อยากแก้ข้อมูลส่วนตัวทาง SCB EASY แต่แก้ไม่ได้ ต้องไปติดต่อธนาคารเอง สรุปว่าจะช่วยอำนวยความสะดวกหรือเพิ่มภาระกันแน่

ตามหัวข้อเลยครับ
ไม่เข้าใจการออกแบบระบบของทางSCB ซึ่งข้อมูลส่วนตัว รวมถึงหมายเลขโทรศัพท์เพื่อรับ OTP
ไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยวิธีอื่น นอกจากการไปติดต่อกับธนาคาร ด้วยตัวเอง พร้อมสมุดบัญชี
ทั้งที่สามารถ log in  เข้าไปในระบบได้

สรุปว่าจะช่วยอำนวยความสะดวกหรือเพิ่มภาระกันแน่??

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่