สวัสดีครับ
ผมขออนุญาตโพสต์เพื่อเตือนความจำตัวเอง และเตือนเพื่อนๆที่จะซื้อของกับ Lazada ด้วยนะครับ
หลังจากที่เคยอ่านกระทู้เตือนภัยลาซาด้ามาหลายกระทู้ ก็ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะต้องมาเป็นผู้เสียหายจากเว็บนี้ ถึงจะมีกระทู้ออกมาเตือนกันรายวันแต่ผมก็ยังเป็นลูกค้าอย่างเหนียวแน่น ซื้อสินค้าจากลาซาด้ามาหลายครั้งมาก แต่ครั้งนี้คงเป็นครั้งสุดท้ายของผมแล้วครับ
เหตุการณ์ซื้อสินค้า โทรศัพท์มือถือ Acer Liquid Z500 - Black 3G 850/2100MHz Free Micro SD 8GB+Film กันรอย+Car Holder ตามภาพ
ปัญหาแรกรับ Micro SD ได้รับแต่กล่องครับ ตัวเมมไม่มี ไอ้เราก็หลงดีใจ นึกว่าเค้าแกะลองใส่เครื่องให้แล้ว แต่พอแกะเพื่อจะใส่ซิม ก็ไม่มีครับ
การแก้ปัญหา โทรติดต่อลาซาด้า ได้รับการยืนยันว่าจะส่งมาให้เพิ่มเติมภายหลัง
ผลการแก้ปัญหาของลาซาด้า ลูกค้ายังไม่ได้รับของแถม จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆจากทางลาซาด้า
ปัญหาใหญ่หลวง ผมตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เครื่องนี้เพื่อให้คุณแม่ใช้แทนซัมซุงฮีโร่ เพื่อให้ท่านได้ลองใช้ไลน์คุยกับเพื่อนๆ ญาติๆและลูกหลาน เงื่อนไขคือบ้านเราใช้เครือข่ายที่ต้องใช้เครื่อง 850/2100MHz เท่านั้น แต่สินค้าที่ลาซาด้าส่งมาให้เป็นรุ่น 900/2100MHz ซึ่งไม่ตรงกับหน้าเว็บ ผมก็เลยส่งคืนเพราะสินค้าไม่ตรงรุ่น
การแก้ปัญหาครั้งที่หนึ่ง ผ่านไปเดือนกว่า เวลาเดินผ่านไปไวเหมือนกับโกหก ผมเกือบลืมเรื่องนี้ไปแล้ว เพราะพอส่งคืนเครื่องไปผมก็ซื้อโทรศัพท์ใหม่ที่ห้างสรรพสินค้าใกล้บ้านให้คุณแม่ จบเรื่องไป แต่พอคิดขึ้นได้ เรายังไม่ได้เงินคืนนี่หว่า ตั้งสี่พันกว่าบาท ก็เลยส่งข้อความทางหน้าเว็บไป มีจนท.ตอบกลับมาแบบหุ่นยนต์ว่าจะติดตามเรื่องให้ แต่ก็เงียบหายไป
ทวงถามครั้งที่สอง คราวนี้ผมไม่ไหวละ พยายามหาเบอร์โทรหน้าเว็บ สังเกตไหมครับ เว็บอื่นๆเขาจะโชว์หมายเลขที่ติดต่อสะดวกให้เห็นง่ายๆหน้าเว็บ แต่ของลาซาด้าเป็นไงครับ ซ่อนไว้ลึกๆเลย ไม่พยายามจริงๆคงไม่ได้เห็นเบอร์กันง่ายๆ ผมโทรไปครั้งแรก คุณประคอง พนง.ผู้หญิงรับสาย บอกว่าได้รับสินค้าคืนตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคมแล้ว สินค้าอยู่ที่คลัง แต่ที่ยังไม่ได้รับเงินคืนก็ไม่ทราบเป็นเพราะอะไร ปกติจะไม่นานขนาดนี้ จะพยายามตามเรื่องให้นะคะ แล้วจะติดต่อกลับ ผมก็รอ จนลืมอีกครั้ง
