ดิฉันซื้อรถจากมาสด้าเจริญนคร แต่มาพบว่าทางเจริญนครไม่ได้แก้ปัญหาความบกพร่องของรถตั้งแต่ออกจากโรงงานให้อย่างแท้จริง และเรียกค่าใช้จ่ายรถทีอยู่ในระยะประกันสูงเป็นสองเท่าจากศูนย์อื่น การพูดจาไม่ดี กลั่นแกล้งลูกค้า แจ้งสปีดไลน์อ้างว่าเป็น Process ที่ต้องเก็บเงินลักษณะนั้น แต่ศูนย์อื่นไม่ได้เป็นอย่างนั้น ต่อไปจะไม่ซื้อรถที่ไม่ใช่แบรนด์ตลาดอีกแล้วค่ะ ตอนนี้ยังไม่รู้จะแก้ปัญหารถอย่างไร ทางเพือนบอกแจ้ง สคบ ค่ะ เตือนทุกท่านให้ระวังเหตุการณ์แบบนี้นะค่ะ
ขอบคุณค่ะ
มาสด้าคิดค่าบริการสูงเกินจริงทำอย่างไรดีค่ะ
ขอบคุณค่ะ