คือ อยากจะสอบถามจากผู้ที่มีประสบการณ์ครับ ว่าแบตแห้ง นี่ ระยะเวลา กับ ราคา มันคุ้มค่าพอที่จะเปลี่ยนมั้ยครับ
ผมไม่มีปัญหาในการเติมน้ำกลั่นนะครับ
ตอนนี้ แบตติดรถ ใช้มา 2 ปีกว่าๆ ยังไม่มีอาการสตาร์ทติดยากนะครับ บิดครั้งเดียวติด แต่หลังจาก 2 ปี ( ครบ 2 ปีตอนต้นปี) อาการน้ำกลั่นหายไปค่อนข้างเยอะครับ มักเป็นที่ช่องริมๆ ทั้ง 2 ด้าน ที่พร่องเยอะกว่าช่องกลาง ( เท่าที่เช็ค 1 เดือน ใช้น้ำกลั่นประมาณครึ่งขวด ขวดชมพู ขวดอ้วนครับ จำไม่ได้กี่ซีซี ) และมีคราบสีดำๆ เกาะที่ฝาด้านในตรงปลายที่จุ่มในน้ำกลั่น
ผมเพิ่งเติมไป เมื่อต้นเดือน วันนี้เช็คเมื่อเช้า ก็พร่องอีกแล้ว แค่เติมให้พอดีกับระดับล่าง ก็หมดขวดที่เหลือพอดี (แปลว่าเดือนนี้ เติมไป 1 ขวดเต็ม)
เลยอยากสอบถามว่า ถ้าเปลี่ยนแบตครั้งนี้ แบตแห้ง เทียบราคา กับ ระยะเวลาแล้ว มันคุ้มมั้ยครับ
หรือว่า ใช้แบตน้ำแบบเดิมก็พอ
รถมิตซูบิชิ นิวแลนเซอร์ 1.6 ครับ ใช้แบตขนาดเดิมติดรถมาตลอดครับ ไม่แน่ใจเบอร์แบตครับ น่าจะ 50 มั้งครับ
แบตเตอร์รี่ แบบแห้ง กับแบตที่ต้องเติมน้ำกลั่น เทียบระยะเวลา กับราคาแล้ว แบบไหนคุ้มกว่ากันครับ
ผมไม่มีปัญหาในการเติมน้ำกลั่นนะครับ
ตอนนี้ แบตติดรถ ใช้มา 2 ปีกว่าๆ ยังไม่มีอาการสตาร์ทติดยากนะครับ บิดครั้งเดียวติด แต่หลังจาก 2 ปี ( ครบ 2 ปีตอนต้นปี) อาการน้ำกลั่นหายไปค่อนข้างเยอะครับ มักเป็นที่ช่องริมๆ ทั้ง 2 ด้าน ที่พร่องเยอะกว่าช่องกลาง ( เท่าที่เช็ค 1 เดือน ใช้น้ำกลั่นประมาณครึ่งขวด ขวดชมพู ขวดอ้วนครับ จำไม่ได้กี่ซีซี ) และมีคราบสีดำๆ เกาะที่ฝาด้านในตรงปลายที่จุ่มในน้ำกลั่น
ผมเพิ่งเติมไป เมื่อต้นเดือน วันนี้เช็คเมื่อเช้า ก็พร่องอีกแล้ว แค่เติมให้พอดีกับระดับล่าง ก็หมดขวดที่เหลือพอดี (แปลว่าเดือนนี้ เติมไป 1 ขวดเต็ม)
เลยอยากสอบถามว่า ถ้าเปลี่ยนแบตครั้งนี้ แบตแห้ง เทียบราคา กับ ระยะเวลาแล้ว มันคุ้มมั้ยครับ
หรือว่า ใช้แบตน้ำแบบเดิมก็พอ
รถมิตซูบิชิ นิวแลนเซอร์ 1.6 ครับ ใช้แบตขนาดเดิมติดรถมาตลอดครับ ไม่แน่ใจเบอร์แบตครับ น่าจะ 50 มั้งครับ