ทวงถามครั้งที่สาม ผ่านไปสัปดาห์เศษ ผมส่งข้อความทวงถามทางหน้าเว็บอีกครั้ง คราวนี้พนักงานหุ่นยนต์ไม่ทำงาน ไม่มีการตอบกลับใดๆทั้งสิ้น
ทวงถามครั้งที่สี่ ผมโทรไปที่ลาซาด้าอีกครั้ง คราวนี้ผู้ชายรับสาย พูดเหมือนเดิม จะติดตาม จะส่งเรื่องด่วนให้ เข้าใจว่านานจริงๆ ผมถามว่าปกติใช้เวลากี่วัน เค้าบอกว่าประมาณ 3 วัน อ้าว แล้วทำไมของผมจะสามเดือนแล้ว ยังไม่ได้เรื่องอีก ผมเลยขอเวลาที่แน่นอน เค้าก็บอกว่าปกติคือสามวัน โอเค ผมบอกถ้างั้นวันที่ 25 พ.ค. คุณจะโทรแจ้งผลให้ผมทราบใช่ไหม เค้าบอกว่า ครับ แต่วันนี้ก็จะหมดวันที่ 26 แล้ว ยังไม่มีใครโทรมา
ทวงถามครั้งที่ห้า วันนี้ผมพยายามโทรไปที่เบอร์ของลาซาด้าอีกครั้ง ปรากฏว่า ไม่มีสัญญาณครับ เหมือนโทรไปแล้วก็ดัง ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด สายตัดไปเลย
ไม่เจอกับตัว ไม่เชื่อจริงๆนะครับว่าจะ....แบบนี้
{CR} Lazada อีกแล้ว ซื้อสินค้าได้รับของไม่ตรงรุ่น ของแถมก็ไม่ครบ ส่งของคืนรอมา 2 เดือนกว่า ก็ยังไม่ได้เงินคืน
ผมขออนุญาตโพสต์เพื่อเตือนความจำตัวเอง และเตือนเพื่อนๆที่จะซื้อของกับ Lazada ด้วยนะครับ
หลังจากที่เคยอ่านกระทู้เตือนภัยลาซาด้ามาหลายกระทู้ ก็ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะต้องมาเป็นผู้เสียหายจากเว็บนี้ ถึงจะมีกระทู้ออกมาเตือนกันรายวันแต่ผมก็ยังเป็นลูกค้าอย่างเหนียวแน่น ซื้อสินค้าจากลาซาด้ามาหลายครั้งมาก แต่ครั้งนี้คงเป็นครั้งสุดท้ายของผมแล้วครับ
เหตุการณ์ซื้อสินค้า โทรศัพท์มือถือ Acer Liquid Z500 - Black 3G 850/2100MHz Free Micro SD 8GB+Film กันรอย+Car Holder ตามภาพ
ปัญหาแรกรับ Micro SD ได้รับแต่กล่องครับ ตัวเมมไม่มี ไอ้เราก็หลงดีใจ นึกว่าเค้าแกะลองใส่เครื่องให้แล้ว แต่พอแกะเพื่อจะใส่ซิม ก็ไม่มีครับ
การแก้ปัญหา โทรติดต่อลาซาด้า ได้รับการยืนยันว่าจะส่งมาให้เพิ่มเติมภายหลัง
ผลการแก้ปัญหาของลาซาด้า ลูกค้ายังไม่ได้รับของแถม จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆจากทางลาซาด้า
