สวัสดีครับ คือผมเพิ่งซื้อซิมมา จากพ่อค้าตามเฟสบุ๊ค (พวกกลุ่ม เบอร์สวย เบอร์มงคล) (เป็นครั้งแรกเลยครับ ที่ซื้อซิมนอกศูนย์) เป็น Nano SIM และตัวผมเองใช้โทรศัพท์ที่ใช้ Micro SIM ก็กะว่า เอามาเปลี่ยนขนาด SIM ที่ศูนย์ แล้วจะเปลี่ยนเป็นรายเดือนด้วย พอได้เบอร์มา ถึงรู้ว่า เบอร์นี้เปิดใช้บริการแล้ว แล้ว
เกิดปัญหาคือ เป็นเบอร์ที่มีการลงทะเบียนไว้แล้ว ซึ่งจากข้อมูล ที่เช็คจาก ดีแท็ค คอลเซ็นเตอร์ ผู้ลงทะเบียนก็ดันเป็นชาวต่างชาติ (ชาติอะไร ชื่ออะไรไม่ได้ถามนะครับ)
ผมติดต่อกลับไปที่พ่อค้า พ่อค้าก็บอกซื้อต่อมาอีกที และ ก็
ไม่สามาถติดต่อกับผู้ที่ได้ลงทะเบียนไว้ได้ (สงสัยพ่อค้าก็มือใหม่)
ผมซื้อซิมมาแล้วจะลงทะเบียนได้อย่างไร และมีทางออกให้ผมยังไงบ้าง เพราะซิมที่ซื้อมาเป็น นาโนซิม กะว่าซื้อมาแล้วจะไปเปลี่ยนเป็นไมโครซิม เปลี่ยนก็ไม่ได้ ลงทะเบียนก็ไม่ได้ วันโทรออกหมดไปแล้ว แต่เหลือวันสำหรับรอให้เติมเงินต่อ
1. จากที่คุยกับ Dtac Call Center ทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถทำอะไรได้เลยครับ ยืนยันว่าต้องใช้สำเนาพาสปอร์ต ของเจ้าของเดิม
2. ถามไปยัง 1200 เจ้าหน้าที่ให้ติดต่อ facebook เพจ 2แชะ ก็ให้คำตอบไม่ได้ บอกว่าจะส่งเรื่องให้ กสทช. แล้วให้รอถึงเมื่อไรก็ไม่ทราบ
รบกวนทาง Dtac และ กสทช. หาทางออกเรื่องนี้ให้หน่อย ถ้าให้รอ ทาง Dtac ยืดเวลาหมดอายุซิมออกไปนานๆได้ไหม
หรือพี่ๆ เพื่อนๆ มีทางออกอย่างไรมาเสอนไว้ให้ก็ได้ครับ
เกิดปัญหาเรื่อง ลงทะเบียนซิมการ์ด Dtac ทำอย่างไรดี???
ผมติดต่อกลับไปที่พ่อค้า พ่อค้าก็บอกซื้อต่อมาอีกที และ ก็ไม่สามาถติดต่อกับผู้ที่ได้ลงทะเบียนไว้ได้ (สงสัยพ่อค้าก็มือใหม่)
ผมซื้อซิมมาแล้วจะลงทะเบียนได้อย่างไร และมีทางออกให้ผมยังไงบ้าง เพราะซิมที่ซื้อมาเป็น นาโนซิม กะว่าซื้อมาแล้วจะไปเปลี่ยนเป็นไมโครซิม เปลี่ยนก็ไม่ได้ ลงทะเบียนก็ไม่ได้ วันโทรออกหมดไปแล้ว แต่เหลือวันสำหรับรอให้เติมเงินต่อ
1. จากที่คุยกับ Dtac Call Center ทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถทำอะไรได้เลยครับ ยืนยันว่าต้องใช้สำเนาพาสปอร์ต ของเจ้าของเดิม
2. ถามไปยัง 1200 เจ้าหน้าที่ให้ติดต่อ facebook เพจ 2แชะ ก็ให้คำตอบไม่ได้ บอกว่าจะส่งเรื่องให้ กสทช. แล้วให้รอถึงเมื่อไรก็ไม่ทราบ
รบกวนทาง Dtac และ กสทช. หาทางออกเรื่องนี้ให้หน่อย ถ้าให้รอ ทาง Dtac ยืดเวลาหมดอายุซิมออกไปนานๆได้ไหม
หรือพี่ๆ เพื่อนๆ มีทางออกอย่างไรมาเสอนไว้ให้ก็ได้ครับ