ผมจะย้ายช่วงกลางเดือน พ.ค. ก็เก็บผมเต็มเดือนผมก็จ่ายไปแล้ว แล้วพนักงานโง่พิมพ์ชื่อผมผิด ผมก็รำคานเปลี่ยนใจไม่ย้าย แต่จะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน ก็มาเก็บผมอีกเดือน เรื่องมันล่าช้าเพราะใครตั้งแต่แรกครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่