ปัญหาใหญ่หลวง ผมตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เครื่องนี้เพื่อให้คุณแม่ใช้แทนซัมซุงฮีโร่ เพื่อให้ท่านได้ลองใช้ไลน์คุยกับเพื่อนๆ ญาติๆและลูกหลาน เงื่อนไขคือบ้านเราใช้เครือข่ายที่ต้องใช้เครื่อง 850/2100MHz เท่านั้น แต่สินค้าที่ลาซาด้าส่งมาให้เป็นรุ่น 900/2100MHz ซึ่งไม่ตรงกับหน้าเว็บ ผมก็เลยส่งคืนเพราะสินค้าไม่ตรงรุ่น
การแก้ปัญหาครั้งที่หนึ่ง ผ่านไปเดือนกว่า เวลาเดินผ่านไปไวเหมือนกับโกหก ผมเกือบลืมเรื่องนี้ไปแล้ว เพราะพอส่งคืนเครื่องไปผมก็ซื้อโทรศัพท์ใหม่ที่ห้างสรรพสินค้าใกล้บ้านให้คุณแม่ จบเรื่องไป แต่พอคิดขึ้นได้ เรายังไม่ได้เงินคืนนี่หว่า ตั้งสี่พันกว่าบาท ก็เลยส่งข้อความทางหน้าเว็บไป มีจนท.ตอบกลับมาแบบหุ่นยนต์ว่าจะติดตามเรื่องให้ แต่ก็เงียบหายไป
ทวงถามครั้งที่สอง คราวนี้ผมไม่ไหวละ พยายามหาเบอร์โทรหน้าเว็บ สังเกตไหมครับ เว็บอื่นๆเขาจะโชว์หมายเลขที่ติดต่อสะดวกให้เห็นง่ายๆหน้าเว็บ แต่ของลาซาด้าเป็นไงครับ ซ่อนไว้ลึกๆเลย ไม่พยายามจริงๆคงไม่ได้เห็นเบอร์กันง่ายๆ ผมโทรไปครั้งแรก คุณประคอง พนง.ผู้หญิงรับสาย บอกว่าได้รับสินค้าคืนตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคมแล้ว สินค้าอยู่ที่คลัง แต่ที่ยังไม่ได้รับเงินคืนก็ไม่ทราบเป็นเพราะอะไร ปกติจะไม่นานขนาดนี้ จะพยายามตามเรื่องให้นะคะ แล้วจะติดต่อกลับ ผมก็รอ จนลืมอีกครั้ง
ทวงถามครั้งที่สาม ผ่านไปสัปดาห์เศษ ผมส่งข้อความทวงถามทางหน้าเว็บอีกครั้ง คราวนี้พนักงานหุ่นยนต์ไม่ทำงาน ไม่มีการตอบกลับใดๆทั้งสิ้น
ทวงถามครั้งที่สี่ ผมโทรไปที่ลาซาด้าอีกครั้ง คราวนี้ผู้ชายรับสาย พูดเหมือนเดิม จะติดตาม จะส่งเรื่องด่วนให้ เข้าใจว่านานจริงๆ ผมถามว่าปกติใช้เวลากี่วัน เค้าบอกว่าประมาณ 3 วัน อ้าว แล้วทำไมของผมจะสามเดือนแล้ว ยังไม่ได้เรื่องอีก ผมเลยขอเวลาที่แน่นอน เค้าก็บอกว่าปกติคือสามวัน โอเค ผมบอกถ้างั้นวันที่ 25 พ.ค. คุณจะโทรแจ้งผลให้ผมทราบใช่ไหม เค้าบอกว่า ครับ แต่วันนี้ก็จะหมดวันที่ 26 แล้ว ยังไม่มีใครโทรมา
ทวงถามครั้งที่ห้า วันนี้ผมพยายามโทรไปที่เบอร์ของลาซาด้าอีกครั้ง ปรากฏว่า ไม่มีสัญญาณครับ เหมือนโทรไปแล้วก็ดัง ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด สายตัดไปเลย
ไม่เจอกับตัว ไม่เชื่อจริงๆนะครับว่าจะ....แบบนี้