คือมือใหม่ครับ
ใช้รถมาจะสี่ปีแล้ว(วิ่งไปหนึ่งแสนหนึ่งหมื่นกว่า) แอร์มีปัญหา ติดๆดับๆ
ให้อู่เช็คซ่อมให้หมดไปสี่พันกว่า
รายการมี ล้างตู้+เช็ครั่ว,วาลแอร์(เปลี่ยน),ไดเออร์(เปลี่ยน),หน้าคลัทคอมแอร์(เปลี่ยน),
รีเลย(เปลี่ยน),ล้างแผงแอร์,เติมน้ำยาฟรีปั้มพัดลม,แวค+เติมน้ำยา,กลึงมู่เล่,ค่าแรง,
ฟิลเตอร์กรองฝุ่น(รถผมไม่มีมา)
สาเหตุ : เห็นแจ้งว่ามันถึงเวลาเสื่อมแล้วตามอายุ
ปกติแสนปลายๆถึงต้องเปลี่ยนแบบนี้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานอ่ะนะ
เลยสงสัยว่า
1.นี่เป็นเรทปกติไหมครับ?
(ยังไม่เคยเช็คราคาที่ไหนอ่ะครับ)
2.สาเหตุที่ต้องเปลี่ยนมากขนาดนี้ น่าจะเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ?
(ยอมรับครับว่าคาดการณ์ไว้เต็มที่สองพัน เลยเกิดอาการช็อคพอสมควร)
3.การใช้งานปกติผม คือ ก่อนสตาทผมปิดแอร์ปิดพัดลมก่อนทุกครั้งพอสตาทติดค่อยเปิดแอร์
ส่วนเวลาจะดับเครื่อง ผมปิดพัดลมกับแอร์ก่อนดับรถทุกครั้ง อย่างนี้ถูกต้องไหมครับ?
(มีคนบอกแอร์เปิดไว้ปิดแต่พัดลมแล้วค่อยดับเครื่อง)
4.จริงๆแล้วผมสงสัย รถวิ่งแสนนิดๆ อุปกรณ์จะเสื่อมและต้องเปลี่ยนประมาณนี้หมดเลยรึป่าวน่ะครับ
ถ้าเป็นเรื่องปกติต้องเปลี่ยนผมก็รับได้ครับ
รบกวนท่านผู้รู้แนะนำให้ด้วยครับ
สอบถามเรื่องค่าล้างแอร์รถยนต์ครับ(สี่พันกว่า)
ใช้รถมาจะสี่ปีแล้ว(วิ่งไปหนึ่งแสนหนึ่งหมื่นกว่า) แอร์มีปัญหา ติดๆดับๆ
ให้อู่เช็คซ่อมให้หมดไปสี่พันกว่า
รายการมี ล้างตู้+เช็ครั่ว,วาลแอร์(เปลี่ยน),ไดเออร์(เปลี่ยน),หน้าคลัทคอมแอร์(เปลี่ยน),
รีเลย(เปลี่ยน),ล้างแผงแอร์,เติมน้ำยาฟรีปั้มพัดลม,แวค+เติมน้ำยา,กลึงมู่เล่,ค่าแรง,
ฟิลเตอร์กรองฝุ่น(รถผมไม่มีมา)
สาเหตุ : เห็นแจ้งว่ามันถึงเวลาเสื่อมแล้วตามอายุ
ปกติแสนปลายๆถึงต้องเปลี่ยนแบบนี้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานอ่ะนะ
เลยสงสัยว่า
1.นี่เป็นเรทปกติไหมครับ?
(ยังไม่เคยเช็คราคาที่ไหนอ่ะครับ)
2.สาเหตุที่ต้องเปลี่ยนมากขนาดนี้ น่าจะเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ?
(ยอมรับครับว่าคาดการณ์ไว้เต็มที่สองพัน เลยเกิดอาการช็อคพอสมควร)
3.การใช้งานปกติผม คือ ก่อนสตาทผมปิดแอร์ปิดพัดลมก่อนทุกครั้งพอสตาทติดค่อยเปิดแอร์
ส่วนเวลาจะดับเครื่อง ผมปิดพัดลมกับแอร์ก่อนดับรถทุกครั้ง อย่างนี้ถูกต้องไหมครับ?
(มีคนบอกแอร์เปิดไว้ปิดแต่พัดลมแล้วค่อยดับเครื่อง)
4.จริงๆแล้วผมสงสัย รถวิ่งแสนนิดๆ อุปกรณ์จะเสื่อมและต้องเปลี่ยนประมาณนี้หมดเลยรึป่าวน่ะครับ
ถ้าเป็นเรื่องปกติต้องเปลี่ยนผมก็รับได้ครับ
รบกวนท่านผู้รู้แนะนำให้ด้วยครับ